Quần áo

Quần áo

27 thg 9, 2011

Giải Vàng Siêu mẫu 2011 trần tình tin có chồng

Trả lời báo chí về nghi vấn có chồng, Giải Vàng Siêu mẫu 2011 cho biết, những bức ảnh cưới lộ diện là ảnh cô chụp với người yêu cũ ở thời điểm họ dự định kết hôn. Hiện, 2 người đã chia tay và người đẹp khẳng định không vi phạm tiêu chí của cuộc thi.

Với chiều cao lý tưởng 1m77, số đo 3 vòng ấn tượng 86 - 64 - 94 và gương mặt sáng đẹp, Vương Thu Phương đã chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Siêu mẫu 2011. Giải Vàng dành cho cô hầu như không gặp sự phản đối nào về mặt chuyên môn, tuy nhiên, ngay sau cuộc thi nghi vấn cô đã có chồng dấy lên sự tò mò của dư luận về khả năng bảo toàn danh hiệu của người đẹp.

Bởi theo thể lệ của cuộc thi, thí sinh phải là các công dân nam, nữ có quốc tịch Việt Nam, chưa kết hôn, chưa sinh con, chưa có tiền án tiền sự, chưa qua chuyển đổi giới tính, phải có bằng phổ thông trung học trở lên...

Trả lời báo VnExpress, Vương Thu Phương xác nhận những tấm hình cưới báo chí đăng tải là hình chụp cô và bạn trai cũ vào cuối năm 2010, sau khi cô đoạt giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu 2010.

“Lúc đó, tôi nghĩ đến việc có thể lập gia đình và sống yên ổn, hạnh phúc với người mình yêu. Nhưng giữa hai chúng tôi xảy ra một số vấn đề khiến tôi suy nghĩ lại. Chúng tôi đã chia tay” - người đẹp Hải Phòng tâm sự.

Người mẫu 20 tuổi cho biết, giấy chứng nhận trên một số báo mạng chỉ là chứng nhận tình trạng độc thân (điều kiện để kết hôn) của bạn trai cũ của cô, chứ không phải là "Giấy đăng ký kết hôn" như mọi người nghĩ. Bản thân cô chưa kịp làm giấy tờ gì thì họ đã chia tay.

Thu Phương cho hay cô sẽ về địa phương để xác nhận tình trạng hôn nhân và sẽ bổ sung cho ban tổ chức trong thời gian gần nhất.

Người đẹp thổ lộ không muốn nói nhiều về chuyện riêng vì không muốn ảnh hưởng tới bạn trai cũ và sẽ chỉ trả lời một lần duy nhất về việc này.

Liên quan đến vấn đề này, Ngoisao.net cho biết, một người mẫu ở công ty NewTalent (nơi Vương Thu Phương từng đầu quân) tiết lộ, cuối năm ngoái, ngay sau cuộc thi Siêu mẫu 2010, Thu Phương đã rời công ty và kết hôn với một nhiếp ảnh gia tên Phương.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai người kết thúc chóng vánh chỉ sau vài tháng. Ngay sau đó, chân dài đã chuyển vào sống tại Sài Gòn và dồn hết tâm huyết vào việc chuẩn bị cho cuộc thi năm nay.

Trưởng BTC Siêu mẫu 2011: Chương trình không có quyền quyết định danh hiệu của Phương

Xung quanh sự việc này, trang tin Ngoisao.net dẫn lời phát biểu của ông Nguyễn Quang Minh, tổng giám đốc Cát Tiên Sa, trưởng BTC cuộc thi Siêu mẫu 2011: "Chúng tôi không quan tâm đến những tin đồn xung quanh đời tư của thí sinh, bởi chưa có bằng chứng xác thực được đó là sự thật...

Tại thời điểm dự thi Siêu mẫu, cô ấy không hề có chồng, đó mới là điều quan trọng nhất. Có thể trước đó, cô ấy từng kết hôn rồi chia tay, nhưng đó đã là chuyện quá khứ. Bởi vậy, không thể nói cô ấy vi phạm quy chế".

Cũng ông này chia sẻ trên VnExpress, "Tôi không quan tâm việc Thu Phương có kết hôn hay không kết hôn. Nhưng rõ ràng, cô ấy có năng lực và một hình thể phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Dù cô ấy có kết hôn thì cũng không vì thế mà danh hiệu kia bị tước đoạt.

Thể lệ chương trình chỉ mang tính chất chung, nó không mang tính quyết định. Việc cô ấy có vi phạm hay không là phải dựa vào quy chế của Cục nghệ thuật biểu diễn ban hành và đơn vị cấp phép là Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch. Chúng tôi là đơn vị triển khai chương trình không có quyền quyết định gì đối với danh hiệu của Thu Phương".


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ