Quần áo

Quần áo

14 thg 11, 2011

Sốc vì chồng lén lút quan hệ với em gái

Tôi vội vàng nhét vài bộ quần áo vào, gửi con cho ông bà nội rồi bắt chuyến tàu vào Nha Trang, tôi muốn được đi một mình và suy nghĩ lại mọi chuyện…

Lấy nhau được 24 năm, chưa bao giờ tôi cảm nhận mình hạnh phúc. Có thể bởi Thắng - chồng tôi không phải là một người đàn ông lãng mạn, cũng có thể anh ấy là một người không kiếm tiền được nhiều như tôi. Anh chỉ là một công chức nhà nước bình thường, còn tôi thì đang làm cố vấn tài chính cho một tập đoàn lớn. Đối với tôi , anh như một cái bóng trong nhà, và chính xác chỉ là một người chồng trên giấy tờ. Tôi không cho anh can thiệp vào bất cứ việc gì trong gia đình kể cả chuyện nuôi dạy con hay xây dựng mua sắm nhà cửa. Ban đầu anh còn phản ứng, nhưng sau đó, anh chấp nhận đứng hậu thuẫn đằng sau vợ.

Tôi cảm thấy chán chồng, nhưng vì trách nhiệm với con nên tôi phải cố gắng sống với một người mà tình cảm ngày càng vơi bớt. Với tôi, anh chả khác nào một đứa con trong gia đình.

Vì thương chồng và không đồng tình với chị gái mình, em gái tôi đã an ủi chia sẻ rồi yêu chồng tôi lúc nào không hay.

Tôi hay tâm sự về chồng mình với cô em gái. Hai chị em mặc dù chênh nhau đến 12 tuổi nhưng cũng hợp nhau, cô em gái tôi thì ngược lại với tính cách của chị, nó là người dịu dàng và nhẹ nhàng, nữ tính. Nhưng em gái tôi cũng vừa mới ly dị chồng chỉ vì em gái tôi đã quá hiền để chồng đi ngoại tình xỏ mũi ngay trước mắt mà không hề biết, rồi thậm chí biết mà còn không dám phản ứng gì.


Thế rồi sau tất cả sự chê bai của tôi, nó lại chợt đồng cảm với chồng tôi. Tôi không ngờ sau tất cả những câu nói của tôi, nó đều chia sẻ cho chồng tôi biết. Bẵng đi một thời gian, một hôm tôi đi công tác dài ngày bỗng một hôm tôi nghe thấy con trai tôi gọi điện thoại gấp gáp bảo tôi về nhà. Tôi lật đật trở về xem có chuyện gì, vội vàng mở cửa phòng , thấy chồng mở cửa mặt cắt không còn giọt máu trong phòng, em gái tôi đang co ro quấn chăn đầy vẻ sợ sệt.

Tôi nghiến răng giữ bình tĩnh, đợi cả hai mặc quần áo vào và hỏi chuyện, hóa ra vì thương chồng và không đồng tình với chị gái mình, em gái tôi đã an ủi chia sẻ rồi yêu chồng tôi lúc nào không hay. Chồng tôi cũng nói rằng anh hạnh phúc vì được ở bên cạnh em gái tôi, ở bên em gái tôi, anh cảm thấy được tôn trọng và hạnh phúc.

Tôi thực sự sốc, và giờ đây, khi viết những dòng này, tôi không biết mình có thể giữ bình tĩnh được bao lâu nữa….

H. Ngọc - Long An

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ