Quần áo

Quần áo

5 thg 9, 2011

Chọn màu son đẹp xinh như Thủy Tiên

Màu hồng vốn được tôn vinh trong tiết trời mùa xuân và mùa hạ. Tuy nhiên, khi chuyển mùa, xu hướng thời trang thế giới thường nghiêng về tông trầm, vì thế sắc môi cũng thường ngả sang nude hoặc cam phớt. Mặc dù vậy, với người châu Á thì thật không dễ để áp dụng phong cách mới. Vì với làn da nâu, vàng, nếu sử dụng tông trầm không khéo léo, trông bạn sẽ nhợt nhạt như vừa ra khỏi giường bệnh. Đó cũng chính là lý do màu hồng vẫn luôn có sức sống cho cả bốn mùa.

Cũng có rất nhiều sao Việt bày tỏ sự yêu thích đối với gam hồng tươi trẻ này. Tuy nhiên, với người hâm mộ, có lẽ lối tô son tự nhiên mà vẫn nhấn mạnh vẻ quyến rũ của Thủy Tiên vẫn thu hút các Eva hơn cả. Với phong cách trang điểm này, bạn có thể áp dụng để trang điểm ngày và cả tiệc tối.

Bí quyết để tạo vẻ đẹp với son hồng của Thủy Tiên:

- Tẩy da chết cho môi trước khi trang điểm, đây là cách giúp làn môi bạn mềm mại, không bị thô ráp và màu son được bền hơn.

- Thực hiện lần lượt các bước son dưỡng sau đó là kem che khuyết điểm. Bước sử dụng kem che khuyết điểm rất quan trọng vì đây là màu son hồng sáng, nên nếu bạn có màu môi thâm thì sử dụng bước này sẽ giúp màu son lên thật hơn.

- Chỉnh kích thước môi với một cây chì cùng màu. Nếu môi mỏng, bạn có thể ăn gian đường kẻ ra ngoài một chút nhưng tránh quá nhiều vì khiến đôi môi không tự nhiên.

- Dùng cọ tán son thoa son lần lượt cho môi trên và dưới.

- Cuối cùng phủ thêm một chút son bóng ở phần giữa môi.

- Lưu ý các kết hợp các màu sắc trang điểm với son môi hồng: Bạn nên chọn phấn má hồng phớt, còn màu mắt nên thiên về gam tự nhiên như xám, đen, nâu.

Một số gợi ý khi lựa chọn son hồng:

















Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ