Quần áo

Quần áo

4 thg 10, 2011

4 điều đàn ông chú ý khi tìm bạn đời

Một vài người có thể nghĩ rằng điều mà các quý ông thấy rất hấp dẫn ở phụ nữ có lẽ chỉ là cái đẹp về hình thể, nhưng sự thật thì cái thực sự thu hút các quý ông còn phức tạp hơn nhiều so với một cơ thể đầy gợi cảm

1. Nhân cách của nàng

Các nghiên cứu gần đây đã tiết lộ rằng, đàn ông muốn duy trì một mối quan hệ lâu dài thì thường phải tìm kiếm một đối tác kết hôn thật thông minh với một mối quan hệ tương thích và hợp tác thì mới có thể phát triển. Trên thực tế, hầu hết đối với các quý ông, họ thích chú trọng đến việc đánh giá nhân cách của người bạn đời, sự thân thiện, tự tin, khéo léo, khiếu hài hước của người bạn đời hơn sự hấp dẫn của vẻ bề ngoài.

Song, cách đánh giá của các quý ông cũng phụ thuộc vào mục đích mà họ hướng tới: Họ đang muốn tìm một người phụ nữ để kết hôn, hoặc một người có đầy đủ phẩm chất để trở thành một người mẹ tốt của các con mình thì việc suy nghĩ thấu đáo và cẩn thận về dòng giống và xuất thân - một trong những nhân tố quan trọng hìnhthành nhân cách của người phụ nữ là điều rất quan trọng với họ. Nhưng khi một người đàn ông đang tìm kiếm theo kiểu như cần ai đó chỉ để cặp kè với mình, anh ấy thường không quá quan tâm đến nhân cách hay khả năng làm mẹ của người phụ nữ này.

2. Khả năng sinh sản qua một vài chỉ số cơ thể

Bất chấp sự quan trọng của nhân cách thì những nét đặc trưng cơ thể cũng vẫn đóng một vai trò khá cần thiết khi nam giới tìm kiếm người bạn đời khác giới, nhưng có thể nó không theo cách mà bạn nghĩ. Những nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, sự hấp dẫn về hình thể không chỉ được đánh giá bởi xã hội hoặc quan điểm văn hoá về cái đẹp, mà hình thể người phụ nữ còn gợi ý đến khả năng sinh sản của cô ấy ra sao.

Điều đáng ngạc nhiên là đàn ông thường bị thu hút bởi một người phụ nữ mà chỉ qua cái nhìn bề ngoài cũng có thể biết cô ấy có khả năng sinh sản dồi dào như thế nào. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng tỉ lệ eo đến hông là một chỉ số tốt cho sức khoẻ của phụ nữ và đánh giá khả năng sinh sản của cô ấy. Đàn ông đánh giá tỉ lệ eo đến hông là 0,7 thì hấp dẫn hơn bất cứ một chỉ số nào khác. Để tính toán chỉ số này, cách đơn giản nhất là đo chu vi ở phần hẹp nhất của eo, sau đó là phần rộng nhất của hông và mông, sau đó chia số đầu tiên cho số thứ hai. Từ góc độ sinh học, phụ nữ với chỉ số eo đến hông cao hơn 0,7 thì có thể có nguy cơ bị rối loạn sinh lý và gặp khó khăn trong vấn đề thụ thai. Trên thực tế, tỉ lệ này ở những người phụ nữ trung niên thường tăng, vì thế họ cũng có nhiều nguy cơ gặp các vấn đề về tim mạch.

3. Nét mặt tươi trẻ

Có bao giờ bạn băn khoăn tự hỏi tại sao phụ nữ lại rất sợ những vết nhăn? Bởi vì những dấu hiệu về tuổi tác và sức khoẻ sinh sản thể hiện trên nét mặt của chúng ta. Những nét mà người đàn ông thấy hấp dẫn nhất trên khuôn mặt xinh đẹp của người phụ nữ khi nó chỉ ra được sự phối hợp giữa sự trưởng thành về mặt tình dục và liên quan đến tuổi trẻ.

Một người phụ nữ ưa nhìn, đủ tuổi để sinh sản, nhưng cũng đủ trẻ để cô ấy không gặp vấn đề về thụ thai ở độ tuổi ấy luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các quý ông đứng đắn. Nét mặt cũng thể hiện được tâm hồn và cá tính của bạn, hãy luôn giữ nét mặt tươi cười, tâm hồn thoải mái, sự điềm đạm, điều này luôn cuốn hút tất cả các đấng mày râu.

4. Sức khoẻ

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người xưa thường nói rằng có sức khoẻ là có tất cả, khi lựa chọn người bạn đời cho mình, tìm người mẹ cho các con của mình, các quý ông không chỉ quan tâm đến nhân cách, đến ngoại hình, mà một trong những điều quan trọng nhất đó là sức khoẻ của người bạn đời.

Thực tế, xinh đẹp chính là biểu hiện của một sức khoẻ tốt. Ai cũng thích làn da láng mịn, đôi mắt sáng, hàm răng chắc khoẻ và mái tóc óng mượt. Để đạt được điều đó, đơn giản hãy ăn thật nhiều rau quả, tập thể dục thường xuyên và ngủ đủ. Bạn sẽ thấy ngoại hình của mình được cải thiện đáng kể. Cũng phải có sức khoẻ tốt thì người bạn đời mới có khả năng sinh ra những đứa con khoẻ mạnh, thông minh. Vì thế, có thể nói đây là một trong những điều thực sự quan trọng với các quý ông.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ