Quần áo

Quần áo

15 thg 11, 2011

Trai trẻ sập “bẫy” gái già

Khi thấy cô gái mới quen gợi ý vào nhà nghỉ “tâm sự” cho thoải mái, Phạm Quang H (SN 1988) đã vội vàng đồng ý ngay.

Trai trẻ sập “bẫy” gái già

Khi thấy cô gái mới quen gợi ý vào nhà nghỉ “tâm sự” cho thoải mái, Phạm Quang H (sinh năm 1988) đã vội vàng đồng ý ngay. Chàng thanh niên trẻ này đâu biết rằng đang tự đưa mình vào cái bẫy mà cô gái này đã giăng sẵn.

Khoảng 12 giờ ngày 3/11, sau khi ăn cơm trưa xong, anh Phạm Quang H, trú tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, hiện đang làm cho một công ty chuyên xuất khẩu lao động đóng trên địa bàn quận Thanh Xuân, TP Hà Nội ra ngồi uống nước tại một quán vỉa hè trước cổng công ty. Lúc sau, một cô gái trẻ cũng vào quán uống nước và ngồi cạnh anh H.
Thấy cô gái mới đến có dáng người cao ráo, xinh xắn, dễ thương lại ngồi một mình nên anh H đã chủ động làm quen. Sau một lúc chuyện trò, cô gái cho biết mình chưa ăn cơm và có nhã ý mời anh H đi ăn cùng. Mặc dù bụng đang căng tròn nhưng để có cơ hội tiếp xúc với “người đẹp”, anh Phạm Quang H đã đi theo cô gái vào một quán cơm gần đấy.

Nhà nghỉ An Xuân - nơi anh Phạm Quang H bị “nữ quái”
Hiệp đưa vào “tròng”

Sau khi hai người uống hết gần chục chai bia cho màn làm quen, cô gái cho biết mình tên là Nguyễn Thị Hiệp, sinh năm 1987, trú tại TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, mới ra Hà Nội thăm bạn bè được mấy hôm…
Đến khoảng 17 giờ, cô gái chủ động đứng lên thanh toán tiền và cho biết đã đến giờ hẹn ăn lẩu với một số người bạn ở khu vực Hạ Đình, quận Thanh Xuân và mời anh H đi cùng.
Sau khi tàn cuộc nhậu với những người bạn của Hiệp, cô gái bảo anh H chở mình đến khu vực Quảng trường Mỹ Đình để hóng gió. Khi vừa đến nơi, Hiệp lại bảo anh H chở vào một nhà nghỉ nào đó để “tâm sự” cho thoải mái vì ở khu vực quảng trường quá đông người. Không chần chừ, anh Phạm Quang H liền chở cô gái vào nhà nghỉ An Xuân trên địa bàn thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm.

Tại đây, sau khi quan hệ tình dục xong, thấy anh H ngủ say, cô gái này đã lấy trộm chiếc điện thoại di động Iphone 3G của anh H. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, tỉnh dậy, không tìm thấy điện thoại, lại thấy cửa phòng nghỉ mở toang, hỏi Hiệp thì cô gái cho biết đã đưa chiếc điện thoại nói trên cho bạn trai của cô. Nói xong, Hiệp đi thẳng xuống nhà nghỉ thanh toán tiền phòng. Khi anh H xuống lấy xe máy đi về thì Hiệp liền chạy tới giằng lấy chìa khóa xe và yêu cầu thanh niên này phải trả cho mình 2 triệu đồng tiền quan hệ tình dục.

Biết gặp phải gái làm tiền, không còn cách nào khác, anh H đành phải vay tiền của nhà nghỉ để trả với điều kiện Hiệp phải trả lại chiếc điện thoại Iphone 3G trị giá 8 triệu đồng cho mình nhưng cô gái này kiên quyết không trả. Khi anh H yêu cầu được kiểm tra chiếc túi xách của Hiệp mang theo thì cô ta cho biết trong đó có một số dây chuyền vàng và 7 triệu đồng, nếu kiểm tra làm mất tài sản trong đó thì anh H phải bồi thường. Tìm không thấy chiếc điện thoại trong túi xách, anh H lấy lại số tiền đã đưa cho Hiệp trước đó thì bị đối tượng này vu vạ cho anh đã lấy số tiền 7 triệu đồng. Không còn cách nào khác, anh Phạm Quang H đành đưa “nữ quái” này đến Đồn Công an Mỹ Đình, Mễ Trì giải quyết.
Quá trình điều tra, Đồn Công an Mỹ Đình, Mễ Trì đã bắt giữ Hiệp về hành vi trộm cắp tài sản.
Được biết, Nguyễn Thị Hiệp (sinh năm 1977), trú tại tổ 1, phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh hiện là đối tượng không nghề nghiệp, sống lang thang nay đây mai đó.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ