Quần áo

Quần áo

21 thg 9, 2011

Thời trang của Sao tại GQ Men 2011

2011 GQ Men Of The Year Award được tổ chức tại nhà hát Hoàng Gia Luân Đôn. Sự kiện này là nơi hội tụ, gặp gỡ và tham dự của rất nhiều ngôi Sao nổi tiếng và cũng là nơi trưng diện những trang phục đẹp nhất của Sao.

Tại 2011 GQ Men Of The Year Award, Emma Watson diện một chiếc váy kẻ sọc len xinh xắn, là một trong các thiết kế nằm trong BST Thu 2011 của Christian Louboutin. Mái tóc ngắn là phong cách cô lựa chọn gần đây và mái tóc đó cũng làm cho cô phù thủy nhỏ nhắn của chúng ta càng thêm dễ thương và đáng yêu.
Pixie Lott diện một chiếc váy mini satin màu đen một vai và một đôi boot màu đen. Chiếc váy giúp Pixie Lott phô trương một cách kín đáo thân hình hấp dẫn của cô.
Leona Lewis xuất hiện trong một bộ trang phục vô cùng “trong sáng”. Chiếc váy dài màu trắng với chỉ một chút trang trí bên dưới làm cho ngôi Sao này trở nên khá thú vị. Chiếc ví cầm tay màu đỏ làm điểm nhấn cho toàn bộ bộ trang phục.
Kylie Minogue khoe chiếc váy từ BST Thu 2011 của Dolce & Gabbana. Chiếc váy màu đen khoe vòng 1 gợi cảm này cùng với với mái tóc xoăn mềm mại làm cho cô ca sĩ của chúng ta xuất hiện thanh lịch và sang trọng.
Kelly Brook xuất hiện thật ấn tượng và thuyết phục trong chiếc váy dài hơi hở ngực. Chiếc váy phô diễn những đường cong sexy của nghệ sĩ. Chiếc ví cầm tay cùng tông màu với đôi giày làm cô trở nên vô cùng hấp dẫn.
Daisy Lowe diện một chiếc váy dài ren đan hình hoa văn màu đen. Chiếc váy làm cho Daisy Lowe thật duyên dáng, cùng với một chút phụ kiện như chiếc ví dây đeo vai màu đen tạo nên bộ trang phục hoàn hảo.
Charlize Theron đã chinh phục đám đông bằng cách lựa chọn kiểu trang phục thảm đỏ táo bạo. Cô xuất hiện trong một chiếc quần ống rộng nằm trong BST Thu 2011 của Roland Mouret cùng với chiếc áo mang tên Roland Mouret ‘Squeers’.

Abbey Clancy xuất hiện với một bộ trang phục được xem như là sự can đảm. Chiếc váy màu đen chỉ bao phủ một vài phần trên cơ thể của nghệ sĩ. Sự xuất hiện vô cùng hấp dẫn và thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ