Quần áo

Quần áo

7 thg 9, 2011

4 điều khiến chàng lo lắng khi 'yêu'

Không phải lúc nào chàng cũng tự tin và thoải mái khi 'yêu'. Có những lúc anh ấy sợ hãi.

Đàn ông luôn muốn tự hào về bản lĩnh đàn ông của mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào chàng cũng có thể tự tin và phong độ đến thế. Sẽ có nhiều lúc mỏi mệt, chán nản hoặc có áp lực công việc hay không khỏe mạnh, anh ấy không muốn 'yêu'. Và khi đó, bạn thay vì đòi hỏi hay trách móc chàng, hãy cố hiểu cho anh ấy. Thông cảm với những khó khăn của nam giới trong vấn đề sinh lý vào những thời khắc 'nhạy cảm' sẽ khiến cho hai người yêu và trân trọng nhau hơn.

Dưới đây là những điều khiến cho nam giới sợ hãi khi 'lên giường'.

1. 'Cậu bé' không như ý muốn

Một 'cậu bé' khỏe mạnh sẽ cương cứng lúc cần thiết và có đủ độ lớn để cho nam giới có thể tự hào về khả năng đàn ông của mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào 'trên bảo dưới cũng nghe' và vì thế, sẽ có những lúc chàng 'muốn' mà 'cậu bé' không chiều lòng. Sẽ̀ thật chán là lại vào chính những lúc mà anh ấy sung sức nhất. Do đó, nỗi lo lớn nhất của nam giới đó là 'cậu bé' không hoạt động. Khi gặp chuyện này, đừng vội chê bai bản lĩnh đàn ông của anh ấy mà hãy động viên, giúp chàng lấy lại tinh thần để có thể mang lại niềm vui cho bạn.




2. Những âm thanh khó nói phát ra

KHi 'yêu', chàng chỉ muốn mang đến cho bạn những điều thú vị và tuyệt vời, sẽ là những âm thanh khen ngợi hay những lời nói ngọt ngào giúp bạn thoải mái để bước vào 'cuộc yêu' cùng chàng. Thế nhưng, cũng có thể một lúc nào đó, anh ấy lại không may phát ra những âm thanh không được tế nhị và hay ho khi đang 'hành động'. Trong những trường hợp đó, hãy coi là chuyện bình thường, đừng quá ngạc nhiên và sửng sốt khiến chàng ngại ngùng và xấu hổ.

3. Bạn tình khỏe hơn

Sẽ rất buồn cho nam giới là khi chàng đã thấy hưng phấn và muốn dừng cuộc 'yêu' tuy nhiên bạn lại không muốn vậy. Bạn vẫn muốn duy trì cuộc 'mây mưa' trong khi anh ấy đã xuống sức và thấm mệt sau một hồi 'hoạt động'. Trong những trường hợp này, nên động viên chàng duy trì những hành động vuốt ve kích thích để cho phái nữ có thể thăng hoa, hoặc có thể nhờ chàng âu yếm vùng ngực để tiếp tục có cơn 'cực khoái ngực' nhằm thay thế những khát khao khác. Đừng chê bai phong độ của chàng vì không phải lúc nào hai người cũng 'cán đích' cùng nhau.


4. Phái nữ không hài lòng về khả năng giường chiếu

Đàn ông luôn muốn được bạn tình ngưỡng mộ và thán phục khả năng 'yêu'. Tuy nhiên, không phải lúc nào cuộc 'yêu' cũng suôn sẻ. Có những lúc anh ấy không có đủ kĩ năng hoặc mắc một lỗi nào đó khiến cho người phụ nữ của mình không hài lòng. Và vì thế, anh ấy sẽ vô cùng xấu hổ nếu như bạn thốt ra một lời chê trách chàng. Trong những trường hợp như vậy, tốt nhất là im lặng và động viên để chàng có cảm hứng trong những lần sau. Đừng bao giờ chê bai bất cứ điều gì của chàng khi 'lên giường'.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ