Quần áo

Quần áo

13 thg 11, 2011

Từ nhà hàng vào... nhà nghỉ!

Cuộc nhậu nào cũng đến lúc tàn canh, thế nhưng có những khi rượu đã cạn, ăn uống đã ê hề mà cả khách và tiếp viên đều không muốn "dứt nhau".

Thì đây chính là thời điểm những chân dài muốn dừng cuộc chơi phải giở đủ mọi cách làm sao để khách bo cho căng áo ngực. Còn với một số tiếp viên cảm thấy vẫn muốn "phục vụ khách hết mình" thì lúc này chính là lúc bắt đầu "chiến dịch" gợi tình để dụ dỗ những gã đàn ông ham của lạ tìm bến đỗ mới để cùng "phê tới bến"...

Từ “mơi hết mình” đến “chơi tới bến”

Dù mới vào quán nhưng nhờ sự ăn chia hào phóng với gã quản lý, nên tôi có được khá nhiều ưu ái. Mới hơn một tuần, gã đã điều tôi lên dãy VIP trên lầu, vốn là "khu cấm địa" mà tiếp viên bình thường chẳng ai được bén mảng tới. Các nhân viên nhà hàng thường gọi dãy phòng VIP trên lầu là "VIP cao". Và để được trực ở VIP cao tiếp viên phải ăn mặc hot hơn, chịu chơi hơn và cả chịu chi hơn cho quản lý nữa... Khách tại VIP cao hẳn nhiên là khách sộp, mà đã sộp thì họ có nhiều chiêu trò để làm sao cho đáng với "đẳng cấp" dân chơi của mình.



Do quán thuộc dạng "nửa nạc nửa mỡ", nên tiếp viên tại đây thường xuyên được "nhắc nhở" chiều khách phải biết điều tiết sao cho có... chừng mực. Nhưng để hài lòng "thượng khách", và đôi khi gặp trúng những "tay chơi không sợ mưa rơi" thì quản lý phải huy động đến đội ngũ PR "ngoài luồng".

Cả khách và PR dạng này khi đã "bập" vào nhau là nảy ra vô vàn chuyện bỏng mắt, bỏng tai. Có khách mới "vơ" cô tiếp viên vào lòng đã nằng nặc đòi xem "múa lửa" (từ lóng để chỉ việc múa thoát y). Ngay lập tức cô này liền nắm ngay cơ hội để ý tứ "bỏ nhỏ": "Em mặc thế này, có bao nhiêu anh thấy hết bấy nhiêu, còn đòi thoát cái gì nữa!", "Muốn "thoát", chút nữa mình đi chỗ khác "thoát".

Đó chỉ là một trong những chiêu rất bình thường của các PR muốn dẫn dụ khách "vui tới bến". Khi tiệc sắp tàn, có lúc các cô dùng lời lẽ bóng gió xa xôi, nhưng nếu mãi mà khách... không chịu hiểu thì các cô gái dạng này cũng không ngại ngần mời gọi một cách sống sượng.

Nếu khách "sập bẫy" sẽ có một cuộc thương lượng, ngã giá ngay tại chỗ, rồi "bay". Cần thiết phải "thương lượng giá cả" ngay trên bàn nhậu vì: "Không làm giá trước mà "bay" luôn, đến khách sạn nó "ép giá" lại thì lỗ à!", một cô tiếp viên "ngoài luồng" chia sẻ kinh nghiệm.

Màn chốt giá thì thường rất "nhanh gọn", nhưng cũng có không ít trường hợp dằng dai, mặc cả cái giá của xác thân từng đồng, trộm nghe mà cười ra nước mắt...Trong thời gian trực ở VIP cao, tôi có quen với cô "tiếp viên tự do" tên Bảo Dung. Bảo Dung có thân hình đẫy đà, khuôn mặt tầm tầm, nhưng vòng một thuộc hàng "khủng", có lẽ vì thế nên cô được khá nhiều khách "ruột" gọi đến quán.

Vốn là gái gọi, nên nhậu xong là Dung "bay" luôn. Có hôm, tôi đứng rót bia cho Dung và khách, tình cờ nghe được cuộc ngã giá thế này: "Sao rồi anh, mệt chưa mình đi "nghỉ mát"?", "Bao nhiêu?", "500 nhá!". Vị khách khề khà: "Thôi dẹp đi, người nhão nhoẹt, mỡ không mà 500 cái gì?", Dung bĩu môi, nựng yêu lên đôi má phúng phính của người đàn ông béo ị: "Cái anh này, người ta mập nhưng mà cái khác nó hấp dẫn, vậy 400 có đi không?"; người đàn ông tiếp: "Lúc nãy đã boa 200 rồi, giờ 300 thì đi luôn, cưng trả tiền phòng!"...

Lần khác, tôi trực chung phòng với cô gái tên Oanh, nghe đâu bên quán H.L qua. Gần tàn cuộc, Oanh bỏ ra ngoài đốt thuốc, tôi xuống ca, mon men theo chìa cho Oanh tờ 100 ngàn gọi là "chia boa". Oanh không nhận, cô nhả khói phì phèo, cười khẩy: "Ở trong lạnh quá, tao ra đây rít vài hơi cho ấm! M... nó, nó đòi "bay" với tao mà trả có 200 ai chịu. Kẹt cái nó chưa đưa boa cho tao, để nó ôm ấp cho đã, giờ không chịu "bay" nó "xù boa" là đêm nay mất trắng!".

Tôi cố nhét tờ 100 ngàn vào bàn tay lạnh ngắt của Oanh. Thoáng chút lưỡng lự cô vò tờ 100 trong lòng bàn tay, rồi quay mặt đi, dụi dụi đầu thuốc lá vào ban công. Một lúc sau Oanh vứt điếu thuốc, ngoảnh lại hỏi: "Mày thấy tao có còn đẹp không mày?". Tôi gật gật, rồi vội vàng bước đi. Đây không phải là lần đầu tiên tôi cảm nhận thấy "khoảng lặng" của một tiếp viên. Một cảm giác trượt xuống mũi thoáng một chút gì đó vừa ê chề, vừa chua chát.

Nỗi kinh hãi mang tên “khách VIP”

Để có một cuộc chơi "tới bến", nếu không phải là "tiếp viên" mời mọc, gạ gẫm khách đi nhà nghỉ, thì một số trường hợp, các khách VIP sau khi đã say mềm cả rượu lẫn "chân dài" thì bắt đầu dụ dỗ, ép buộc thậm chí lừa tiếp viên quán nhậu vào khách sạn"Mặc như vầy, còn đòi thoát y kiểu gì".

Khoảng 12h khuya, tôi khập khiễng bước chân về đến nhà, mới vứt đôi giày cao gót vào góc phòng thì điện thoại vang lên, là số của Ngọc Thúy, cô tiếp viên mới 17 tuổi mà tôi vẫn thầm nghĩ "trách nhiều hơn là thương". Bởi trong số những tiếp viên ở quán, Thúy không chỉ là ma mới, mà tính cách còn nhiều chỗ khá "ngây thơ".

Nhiều lần Thúy tâm sự: Thực sự là em rất bí tiền mới phải xin vào làm cái nghề này. 1, 2 tháng nữa, qua giai đoạn khó khăn em cũng nghỉ luôn, chứ ở trong chốn này giữ mình khó lắm... Vừa ấn nút nghe tôi đã chói tai bởi tiếng cầu cứu lạc đi của Thúy, cô nhờ tôi đến đón về, tiếng được tiếng mất, tôi nghe loáng thoáng biết Thúy đang ở một góc đường tại quận Tân Bình. Không dám đi một mình, tôi gọi thêm một người đồng nghiệp nữa cùng đi.

Đến nơi, thì thấy Thúy mặt mũi nhòe nhoẹt son phấn, người tái xanh cắt không còn giọt máu. Cô thút thít kể: Lúc nãy, có khách xin quản lý cho đi bar cùng gã, khách là người quen của quản lý, nên quản lý "ừ cho đi luôn". Nào ngờ, hắn chở thẳng đến khách sạn. Vừa đến cửa Thúy đã ngờ ngợ, nhưng hắn bảo khách sạn có bar "ngầm", không sao.

Đến lúc hắn đưa Thúy lên phòng, khóa cửa lại rồi cởi chiếc áo để lộ những hình xăm trổ kín người, Thúy mới bắt đầu hoảng loạn. Thừa lúc khách vào phòng tắm, Thúy gọi điện bảo tiếp tân lên mở cửa, rồi ba chân bốn cẳng chạy trốn. Gục mặt trên vai tôi, Thúy không ngừng sỉ vả mình ngu ngốc, và khóc suốt đường về.

Thế mới biết, quán nhậu không phải là môi trường dễ sống đối với những cô gái còn quá non nớt và ngây thơ. Ngay cả những "đàn chị" dày dạn trong nghề như Châu, Hồng, Huệ, đôi khi vẫn gặp "sự cố".

Một lần, sau khi khách gạ gẫm Châu đi nhà nghỉ không thành thì hắn nổi giận, lôi Châu ra ngoài ép phải đi chơi đêm với hắn. Thấy hắn quá hung hãn, bảo vệ và cả chủ quán phải ra mặt can ngăn. Vậy mà tận mấy ngày sau hắn vẫn tới nhà hàng đòi gặp Châu cho bằng được. Báo hại cô tiếp viên thuộc hàng "sao" của quán sợ quá phải về quê "lặn" đến gần một tuần.

Không những thế, có nhiều khách còn ép tiếp viên bán thân ngay tại phòng nhậu. Không ít lần, lợi dụng sự riêng tư và kín đáo của phòng VIP, khách định giở trò đồi bại cưỡng bức tiếp viên.

Tuy nhiên, mỗi phòng VIP ở nhà hàng đều có nút nhấn chuông, nối với quầy tiếp tân để gọi nhân viên tiếp thực, phục vụ... và trong trường hợp khẩn cấp nó trở thành chiếc nút báo động khẩn, giúp tiếp viên gọi người đến hỗ trợ khi gặp nguy hiểm. Người ta nói nơi nào có nhiều tiền thì ở đó khó giữ được mình, bước vào phòng VIP, các tiếp viên dù là ma mới hay ma cũ, non nớt hay dạn dĩ đều phải hiểu một điều như vậy.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ