Quần áo

Quần áo

27 thg 9, 2011

Vic giảm cân bằng "ý chí thép"

Sau khi sinh con, Vic đã tuân thủ một chế độ vô cùng nghiêm ngặt và có phần khắc nghiệt trong chế độ luyện tập của mình.

Sinh con gái vào tháng 7, tháng 8 Vic đã xuất hiện trên đường phố Los Angeles với dáng vẻ không chút đổi thay. Tới tháng 9, cô hoàn toàn chinh phục mọi sự chú ý ở tuần lễ thời trang New York với vẻ ngoài thon gọn và hoạt bát. Điều gì đã giúp bà mẹ 4 con lấy lại được vóc dáng nhanh đến vậy?

Trước hết, phải thừa nhận, Victoria là tuýp người không tăng cân nhiều và luôn rất gọn gàng khi mang bầu. Tuy nhiên, ngôi sao 37 tuổi luôn ý thức về cân nặng và chịu khó tham vấn cũng như tập luyện để giữ gìn vóc dáng ở chuẩn hoàn hảo nhất. Vì thế, dù phải chịu chứng đau lưng hành hạ sau 4 lần sinh mổ, ý chí tập luyện của Vic cũng khiến tất cả chúng ta khâm phục.

Theo thông tin từ The Sun, cựu thành viên của nhóm Spice Girls đã tuân thủ một chế độ vô cùng nghiêm ngặt và có phần khắc nghiệt: "Chế độ tập luyên của cô ấy có lẽ khiến cho tất cả chúng ta thấy có chút xấu hổ. Cô ấy đi bộ 7 dặm/ ngày trong nhiều ngày liên tiếp”.

"Cô ấy phải thư giãn và vận động nhẹ nhàng nhưng định nghĩa về sự nhẹ nhàng của cô ấy khác với hầu hết mọi người", The Sun trích lời nguồn tin.

Sự vận động nhẹ nhàng của Posh, theo tiết lộ, là dậy lúc 7 giờ sáng và cùng chồng đi bộ 3 dặm. Vào buổi chiều, cô sẽ tham gia lớp Yoga và tiếp tục đi bộ sau đó.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ