Quần áo

Quần áo

24 thg 10, 2011

Ngọc Anh: Tôi tin sẽ tìm được người đàn ông của mình

"Tôi thích sự tự nhiên trong mọi chuyện, đặc biệt là chuyện tình yêu", nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ.

- Đã rất nhiều lần chị có ý định thay đổi môi trường sống và sau biến cố lớn nhất đời chị là ly hôn, nhưng vì sao chị vẫn ở lại Hà Nội?

- Tôi được sinh ra từ Quảng Ninh nên ngoài quê hương, Hà Nội là nơi tôi yêu vô cùng. Tôi thuộc tuýp người lãng mạn, thích sự yên bình, nhẹ nhàng, cổ kính của thủ đô. Ở Hà thành, tôi đã có một vị trí rất vững chắc và nhiều người tôi yêu quý. Nhưng tôi cũng thường xuyên vào Sài Gòn vì ở đây tôi thích sự trẻ trung, hơn nữa tôi cũng có những người yêu thương và tốt cho công việc riêng. Nói chung tôi là người dễ thích nghi với hoàn cảnh sống.

- Việc một phụ nữ nổi tiếng, ly dị chồng và chọn cuộc sống đơn thân, đối với chị có dễ dàng?

- Ban đầu, mọi thứ không dễ nhưng thời gian qua chúng đã trở lại bình thường. Trong cuộc sống còn có những niềm đam mê khác. Vấn đề lớn nhất của tôi bây giờ là con. Tôi là người sống vô cùng lạc quan.

- Ly hôn đã lâu, con gái cũng lớn, chị có ý định tìm một người chia sẻ gánh nặng gia đình với mình không?

- Đương nhiên. Nhưng tôi nghĩ có người có duyên mà không có phận, có phận mà cái duyên không thành. Về chuyện tình yêu tôi để tự nhiên, tôi thích sự tự nhiên trong mọi chuyện, đặc biệt là chuyện tình yêu.

- Đổ vỡ một lần, đối với đàn ông hiện giờ chị có phải cảnh giác?

- Cảnh giác à? Sao lại có thể dùng từ này được nhỉ? Tôi nghĩ tình yêu thị vị và lãng mạn lắm nên dùng từ này nghe rất bạo lực. Tôi đã lớn lên rất nhiều từ những đổ vỡ nên gặp được người tri kỷ rất khó. Tôi tin tôi sẽ tìm được người đàn ông của mình.

- Nghe nói chị rất hấp dẫn đàn ông?

- Ai bảo như vậy cũng có vẻ sắp đúng đấy. (Cười). Thật sự thì tôi thấy mình cũng rất nữ tính.
- Trong số những Sao Mai được giải, hình như chỉ có chị chịu khó đầu tư vào âm nhạc. Điều gì khiến chị làm vậy khi đa phần nghệ sĩ ở ngoài Bắc ít ra sản phẩm âm nhạc, chỉ an phận vào một đoàn nghệ thuật nào đó để lĩnh lương hàng tháng?

- Tôi thật sự sợ khi nghĩ đến cảnh một ngày diễn ra với việc ngồi tại chỗ làm việc và nhận lương hàng tháng. Tôi không phải là người dành cho công việc công chức dù trước đây tôi có vào vài cơ quan Nhà nước. Tôi đã đi diễn suốt và ra khỏi cơ quan.

Tôi nghĩ mình vẫn trẻ và hãy làm hết những gì mình đang yêu thích, đam mê bởi sức khỏe và tuổi trẻ không bao giờ quay trở lại. Là một người nghệ sĩ, tôi sẽ làm mọi thứ để không bao giờ phải nói hai từ hối tiếc với âm nhạc vì nó là niềm đam mê vô cùng tận của tôi.

Có những lúc chạy xe hóng gió một mình, tôi nghĩ tôi phải cảm ơn âm nhạc nhiều lắm. Đó là người bạn thân nhất chia sẻ với tôi nhưng chưa bao giờ rời xa tôi. Tôi yêu "người tình tri kỷ" này lắm, chẳng có gì khi tôi làm những album đơn giản để thỏa mãn niềm đam mê tình yêu của tôi với âm nhạc. Tôi biết vô ơn cùng khi trời ban cho tôi giọng hát và trở thành một người ca sĩ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ