Quần áo

Quần áo

3 thg 10, 2011

Kiểu váy cho cô nàng ngoại cỡ

Lựa chọn trang phục phù hợp thân hình là điều khiến nhiều quý cô đau đầu, đặc biệt là những cô nàng thiếu may mắn khi sở hữu thân hình "ngoại cỡ". Sau đây là những kiểu váy giúp bạn tạo cho mình dáng người hấp dẫn hơn.

Việc mua sắm trở nên khó khăn hơn khi sở hữu một thân hình ngoại cỡ, đặc biệt trong tình huống bạn cần "trưng diện" cho một dịp đặc biệt sắp tới gần. Đừng lo lắng, đã tới thời điểm bạn thỏa sức lựa chọn và thăng hoa với gu thời trang tinh tế của mình, với những gợi ý nhỏ dưới đây.

1. Váy một màu
Những người có thân hình ngoại cỡ nên chọn những bộ trang phục vải lụa và vải cotton với thiết kế đơn giản, không quá kiểu cách. Tránh những kiểu váy quá chật, bó sát cơ thể. Nên chọn váy một màu (màu tối là tốt nhất để che khuyết điểm).

2. Váy lệch vai
Váy lệch vai với độ dài vừa đủ sẽ giúp bạn vừa khoe được đôi chân mịn màng, vừa giấu được lớp mỡ thừa tích tụ. Thêm vào đó, phần thân váy rủ mang lại cho bạn một vẻ đẹp vô cùng mềm mại. Không cần kết hợp phụ kiện hay trang điểm quá đậm, hãy để chiếc váy và thân hình gợi cảm của bạn nói lên mọi thứ.

3. Váy xòe
Với bạn gái có thân hình ngoại cỡ, nên nhấn mạnh vòng eo thon nhỏ bằng cách chọn những kiểu váy xòe. Hoặc là bạn có thể chọn những kiểu váy tay bồng để tạo điểm nhấn.

4. Váy hoa xếp nếp
Đây sẽ là chiếc váy tuyệt vời để diện trong các đám cưới hay bất kỳ bữa tiệc sang trọng nào.

5. Váy ren
Đây là kiểu váy dành cho phụ nữ muốn khoe những đường cong đầy đặn của cơ thể. Các dải tầng xếp lần lượt ở phần thân váy tạo độ mềm mại, phần cạp váy khá cao tạo điểm nhấn cho vòng eo và phần vải ren đan nhau, tạo thành cổ hình chữ V giúp làm giảm bớt độ nặng nề cho phần thân trên.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ