Quần áo

Quần áo

14 thg 11, 2011

Buông tay anh đi em...

Em xứng đáng được sống hạnh phúc. Nhưng em à, tình yêu không phải chỉ có như thế, nếu trên thế gian này, thấy tốt mà yêu nhau cả thì chẳng phải là chúng ta có thể yêu rất nhiều sao em.

Chia sẻ cảm xúc với bài viết gốc “ bài học từ mối tình đơn phương”

Anh biết, khi anh nói ra câu này, em sẽ cho anh là kẻ ích kỉ, một kẻ không ra gì, tự phụ. Nhưng tất cả cũng chỉ vì anh muốn tốt cho em, anh không muốn em lún sâu vào cái em gọi là tình yêu dành cho anh, bởi vì từ trước tới giờ anh chưa từng yêu em, anh chỉ coi em như một người em gái, một người bạn tri kỉ để anh có thể sẻ chia, tâm sự những nỗi buồn vui.

Có thể anh đã sai khi cho em quá nhiều hi vọng và quan tâm em quá mức. Với anh, đó là trách nhiệm, là điều anh nghĩ mình nên làm cho em, vì anh biết, ở nơi này, em chỉ có một thân một mình. Nhưng anh không khi nào hi vọng, những cử chỉ quan tâm của anh lại khiến cho em ngộ nhận đó là tình yêu. Em si mê, đau khổ vì anh mà anh chưa kịp nhận ra. Anh đã sai rồi.

Thời gian gần đây, em trốn tránh gặp anh, tránh mọi thứ anh dành cho em. Lúc này, anh mới hiểu rõ, lòng em đã có anh nhưng từ bao giờ thì anh chưa biết. Có lẽ anh đã quá vô tâm hoặc quá hồn nhiên khi cho rằng, em cũng chỉ coi anh như bạn. Em thường khóc và buồn rầu khi đi bên cạnh anh. Những lúc ấy, anh chỉ hỏi han em xem có chuyện gì, rồi lại an ủi em đủ các lý lẽ mà không hay biết rằng, em đang khóc vì anh.

Em nói chờ câu trả lời từ anh, em chờ gì đây? Anh thương em nhưng không thể dối lòng mình và nói rằng, anh cũng yêu em được. Nếu anh có gì quá đáng, khiến em hi vọng nhiều, mong em tha thứ. Anh biết, em là một cô gái tốt, đáng được yêu thương, che chở và có được một người yêu em chân thành, thực sự tốt với em. Em xứng đáng được sống hạnh phúc. Nhưng em à, tình yêu không phải chỉ có như thế, nếu trên thế gian này, thấy tốt mà yêu nhau cả thì chẳng phải là chúng ta có thể yêu rất nhiều sao em.

Anh không phủ nhận mình rất quý em, trân trọng em và quan tâm em, nhưng tất cả chỉ vì, anh cần một người bạn như em và anh vĩnh viễn không muốn mất đi tình cảm tốt đẹp này, cho đến giờ vẫn vậy.

Nhưng anh đã sai rồi, anh biết, mình đã khiến em đau khổ, gieo cho em quá nhiều hi vọng khi cứ cố tình quan tâm, chăm sóc em. Lẽ ra, ở tuổi này rồi, em phải chọn cho mình một người yêu thương em, có thể chăm sóc em. Anh không nên cứ níu giữ em như thế dù chỉ với tư cách như một người bạn.

Dù biết là giờ đây em đã quá yêu anh, đã không còn muốn bên cạnh người con trai nào khác nhưng anh không thể đón nhận tình cảm ấy. Hãy buông tay anh đi em, anh tin rằng, chỉ cần em cố gắng, một ngày nào đó, em sẽ tìm được hạnh phúc thực sự của đời mình.
Anh sẽ trở về là anh như ngày đầu chúng mình quen biết, sẽ dần để em quên anh và mãi coi em như một người bạn. Em đừng chờ đợi thêm nữa vì trong tim anh đã có người con gái khác rồi. Không thể nào thay đổi được đâu em.

Ngọc Nhi

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ