Quần áo

Quần áo

8 thg 9, 2011

Bình Minh không muốn nhắc đến tên Thanh Thảo

Với tôi bây giờ tiền nhiều hay nhà lầu xe hơi không còn to tát nữa. Tôi mong cuộc sống vừa vừa nhưng vui vẻ, yên bình. Tôi chỉ mong bình an cho những người mình yêu thương.

"Với tôi bây giờ tiền nhiều hay nhà lầu xe hơi không còn to tát nữa. Tôi chỉ mong sự bình an trong gia đình", chàng Duy Thanh của phim "Người mẫu" khẳng định sau những đồn đại sóng gió gia

Sau thời gian dài, Bình Minh từ chối nhiều cuộc phỏng vấn, không phát biểu về những chuyện lùm xùm trong cuộc sống riêng. Trong dư luận chĩa mũi dùi vào Bình Minh, anh chỉ âm thầm bảo về mình và người thân bằng cách im lặng. Hẹn phỏng vấn Bình Minh trong "thời điểm nhạy cảm", anh trả lời tin nhắn: "Thời gian này, tôi muốn mọi người được yên bình, không muốn vì mình mà mọi người bị ảnh hưởng".


Bình Minh chọn cách giải quyết vấn đề của một người đàn ông, không đôi co, cũng không nói xấu về người mà ai-cũng-biết-là-ai. Anh hoàn toàn im lặng, vẫn xuất hiện ở các event cùng vợ. Bình Minh và Anh Thơ vẫn dành cho nhau sự tin tưởng, nắm tay nhau thật chặt để vượt qua sóng gió. Bằng cách đó, anh cho mọi người thấy, đâu là sự lựa chọn của mình và điều gì là quan trọng nhất trong cuộc sống của anh.

Hẹn gặp Bình Minh tại trường quay phim mới, chứng kiến cách mọi người trong đoàn đối xử, trò chuyện với anh và biết rõ họ yêu mến anh. Tôi đã nhiều lần gặp các diễn viên khác tại trường quay. Buổi trưa, họ thường lái xế hộp đến một nhà hàng sang trọng, mát mẻ gần đó ăn trưa và nghỉ ngơi. Bình Minh ăn cơm hộp với anh em rất ngon lành. Thấy tôi đến, anh bỏ dở hộp cơm đang ăn, mang hai cái ghế ra gốc chuối sau vườn để trò chuyện cho thoải mái, mát mẻ...

- Phim "Người mẫu" nhận được sự quan tâm ngay trong thời gian quay vì nội dung hấp dẫn, diễn viên hot, lại được chuyển thể từ một phim Hàn Quốc, rất được hâm mộ... Tuy nhiên, sau khi xem vài tập đầu, khán giả có những nhận xét trái chiều. Là người trong cuộc, anh đánh giá bộ phim mình đóng vai chính thế nào?

Bộ phim mới chiếu được mấy tập đầu nên chưa thể nhận xét được nhiều. Tôi hy vọng khán giả xem thêm vài tập nữa sẽ thấy phim thật sự lôi cuốn. Các khung hình lung linh hơn, bối cảnh cũng được đầu tư nhiều hơn. Tôi rất hài lòng về vai diễn của mình và có lòng tin ở bộ phim này. Tôi tin mọi người xem phim rồi sẽ thích nhân vật, thích cách diễn xuất của tôi và Thanh Hằng.

- Anh có sợ bị so sánh với Jang Dong Gun, người đảm nhận vai tương tự trong phim gốc của Hàn Quốc?

Đó là một sự so sánh khập khiễng. Tất nhiên là tôi gặp áp lực rất lớn vì Jang Dong Gun không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn cả châu Á. Tôi không dám xem trước phim Người mẫu vì sợ bị bắt chước, bị ảnh hưởng bởi vai diễn của Jang Dong Gun. Tôi muốn diễn theo cách cảm riêng. Tôi không xem bản gốc nên không biết giống và khác ra sao. Thật ra, vì bận đi phim, tôi cũng chưa có nhiều thời gian xem phim và cũng chưa biết nhiều về phản ứng của khán giả. Tối nào Thanh Hằng xem rồi nhắn tin, gọi điện kể tôi nghe, hai anh em bàn luận, nhớ lại từn phân đoạn rất vui.

- Dường như anh vẫn chưa khắc phục được hoàn toàn yếu điểm về giọng nói?

Tôi biết giọng mình chưa chuẩn nhưng tôi đã rèn luyện và cải thiện được nhiều. Dù không được học qua trường lớp, nhưng tôi đã đi học lớp đài từ sân khấu. Học xong, xem lại những bộ phim trước thì tôi thấy mình hoàn toàn chưa biết thoại.

Sau này, trải qua vai diễn trong Cá rô, em yêu anh!, đóng với những cây đa, cây đề như anh Hữu Châu, chị Thanh Thủy... mọi người chỉ dạy tôi rất nhiều, rồi cho sách về đọc. Tôi đã đọc nhiều và thấy những quyển sách đó giúp ích rất mình. Hiện tại, tôi hoàn toàn tự tin để thâu tiếng trực tiếp.

- Đầu tư hết thời gian, công sức cho sự nghiệp diễn xuất. Phải chăng anh đang cố gắng thoát khỏi cái bóng người mẫu Bình Minh?

Tôi đặt mục tiêu trong vài năm tới là khán giả nhìn nhận mình là diễn viên Bình Minh thực sự chứ không phải là người mẫu Bình Minh đi đóng phim. Tôi đang muốn khẳng định mình và đang có cơ hội cố gắng, bứt ra khỏi cái bóng của một người mẫu.

- Muốn vậy thì anh phải chấp nhận nhiều dạng vai gai góc hơn, chứ không chỉ dừng lại ở một hình tượng đẹp trai, công tử nhà giàu?

Tôi không ngại, đã là diễn viên thì cần phải đóng được mọi loại vai. Quan trọng là nhân vật đó thế nào, câu chuyện đó ra làm sao.

- Cả vai đồng tính hay cảnh sex?

Tất nhiên, nhưng phải hợp lý và khán giả chấp nhận.

- Nhưng đỉnh cao của diễn viên là điện ảnh, chứ không phải mải miết hết phim này đến phim khác ở truyền hình?

Sau phim Người mẫu, đang có dự án phim nhựa mời tôi. Nhưng sắp tới, tôi lại có lịch phim 30 tập, phim xã hội đen, thể loại tôi thích nên không tham gia phim điện ảnh được. Để thành công ở điện ảnh phải có thời gian trau dồi, trải nghiệm, chuẩn bị. Điện ảnh là môi trường khắc nghiệt hơn, cần đòi hỏi sự chuyên nghiệp hơn. Tôi đang trau đồi để khi sang điện ảnh tôi phải đủ độ chín.

- Cuộc sống hiện tại của anh ra sao?

Tôi đang rất hài lòng. Tôi được gia đình hậu thuẫn, tạo điều kiện hết sức để làm nghệ thuật. Công việc ở ngoài rất áp lực nên khi trở về nhà, tôi thường xả stress bằng cách chơi với con và nuôi chim. Hiện tại, nhà tôi nuôi mười mấy con chim, tự tay tôi chăm sóc chúng.

- Một thời gian dài, báo chí không liên hệ được với anh để phỏng vấn. Thời điểm này, anh đã vượt qua mọi chuyện nên mới chịu đối mặt?

Tôi muốn xuất hiện đúng lúc và có lựa chọn, không muốn lên báo quá nhiều để bị nhàm chán. Không phải tôi trốn mà tôi muốn giãn ra. Thời điểm này, tôi đi phim nhiều nên đồng ý phỏng vấn để muốn tâm sự với khán giả về nghề, về vai diễn mới. Còn cuộc sống riêng, tôi không muốn xáo trộn, tôi muốn giữ sự bình ổn trong gia đình.

- Khi mọi người đổ dồn vào mình, bị chĩa mũi dùi, anh có bao giờ có cảm giác sợ bị mất đi tất cả?

Tôi không làm điều gì để mình bị cảm giác đó. Hơn ai hết, mình là người trong cuộc, mọi người đổ dồn vào mình thì mình phải biết mình đang làm gì, phải kiểm soát được mọi chuyện để bảo vệ sự bình an cho gia đình.

- Tôi từng phỏng vấn anh một lần, anh nói rằng: "Tôi chưa bao giờ có lỗi với vợ". Câu nói đó bây giờ có khác đi chút nào?

Phải trả lời sao nhỉ. Trong cuộc sống, không ai nắm tay nhau được cả ngày, cũng không ai hoàn hảo. Muốn hoàn thiện mình phải có thời gian, hoàn thiện từng ngày, giờ. Tôi chỉ biết nói vậy.

- Bây giờ, điều gì đối với anh là quan trọng nhất?

Là mẹ. Bố tôi đã mất cách đây vài năm, chỉ còn mình mẹ nên chúng tôi dồn hết tình thương cho bà. Tôi muốn đón mẹ vào ở chung nhưng mẹ chỉ thỉnh thoảng vào thăm cháu thôi. Bà quen sống ở quê, có chòm xóm, họ hàng rồi.

- Anh đã có nhà, có xe Audi, còn đặt mục tiêu vật chất nào nữa?

Với tôi bây giờ tiền nhiều hay nhà lầu xe hơi không còn to tát nữa. Tôi mong cuộc sống vừa vừa nhưng vui vẻ, yên bình. Tôi chỉ mong bình an cho những người mình yêu thương.

- Anh có ngại nhắc đến tên Thanh Thảo trong bài phỏng vấn của mình?

Tôi chỉ nói về công việc và gia đình mình.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ