Quần áo

Quần áo

6 thg 9, 2011

Tôi có nên lấy lại vóc dáng thon gọn bằng thuốc giảm cân?

Nói thật là chiều cao của tôi rất khiêm tốn, chỉ cao 1m60 thôi nhưng cân nặng thì quá béo (70kg). Tôi cũng đã thử áp dụng uống khá nhiều loại thuốc giảm cân rồi nhưng xem ra kỳ tích giảm cân của tôi vẫn còn xa vời lắm. Tôi lúc nào cũng buồn và thật buồn vì cân nặng quá khổ của mình.

Vì biết sở hữu cơ thể quá béo, nên lúc nào hễ nghe bạn bè người thân nói về một biện pháp giảm cân nào đó dù cách dân gian hay hiện đại thì tôi cũng đều muốn thử áp dụng. Chẳng hạn như cách giảm cân bằng việc uống giấm, uống nước chanh mật ong mỗi ngày…tôi đều cố gắng áp dụng nhưng tình hình chỉ giảm được một con số cân nặng quá ít ỏi so với con số khổng lồ của cơ thể tôi.




Tôi có một tật rất xấu mà tôi nghĩ nó cũng là thủ phạm làm tôi tăng cân. Đó là tôi tuy nhận thức được cân nặng quá khổ của mình và nhiều lần cũng cảm thấy mất tự tin với cơ thể mình nhưng tôi rất lười thể dục. Dù được cả nhà động viên “hò như hò đò” nhưng lúc nào tôi cũng tìm cách thoái thác từ chối tập luyện. Không phải vì tôi không có thời gian luyện tập thể dục mà vì phần do đi làm cả ngày về tôi đã thấm mệt, hơn nữa tôi lại khá lười biếng vận động sau bữa ăn.

Lại thêm cái tính ăn uống rất vô tổ chức và ăn vặt thường xuyên của tôi nữa. Tuy đi làm ở công sở là vậy, nhưng tôi có bao giờ ăn trưa đúng như giờ ăn trưa của các đồng nghiệp. Và đến giữa buổi chiều vì bụng đói, tôi lại lao xuống đường để ăn vặt nhiều thứ cho đến khi bụng no kềnh mới thôi.

Cũng mấy lần, vì thương tôi có thân hình quá khổ, ông xã cũng luôn động viên phải nâng cao quyết tâm giảm cân và đi thể dục hàng ngày nhưng mọi chuyện với tôi chỉ được vài hôm là đâu lại vào đó. Tháng trước, ông xã còn mua thực phẩm chức năng để cho tôi uống giảm cân nhưng tôi chẳng thấy có hiệu quả ngay tức thì gì cả.

Dẫu biết là giảm cân không nên nôn nóng, vội vã nhưng thú thực với ngưới quá béo như tôi nếu chỉ giảm được 1-2kg thì cũng thấy chẳng thấm tháp vào đâu gì cả. Chính có lẽ vì điều này mà những người muốn giảm cân như tôi lại bắt đầu sinh ra lười biếng và phó mặc mọi chuyện muốn ra sao thì ra. Nhưng càng bỏ mặc như thế, tôi lại càng thấy cơ thể mau chóng phát phì ra khiến tôi tự tin là vậy cũng phải nhận thấy một điều đáng sợ nhất với các phụ nữ: Tôi là một phụ nữ cực béo.

Với lại, nghề nghiệp của tôi làm quảng cáo nên lại thường xuyên phải đi ra ngoài tiếp xúc với đối tác. Môi trường làm việc nhiều khi tôi gặp gỡ toàn đàn ông nên cũng tự nhận thấy ngoại hình là một trong những lợi thế của phụ nữ mà lợi thế này hiện tại tôi đang bị âm.

Tôi buồn lắm mỗi khi nghĩ tới cân nặng của mình. Mấy hôm nay tôi lại muốn bắt đầu uống thuốc giảm cân đây mà chưa biết chọn loại thuốc nào hiệu quả nhanh lại đừng có quá nhiều tác dụng phụ như các loại thuốc giảm béo khác tôi đã từng uống trước đó. Biết là vì sự nghiệp làm đẹp thì phải cố gắng chịu tác dụng phụ của các loại thuốc nhưng tôi chỉ e rằng lại ảnh hưởng đến sức khỏe về sau thì nguy hiểm hơn chả kém.

Có ai đó mách cho tôi loại thuốc giảm cân nào tôi nên uống không vì mục đích của tôi là giảm được thêm gần 20 kg như hồi còn con gái thon thả.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ