Quần áo

Quần áo

5 thg 9, 2011

Chồng sàm sỡ ô sin

Tôi thật sự bị sốc khi gặp lại cô bé giúp việc trước đây và biết vì bị chồng tôi sàm sỡ nên cô bé mới bỏ việc. Mọi thứ như sụp đổ dưới chân bởi tôi luôn nghĩ mình may mắn vì có một người chồng chu đáo, tốt bụng.

Tôi lấy chồng được 6 năm và luôn nghĩ là mình hạnh phúc nhất khi xung quanh, nhiều bạn bè thân của tôi đều lận đận hay dang dở về hôn nhân. Tôi luôn tự hào trước bạn bè hay người thân vì chồng mình là một người nấu ăn giỏi, chăm sóc con cái chu đáo, không rượu bia, thuốc lá... Nhưng hôm vừa rồi, tôi thực sự bị sốc khi gặp lại cô bé người làm cho tôi.




Tôi hỏi nó vì sao làm cho tôi được một tuần thì không làm nữa? Vì tôi không trả lương không bằng chỗ khác sao? Cô bé giải thích là bị chồng tôi sàm sỡ nên ra đi càng nhanh càng tốt. Trời đất như sụp đổ dưới chân mình, tôi vội cảm ơn và xin lỗi cô bé. Cảm ơn cô bé đã cho tôi biết một sự thật dù điều đó thật phũ phàng đối với tôi. Bây giờ, mỗi lần nhìn chồng tôi, tôi thấy thất vọng ê chề, tôi không biết đây là lần đầu hay là sự việc diễn ra thường xuyên với những cô bé làm cho nhà tôi. Nhà tôi lúc nào cũng có người làm.

Nếu đó là cái tật của chồng tôi thì tôi phải làm sao? Tội cho những cô bé không dám lên tiếng nói sự thật. Tôi phải giải quyết như thế nào? Có nên nói cho chồng tôi biết những sự thật tôi đã biết hay không? Gia đình tôi sẽ như thế nào, tôi cảm thấy rất lo sợ? Xin hãy giúp tôi và cho tôi một lời khuyên.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ