Quần áo

Quần áo

16 thg 11, 2011

Chồng ngoại tình, phụ nữ cần xem lại mình

Làm vợ cũng phải học đấy các chị ạ. Tôi nghĩ, những người phụ nữ có chồng ngoại tình nên thẳng thắn nhìn nhận lại mình, xem mình đã làm, và đã bao giờ cố gắng để chồng thỏa mãn mọi nhu cầu chưa…

Chào quý độc giả, là một người đàn ông, tôi đã đọc quá nhiều những tâm sự của phụ nữ khi có chồng ngoại tình. Đó là nỗi đau, là điều sỉ nhục đối với những người vợ, và các chị đau khổ, đó là điều đương nhiên. Nhưng tôi nghĩ, các chị cũng nên thẳng thắn nhìn nhận lại bản thân mình để hiểu được đâu là nguyên nhân khiến chồng “trượt” ra khỏi đường ray.

Bởi theo tôi nghĩ và khẳng định chắc chắn rằng, không có một người đàn ông nào muốn ngoại tình khi có một người vợ tuyệt vời, biết vun vén cho gia đình, chăm sóc chồng con bằng những bữa ăn ngon, và biết làm chồng “thỏa mãn” mọi nhu cầu,…

Nhưng hình như hiện nay, phụ nữ Việt Nam chưa mấy người làm được vấn đề này. Các chị nghĩ làm vợ đơn giản chỉ là biết nấu ăn (không cần ngon); biết làm tình với chồng mà không cần biết sẽ đưa chồng đến đâu?; biết chăm sóc chồng con một cách vụng về, và nói những câu nói vô vị; xuất hiện trước mắt chồng với bộ quần áo xộc xệch và nhàu nát; thường xuyên cau có với chồng và nói xấu mẹ anh ấy ở mọi nơi, mọi lúc;… thử hỏi, đàn ông nào muốn sống với những người vợ như thế?.

Làm vợ cũng phải học đấy các chị ạ. Tôi nghĩ, những người phụ nữ có chồng ngoại tình nên thẳng thắn nhìn nhận lại mình, xem mình đã làm, và đã bao giờ cố gắng để chồng thỏa mãn mọi nhu cầu chưa?. Nếu các chị không làm được, hoặc không chịu cố gắng để hoàn thiện bản thân mình, thì đừng bao giờ trách móc rằng, tại sao chồng tôi ngoại tình, hay phát hiện có OK trong túi quần của chồng… vì điều đó cũng đã đủ để chứng minh rằng, các chị chưa phải là một người hoàn thiện. Còn chị khiếm khuyết ở đâu, thì có lẽ các chị phải nhìn nhận lại bản thân mình.

Mà tôi nói thật, chị vợ nào phát hiện thấy OK trong túi quần của chồng còn là may mắn, vì như thế chứng tỏ anh ta mới chỉ tìm đến những cô gái làng chơi để thỏa mãn nhu cầu tâm sinh lý do “bí bách” lâu ngày chưa được thỏa mãn, chứ chưa có tình cảm sâu nặng, và chưa “tin tưởng” vào sự an toàn của đối phương nên mới dùng OK để bảo vệ mình và gia đình. Còn một khi, anh ta đã không cần dùng đến OK nữa mà vẫn đi về một cách bí ẩn, tức là anh ta đã quá thân mật với đối phương, thậm chí tin tưởng tuyệt đối ở họ. Lúc ấy, có tài thánh bạn cũng không thể giữ được chồng bên mình.

Một lần nữa tôi khẳng định lại, tất cả những phụ nữ để chồng đi ra ngoài ngoại tình dù bất kể với lý do gì thì đều là những phụ nữ hèn kém và phải xem lại bản thân mình. Bởi nếu chị tài, giỏi thì chồng chị đã chẳng phải khổ sở đi ra ngoài tìm đến những nơi, gặp gỡ những người phụ nữ không phải của mình. Vì nói thật, đàn ông thì cũng là con người, cũng biết rung động trước cái đẹp, và chúng tôi không thể ngồi nhà và chờ đợi “ăn cơm nguội” cả đời được. Điều đó vô cùng khủng khiếp.

Tuandung1278...

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ