Quần áo

Quần áo

8 thg 9, 2011

Đã bị cắm sừng lại còn bị tình địch đánh nhập viện

Mặc dù đã chuẩn bị về tâm lý có thể tình huống xấu nhất có thể xảy ra, nhưng anh Nam vẫn không tin được sự thật trái ngang đó lại chính được vợ mình xác nhận, rằng đứa bé đang lớn dần trong bụng vợ anh lại là "tác phẩm" của một mối tình vụng trộm khác.

Sự thật tàn nhẫn

Trong 40 ngày phải tiến hành hai cuộc đại phẫu thuật để cắt bỏ toàn bộ lá lách, một phần tụy và đại tràng, nên sức khỏe của anh Nguyễn Thành Nam (SN 1979 - Phó quản đốc công trường khai thác 2 - C.Ty cổ phần than Cao Sơn) gầy và yếu đi trông thấy.

Mặc dù vết thương còn chưa cắt chỉ, và đau đớn, nhưng thấy PV đến, anh cố gượng dậy ngồi tiếp chuyện. Từ một Phó quản đốc cao to, khỏe mạnh, nay anh trở thành một bệnh nhân, phải cắt bỏ đi một phần nội tạng trong cơ thể, khiến anh không khỏi cảm thấy chua xót.
Hiện anh Nam vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Việt - Đức. (ảnh: Minh Nhật)

Anh bắt đầu trải lòng bằng chính câu chuyện tình của anh và người vợ của mình cách đây gần 9 năm. Là một chàng sinh viên của trường Mỏ - địa chất, khi ra trường, anh lên Thái Nguyên tìm việc làm. Cũng chính từ mảnh đất này, anh và chị Đặng Thị Dịu (SN 1982 - Thị xã Cẩm Phả - Quảng Ninh) đã gặp nhau. Anh làm đội trưởng đội khoan nổ mìn của xí nghiệp vật liệu nổ, công nghiệp Thái Nguyên, còn chị là nhân viên văn phòng tổ chức hành chính.

Cảm mến trước người con gái duyên dáng,có đức tính nhanh nhạy, quyết đoán, đã muốn là làm bằng được, khiến anh quyết tâm theo đuổi. Gần 1 năm yêu nhau, anh chị quyết định về Cẩm Phả - Quảng Ninh lập nghiệp và xây dựng gia đình.

Một thời gian sau, anh chị có với nhau một cô con gái (hiện gần 4 tuổi). Người ngoài nhìn vào, ai cũng đánh giá gia đình anh chị hạnh phúc, sung túc, nhưng cũng chính từ tháng 4/2010, khi vợ anh Nam đang mang bầu đứa con thứ 2 thì sự thật tàn nhẫn mới bắt đầu bị vỡ lỡ.

Anh Nam kể, "vào khoảng tháng 4/2010, tôi nhận được một cuộc điện thoại lạ, giọng một người đàn ông, thông tin việc đứa con đang lớn dần trong bụng vợ tôi không phải là con của tôi, mà là "tác phẩm" của một người đàn ông khác".

Mặc dù, thông tin từ kẻ lạ mặt kia khiến anh không thể tin được, song, khi ngẫm lại, chính anh lại thấy người vợ của mình có những giai đoạn bất thường về lối sống, nên có ý nghi ngờ.

Anh đem câu chuyện này kể cho vợ mình nghe, nhưng chị Dịu vẫn khăng khăng khẳng định mình nghiêm túc, chung thủy trong chuyện tình cảm. Mối nghi ngờ mỗi lúc càng nhiều hơn, khi anh thấy chị thường hay đi về khuya, đến 10 - 11h đêm, trong khi nhà còn có con nhỏ (lúc đó đứa con gái lớn chưa đầy 3 tuổi), và sao nhãng việc chăm sóc con cái.

Anh Nam tâm sự, "đến tháng 10/2010, vợ tôi sinh cháu thứ hai, vì sinh sớm hơn so với thường lệ một chút, hơn nữa, khi bế trong tay sinh linh bé nhỏ mới ra đời, linh cảm tự nhiên khiến tôi không có cảm giác hạnh phúc của tình phụ - tử. Mặc dù đã cố gắng bỏ thứ linh cảm đó sang chỗ khác, nhưng nhìn đứa con ngày càng chẳng giống mình, khiến tôi băn khoăn không dứt".

Chuyện gì đến cũng đến, vào một tối đầu tháng 7/2011, chị Dịu mới dám thừa nhận đứa con trai không phải là giọt máu của anh, mà là "tác phẩm" của chính sếp của chị - là anh Đỗ Phú Quốc (32 tuổi, là Phó phòng Tổ chức hành chính của Công ty Công nghiệp hóa chất mỏ Cẩm Phả. Mắt tối sầm, tai anh ù đi khi, không dám tin sự thật ngổn ngang đang bày ra trước mắt.

Vừa bị cắm sừng, vừa bị hành hung dã man

Mặc dù, chị Dịu đã xác minh sự thật này, song anh Quốc vẫn một mực không công nhận.
Đến 22h30 ngày19/7, anh Quốc chủ động hẹn gặp ở trước nhà anh Nam để nói chuyện về mối quan hệ bất chính này. Sau đó, Quốc và Nam gặp nhau ở bờ hồ Cao Sơn, cách nhà Nam khoảng 200m. Tại đây, hai người cãi vã, xảy ra mâu thuẫn quanh chuyện đứa bé mới chào đời.

Nói chuyện được một lúc, thấy Quốc tỏ thái độ thách thức, Nam lùi về phía sau, bất ngờ 4 thanh niên lạ mặt xông tới, dùng gậy vụt tới tấp vào người Nam. Đến khi, thấy anh Nam chảy nhiều máu, nhóm của Quốc mới dừng tay và bỏ đi.
Tại bệnh viện Việt - Đức, anh Nam được chuẩn đoán bị nang giả tụy, phải tiến hành cắt nang và một phần tụy. (ảnh: Minh Nhật)

Sau cuộc hành hung dã man này, anh Nam được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện thị xã Cẩm Phả. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành khâu vết thương bị rách ở mí mắt trái cho anh, và phát hiện thấy có dịch trong ổ bụng, liền chuyển anh lên bệnh viện đa khoa Tỉnh Quảng Ninh. Do toàn bộ lá lách bị bầm dập, nguy hiểm đến tính mạng, nên các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khẩn cấp.

Tuy nhiên, sau khi mổ được mấy ngày, anh Nam tiếp tục sốt cao, và đau nhiều ở vùng bụng, nên tiếp tục được đưa lên Bệnh viện Việt - Đức (Hà Nội) để cắt bỏ một phần tụy và xử lý tổn thương ở phần đại tràng. Anh Nam cung cấp thêm, kết quả giám định tỷ lệ thương tật của anh tại bệnh viện tỉnh Quảng Ninh là 42%, sau khi chuyển bệnh viện Việt - Đức thì chưa tiến hành giám định được.

Nhìn thấy đứa con trai độc nhất của dòng họ, nay trở thành nằm trên giường bệnh chịu đau đớn, bà Nguyễn Thị Mây (60 tuổi - mẹ anh Nam) bức xúc nói: "Ngay sau khi bị đánh, đến ngày 20/7/2011, gia đình chúng tôi đã làm đơn tố cáo anh Đỗ Phú Quốc có hành vi đánh người dã man lên Cơ quan Công an thị xã Cẩm Phả. Nhưng đến nay là hai tháng rồi mà gia đình chúng tôi vẫn chưa nhận được sự phản hồi của cơ quan chức năng, con tôi hàng ngày chịu đau đớn trong bệnh viện, trong khi kẻ hành hung con tôi vẫn chưa được xử lý".

PV chúng tôi tìm cách liên lạc với Cơ quan công an Cẩm Phả, tìm hiểu thêm về vụ việc, đại diện phòng CSĐT cho biết: Cơ quan công an sẽ tiến hành điều tra vụ việc, nhưng với mỗi trường hợp cũng đều phải có giới hạn thời gian (nghĩa là từ khi tiếp nhận đơn đến lúc điều tra cơ quan công an phải có thời gian khoảng 3-4 tháng để tìm hiểu, phân tích vụ viêc - PV). Trong vụ việc này, gia đình đã có đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an thì bắt buộc cơ quan công an phải điều tra. Trách nhiệm của cơ quan điều tra sẽ tiến hành giải quyết vụ việc, cá nhân nào vi phạm pháp luật sẽ nghiêm khắc xử lý.

Chúng tôi tiếp tục liên lạc với Công ty Công nghiệp hóa chất mỏ Cẩm Phả nơi anh Quốc đang làm việc bằng điện thoại, hỏi thêm về việc cơ quan này đã xử lý cá nhân vi phạm hay chưa, tuy nhiên phía công ty không nghe máy.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ