Quần áo

Quần áo

15 thg 11, 2011

Bố của Angela Phương Trinh: Yêu đại gia đâu phải cái tội

Phụ huynh của Phương Trinh biết chuyện tình yêu của con gái ngay từ ngày đầu và hoàn toàn ủng hộ.

Gần đây, “bà mẹ nhí” Phương Trinh đang là chủ đề được dư luận rất quan tâm, nhất là từ sau bài báo nhắc đến người tình đại gia “thay siêu xe như thay áo” của cô bạn. Ban đầu PV hẹn phỏng vấn Phương Trinh, nhưng sau khi tiếp chuyện với bố của cô, chúng tôi đã quyết định hỏi thăm ông với tư cách một người phụ huynh và cũng là người quản lý của con gái mình.

- Thưa chú, thời gian qua có rất nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng trước sự thay đổi đột ngột của Phương Trinh. Chú có lo lắng khi lượng anti-fan của con gái mình đã tăng lên chóng mặt?

Tôi biết điều đó chứ, nhưng cũng không lấy gì làm lo lắng lắm. Tôi nghĩ do khán giả đã quá quen thuộc với một “bà mẹ nhí” Phương Trinh trong sáng, dễ thương nên nhất thời khó chấp nhận sự thay đổi hình ảnh này. Dần dần họ sẽ hiểu, Trinh đã gần 18 tuổi rồi, chẳng lẽ cứ phải “chu môi tròn mắt”, nhí nha nhí nhảnh thì mới gọi là phù hợp với lứa tuổi?

- Biết là thế nhưng những bộ trang phục biểu diễn cũng như đi sự kiện gần đây của Phương Trinh có vẻ hơi sexy quá. Chú có góp ý chuyện trang phục của con gái chứ?

Trinh đã chọn phong cách gợi cảm, quyến rũ thì trang phục cũng phải theo phong cách đó. Lần nào Trinh đi shopping cũng rủ tôi đi cùng để tư vấn cho con. 10 năm đi theo từng bước chân con gái kể từ khi nó mới vào showbiz, tôi biết điều gì tốt, điều gì không tốt cho con mình. Tôi thấy trang phục mà con gái tôi chọn dẫu có sexy một chút nhưng không đến nỗi phản cảm hay dung tục như một số người nhận định.


- Nhưng gần đây, có vẻ như chú đã không còn “theo từng bước chân con gái” nữa khi đã có một chàng trai làm điều đó?

Đúng là Trinh đã có bạn trai. Nhưng tôi vẫn luôn đồng hành cùng con ở các show diễn cũng như bất cứ nơi nào có Trinh. Ngay cả khi Trinh có xe đưa đón như những hình ảnh mà các bạn thấy trên báo thì tôi cũng đi xe riêng tới và chờ con sẵn ở trong hậu trường.

- So với các bậc phụ huynh kiêm quản lý riêng của các sao teen, có vẻ chú khá thoáng trong chuyện tình cảm của con gái?

Trinh đã đủ lớn để có bạn trai và công khai tình cảm của mình. Ai sao thì tôi không biết chứ tôi thấy chuyện đó có gì đáng xấu hổ mà phải che giấu? Từng trải qua giai đoạn này nên dĩ nhiên là mình phải tâm lý chứ. Mặc dù nói là đi chung nhưng mình vẫn cho các con những khoảng không gian riêng. Hơn nữa, tôi cũng có mặt từ ngày đầu tiên hai đứa gặp nhau nên bạn Trinh rất thoải mái mỗi khi gặp tôi, thậm chí còn hay hỏi han tôi để hiểu thêm về Trinh nữa.

- Nghe nói đó là một đại gia ăn chơi có tiếng của đất Sài Thành?

Tôi không quan tâm lắm đến quá khứ của người ta. Chỉ biết rằng lần đầu tiên gặp bố con tôi ở quán cafe, cậu ấy rất lịch sự và lễ phép mặc dù dáng vẻ bề ngoài khá bình thường. Cậy ấy đã chủ động đến xin phép tôi cho được làm quen với Trinh. Tôi nghĩ người thiếu nghiêm túc sẽ không dám làm điều đó. Sau khi nói chuyện, tôi đã đồng ý cho hai đứa làm bạn, rồi sau đó là tiến tới bước nữa. Đến giờ mỗi lần rủ Trinh đi chơi, cậu ấy cũng đều mời tôi đi cùng.

- Thế nhưng sự giàu có vượt bậc của chàng trai trẻ này vẫn khiến mọi người không khỏi thắc mắc về một cuộc tình kiểu “kiều nữ đại gia”. Chú có ngại ngần vì điều này?

Làm đại gia hay yêu đại gia đâu phải cái tội. Trước đó Trinh cũng có gặp gỡ khoảng 4, 5 người thuộc dạng không thiếu tiếng tăm và tiền của. Nhưng tôi thấy họ không phù hợp và có khuyên con nên dừng lại ở mức bạn bè. Trinh rất tin tưởng và nghe lời tôi. Còn chuyện bạn nó là đại gia hay “tiểu gia” lúc đầu tôi không biết và cũng không quan tâm lắm, nếu lần đầu tiên gặp mặt mà tôi thấy không đàng hoàng thì cũng cho “out” rồi (cười).

- Mặc dù chú chia sẻ không cần giấu giếm chuyện tình cảm của Trinh nhưng sao ban đầu Trinh đã phủ nhận anh chàng này là bạn trai của mình?

Lúc đó hai đứa mới chính thức quen nhau nên chưa muốn công khai chuyện tình cảm. Đến thời điểm nào Trinh thấy thích hợp thì Trinh nói ra thôi.

- Là một người bố và cũng là quản lý riêng cho con, chú đã làm gì để bảo vệ Phương Trinh khỏi những tai tiếng đến quá sớm?

Đến thời điểm hiện tại, số điện thoại của Phương Trinh chỉ có gia đình và những bạn bè thân thiết của Trinh biết, còn lại tất cả tôi đều đứng ra chịu trách nhiệm thay con gái. Tôi coi đó là một trong những cách để bảo vệ con. Nhưng nói chung khi đã chọn nghề này thì phải chấp nhận những rủi ro. Nếu sợ sự phức tạp của giới showbiz, chúng tôi đã không cho Trinh theo nghề đến tận bây giờ.

Lúc này, quay qua hỏi Phương Trinh có muốn chia sẻ thêm điều gì về mình không, “bà mẹ nhí” im lặng một phút rồi mới mở lời: “Tất cả những gì muốn nói bố đã nói thay cho mình cả rồi. Trinh chỉ muốn nói lời cảm ơn vì bố mẹ đã luôn hiểu cho Trinh. 10 năm nay, bố bỏ tất cả công việc để đi theo sát từng bước chân của con gái. Bố dạy Trinh về đạo đức nghề nghiệp, không làm gì để thẹn với lương tâm. Bởi thế, Trinh sợ nhất là làm cho bố buồn và thất vọng…”

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ