Quần áo

Quần áo

4 thg 9, 2011

Mỹ Tâm “đụng” Hà Hoài Thu, váy hot nhất hè giá 14 triệu đồng

Chiếc váy kẻ sọc rực rỡ của Marc by Marc Jacobs không chỉ riêng mình phu nhân tổng thống Obama chưng diện mà nó còn khá phổ biến với hàng loạt mỹ nhân Việt.

Chiếc váy kẻ sọc mang 7 sắc cầu vồng nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2011 của Nhà thiết kế Marc by Marc Jacobs có giá 685 USD (tương đương gần 14 triệu đồng tiền Việt).

Chiếc váy của nhà thiết kế Marc Jacobs được đặc biệt yêu thích bởi nó có chiều dài chạm gối, màu sắc trẻ trung, năng động và đặc biệt nó làm nổi bật nét nữ tính tiềm ẩn sâu xa của người phụ nữ.

Chính vì vậy mà người luôn được nể phục về gu thời trang và thẩm mỹ - phu nhân tổng thống Obama cũng không một lần bỏ qua cơ hội chưng diện nó. Nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng cũng kiêu hãnh với chiếc váy của Marc Jacobs tại liên hoan phim Cannes đã diễn ra ở Pháp.





Gần đây nhất là nữ ca sĩ “hững hờ” với hàng hiệu Mỹ Tâm, cô đã diện chiếc váy bẩy sắc cầu vồng điệu đà trong buổi tập duyệt cho liveshow chuẩn bị diễn ra.
Mỹ Tâm thật trẻ trung, nữ tính với chiếc váy kín đáo đang làm mưa làm gió trong làng giải trí khắp thế giới.


Hiện tại chiếc váy 7 sắc cầu vồng của nhà thiết kế Marc Jacobs cũng đang làm mưa làm gió trong bộ sưu tập thời trang của mỹ nhân Việt: Hà Anh, Tăng Thanh Hà, Tuyết Lan mê mẩn họa tiết kẻ sọc nhiều màu tươi trẻ.

Giải nhất Sao mai Hà Hoài Thu cũng chưng diện chiếc váy rực rỡ dự tiệc khai trương một nhãn hàng kim cương và chỉ 3 tháng sau, vị giám khảo ngồi ghế nóng bị thí sinh phản pháo Mỹ Tâm cũng lại “đụng mode” nữ thí sinh Sao mai điểm hẹn “cãi giám khảo” trong một buổi tập vũ đạo ngày 2/9.
Sao mai điểm hẹn 2010" Hà Hoài Thu

Tăng Thanh Hà

Chân dài Tuyết Lan


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ