Quần áo

Quần áo

27 thg 9, 2011

Phụ nữ sợ sự "tấn công" điên cuồng

Tình yêu cũng như chiếc boomerang, nên đừng “quá đà” với một người nào đó mà bạn thích. Khao khát được đáp lại trong tình yêu có thể che lấp mọi suy nghĩ khác, khiến bạn làm mọi thứ chỉ để nhận lấy một nụ cười của mỹ nhân.

Anh ấy là ai?

Sự theo đuổi dai dẳng có thể dẫn đến nhiều nghi ngờ cho đối tượng. “Anh ta muốn gì ở mình nhỉ? Anh ấy tốt hay xấu?” Hàng tấn những nghi ngờ biến thành thảm họa cho bạn. Và nàng sẽ chọn cách tránh xa, bất kể bạn có nỗ lực thế nào. Không thể đổ lỗi cho cô ấy vì bạn đã chọn sai phương pháp.

Hãy nhìn tôi

Nhiều người đàn ông cố gắng tìm cơ hội trò chuyện bằng sự pha trò vui nhộn, nhưng có thể nó không công hiệu với nàng. Ấn tượng ban đầu có thể rất mạnh, nhưng nàng sẽ mau chóng nhận ra anh chàng này diễn quá tài. Sự cố gắng tỏ ra dí dỏm có thể làm bạn thất bại hoàn toàn, và khi điều đó xảy ra rồi thì bạn cũng không thể mong đợi gì hơn nữa.


Khen ngợi chàng trai khác, và thân thiên với bạn bè cô ấy

Một số ít chàng trai hoàn toàn đủ bình tĩnh để “tán dóc” với nàng khi cô gái ca ngợi một số anh chàng khác. Đừng vội nóng mà hãy lắng nghe với một nụ cười. Hãy khen ngợi những đối thủ khác cả khi bạn không thích họ chút nào.

Nếu bạn không làm được, cứ giả vờ đồng ý với bất cứ điều gì cô ấy nói. Quan trọng hơn, hãy đảm bảo bạn cũng thường tiếp xúc với những người bạn nam hay được khen của đối tượng. Đừng cố gắng để chiếm tất cả các khoảng không gian xung quanh nàng. Cô ấy sẽ cảm thấy ngột ngạt.

Chậm rãi

Hầu hết chúng ta đều nóng lòng muốn có một mối quan hệ nghiêm túc khi chúng ta đã gặp đúng đối tượng. Cô gái mà bạn thích có thể không nghĩ như vậy. Do đó, hãy chậm rãi. Hãy cho cô ấy thời gian. Hãy thử tìm hiểu những gì cô ấy đang nghĩ. Đừng vội nói rằng bạn là khởi đầu và cũng là kết thúc của cô ấy, cần chắc chắn cô ấy cũng nghĩ giống như bạn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ