Quần áo

Quần áo

28 thg 9, 2011

Thiên Lý rạng ngời hạnh phúc sau kết hôn

Bỏ qua mọi luồng dư luận không tốt về cuộc hôn nhân với người đàn ông hơn mình khá nhiều tuổi, Á hậu Hoàn vũ xuất hiện trở lại với vẻ đẹp rạng ngời, viên mãn của một phụ nữ hạnh phúc.

Cách đây gần 2 tháng, việc Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa cùng chồng là doanh nhân nổi tiếng Tony Toàn sinh năm 1962 khiến nhiều người giật mình. Lễ cưới của Á hậu được tổ chức long trọng và hoành tráng tại khách sạn Park Hyat, TP.HCM, khách mời chỉ có người bạn thân thiết với vợ chồng cô là NTK Việt Hùng, Lý Nhã Kỳ, Hoàng My và vợ chồng diễn viên Chi Bảo.

Mối tình của Thiên Lý và doanh nhân Tony Toàn đã đơm hoa được vài năm nay sau khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy chênh lệch về tuổi tác nhưng cả hai lại rất hợp nhau về quan điểm, lối sống.
Tuy còn ít tuổi nhưng Thiên Lý lại là người chín chắn. Trong con mắt cô thì ông xã là người đàn ông lý tưởng và phù hợp với con người cô. Một vài người bạn thân của cặp đôi cho biết họ rất đẹp đôi.
Chồng của Thiên Lý từng có mối tình sâu đậm với diễn viên Trương Ngọc Ánh nhưng chia tay vì không được sự ủng hộ của gia đình. Trong khi đó Thiên Lý lại rất được lòng bố mẹ của Nguyễn Quốc Toàn.
Sau đám cưới, Thiên Lý bị vướng tin đồn rằng đây là chuyện tình của kiều nữ và đại gia. Và chính vì yêu Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Hoàn Vũ mà cô có cơ hội tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới năm 2009, rồi được làm giám đốc quốc gia cho Hoàng Yến và Hoàng My.
Sau những luồng dư luận chĩa vào cuộc hôn nhân của mình Thiên Lý không hề lên tiếng. Cô đang hài lòng với hạnh phúc hiện tại của mình.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ