Quần áo

Quần áo

16 thg 11, 2011

Thanh Thảo quá đà, người hâm mộ nổi giận

Độc giả đặt câu hỏi, không biết những tâm sự tình yêu của Thanh Thảo là cảm xúc thật hay chỉ là chiêu trò để lăng xê?

Cách đây khoảng nửa năm, sau khi "cơm không lành canh không ngọt" với Thúy Vinh trong việc tranh chấp công ty đào tạo ca sỹ, Thanh Thảo đành rút lui và quyết tâm gây dựng lại sự nghiệp bằng cách lập công ty riêng.

Đúng thời điểm này người hâm mộ bất ngờ khi Thanh Thảo công bố chuyện tình yêu tay ba của mình với người đàn ông đã có vợ là nam diễn viên, người mẫu Bình Minh.

Cô ca sỹ này không hề cảm thấy xấu hổ hay tội lỗi khi cặp kè với người đã có gia đình mà còn tự hào "khoe khoang" chuyện tình mà với cô nó đẹp như cổ tích.

Nhưng không may cho Thanh Thảo, chàng người mẫu Bình Minh đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm này và còn lên tiếng khẳng định là anh đang rất hạnh phúc bên vợ con mình.

Không biết có phải cay cú khi bị "người tình" chối bỏ hay không, búp bê Thanh Thảo cũng ngay lập tức cho đăng tải những bức ảnh chứng minh họ đã từng một thời mặn nồng, như việc cùng mặc áo đôi, dùng đồng hồ hay thắt lưng của một hãng. Trước phản ứng mạnh mẽ của Thanh Thảo, Bình Minh vẫn chỉ im lặng và liên tục tay trong tay cùng vợ xuất hiện tại các buổi tiệc.

Trước sự "nổi loạn" của Thanh Thảo, nhiều người hâm mộ thầm chúc mừng Bình Minh khi có người vợ tuyệt vời. Dù hôn nhân bị đe dọa nhưng Anh Thơ, vợ Bình Minh vẫn khôn khéo lên tiếng bảo vệ chồng. Trong khi đó, Thanh Thảo lại liên tục lên báo để trần tình về câu chuyện tình yêu của mình.

Sau một thời gian thấy Thanh Thảo tuyên bố không muốn nhắc lại chuyện tình buồn với Bình Minh nữa nhiều người thở phào vì nghĩ từ nay gia đình Anh Thơ - Bình Minh sẽ hết sóng gió. Tuy nhiên gần đây, chính Thanh Thảo lại một lần nữa gợi chuyện khi chia sẻ đã xin lỗi vợ Bình Minh. Cô đã nhiều lần nhắn tin, hẹn gặp để xin lỗi.

Những tưởng Thanh Thảo đã biết mình sai và không tiếp tục ném đá vào mặt hồ yên ả nữa nhưng khi cô cho đăng tự truyện về tình yêu với Bình Minh khiến nhiều độc giả phẫn nộ:

"Đêm giao thừa, khi nhà nhà đang sáng đèn mừng chuyển giao năm cũ sang năm mới, tôi lặng lẽ dựa vào sát khung cửa kính xe hơi, nhìn dòng người hối hả chạy về cho kịp giờ khắc thiêng liêng. Một cảm giác tủi thân tràn về trên khóe mắt, tôi không muốn về lại căn phòng đầy ắp kỷ niệm yêu thương của hôm nào vẫn hương nồng hơi ấm, cảm giác cô đơn xâm chiếm cả tâm hồn.

Tấp xe vào một góc đường thật đẹp và vắng vẻ của khu Phú Mỹ, tôi lặng lẽ ngắm pháo hoa chào đón giây phút giao thừa. Giờ này bạn bè tôi ai cũng đã về với gia đình, tôi lại không muốn làm phiền mọi người, cũng không dám đến chung vui ở nhà ai vì sợ chưa có người xông đất. Tôi đành ngồi một mình lặng lẽ, tay nắm chặt điện thoại, chờ mong một dòng tin nhắn.

Tôi quen anh từ nhiều năm trước và có cơ hội làm việc với nhau nhiều lần nhưng cả hai chỉ xem nhau như những người nghệ sĩ đồng nghiệp bình thường. Rồi một ngày hai đứa gặp lại nhau, trao cho nhau ánh mắt và nụ cười rất thân mật.

Vào đúng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chính anh là người đầu tiên gọi để chúc mừng tôi khi tôi đang cô đơn đứng giữa dòng người đông đúc để ngắm pháo hoa mừng năm mới đến. Tôi lặng người xúc động vì bất ngờ. Kể từ đó, tôi biết mình sẽ chấm dứt quãng thời gian dài cô đơn lúc trước để đón nhận một tình cảm mới mẻ, bắt đầu cho những chuỗi ngày hạnh phúc.

Mỗi ngày trôi qua, tôi luôn nhận được những tin nhắn ấm áp thăm hỏi, những cuộc điện thoại quan tâm của anh, những cảm xúc khó nói thành lời. Đôi khi tôi rạo rực chỉ vì được anh nắm tay tôi đi ngang qua ngã tư đường hay mạnh dạn đưa tôi đến những nơi đông người nhất, với sự ngỡ ngàng của bao nhiêu cặp mắt. Anh đã hãnh diện giới thiệu tôi là người anh yêu với nhiều người thân, bạn bè.

Tôi đón nhận hạnh phúc với bao hy vọng vì từ nay đã có người luôn tiễn tôi ra sân bay những khi lưu diễn xa. Anh cũng bất ngờ đón tôi ở tận cửa máy bay mỗi khi chuyến bay của tôi vừa hạ cánh xuống phi trường Tân Sơn Nhất. Dần dần, anh dành thời gian hộ tống những chuyến lưu diễn xa nhà của tôi. Dù chỉ là một thời gian ngắn bên cạnh nhau nhưng cả hai ngỡ đã yêu nhau nhiều năm lắm rồi. Tôi đã nếm đủ mùi vì của "hỉ, nộ, ái, ố" diễn ra từng ngày...".

Nhiều người tỏ ra khó hiểu về cô ca sỹ Thanh Thảo vì không biết những chia sẻ, tâm sự chuyện tình yêu của cô nàng này là cảm xúc thật từ đáy lòng hay chỉ là chiêu trò để lăng xê cho sự nghiệp của mình. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì Thanh Thảo cũng đang đi quá đà và làm xấu đi hình ảnh của chính mình.

Theo Bee.net.vn

Nhãn:

1 Nhận xét:

Tại lúc 09:41 17 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

Mình thì không ủng hộ hay bênh vực gì TT nhưng mình nghĩ ai cũng có quyền được yêu. Đừng ngồi gõ bàn phím mà ném đá người khác như thế. Hãy luôn đặt mình vào địa vị của người ta mà nhìn nhận.

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ