Quần áo

Quần áo

6 thg 9, 2011

Thanh Thảo vạch tội "gà cưng"

Trong lòng tôi cho đến hôm nay, dù giận mấy cũng vẫn thương và nghĩ về Huy như đứa em ngày xưa, đứa em mà tôi từng tin tưởng tuyệt đối là sẽ không bao giờ làm điều gì để gây tổn thương đến tôi," Thanh Thảo nói.

Chào Thanh Thảo! Từng có thông tin Thuý Vinh giữ lại Music Box và Thanh Thảo dùng cổ phần để đổi lấy Ngô Kiến Huy (NKH), nhưng những ngày gần đây báo chí đưa tin chính xác là NKH vẫn ở lại Music Box?

Đúng là năm tam tai nên tôi liên tiếp gặp hạn, có không ít người hiểu sai về tôi khi chưa hiểu hết nguồn cơn của các sự việc xảy ra gần đây. Tôi không muốn giải thích gì nhiều là vì tôi thấy chưa cần thiết, điều cần nhất hiện nay là tôi cố gắng giành lại từng người khán giả của tôi đã mất đi qua những scandal, bằng tất cả mọi nổ lực trong công việc. Mọi chuyện cứ để thời gian trả lời.


Lần này, tôi suy nghĩ thật lâu mới quyết định lên tiếng với các đối tác và khán giả của mình về việc của Ngô Kiến Huy là vì trước đây thông tin đưa ra và bây giờ hoàn toàn khác nhau, tôi phải có trách nhiệm giải thích với khán giả của mình. Tôi không muốn khán giả nghĩ tôi giống như trẻ con, không chịu trách nhiệm với mọi phát ngôn của mình trên báo chí.

Tôi và Thúy Vinh đã thoả thuận êm đẹp là tôi lấy 60% cổ phần để sang nhượng hợp đồng của NKH với Music Box, thậm chí tôi còn rất vui vẻ để hợp tác với Thúy Vinh sau này. Bản thân NKH cũng đã nhờ luật sư gửi đơn đề nghị huỷ bỏ hợp đồng với Music Box, và cũng nói với tôi là “chị đi đâu cho em đi đó, không có chị làm sao có em, em không muốn ở lại Music Box”.

Chính vì nguyện vọng đó của Huy, và vì NKH là cả tâm huyết của tôi đào tạo, yêu thương như em trai và quan tâm mấy năm qua, nên tôi không thể bỏ Huy ở lại Music Box mà ra đi, nên tôi mới thoả thuận với Thúy Vinh để sang nhượng hợp đồng. Nhưng đến phút chót thì mọi thoả thuận rối tung lên.

Vậy thì lý do vì sao NKH lại không thuộc về Thanh Thao Production như ban đầu?

Giữa tôi và Huy không có bất kỳ một xích mích nào nhưng chưa đến lúc tôi nói ra lý do “động trời” khiến NKH không dám nhìn mặt tôi nữa và quyết định quay lại Music Box, đến một lúc nào đó thích hợp thì tôi sẽ nói.

Nhưng hiện tại là tôi rất giận cách hành xử của NKH, vì càng yêu thương và càng tin tưởng thì khi sự việc xảy ra thì lại càng làm mình tổn thương. Nhiều học trò của tôi khi “đủ lông đủ cánh” thì “bay” mất, tôi cho đó là chuyện bình thường, chưa bao giờ tiếc hay giận, nhưng nếu là NKH thì thật sự làm tôi rất buồn!

Trong lòng tôi cho đến hôm nay, dù giận mấy cũng vẫn thương và nghĩ về NKH như đứa em ngày xưa, đứa em mà tôi từng tin tưởng tuyệt đối là sẽ không bao giờ làm điều gì để gây tổn thương đến tôi. Vẫn như trước đây tôi đã nói, NKH là đứa học trò tôi cưng nhất, hy vọng ở Huy nhiều nhất.

Sự việc hiện nay giữa chị và Thúy Vinh đã giải quyết đến đâu?

Tôi không muốn nói nhiều đến vấn đề này nữa, khi nào sự việc ngã ngũ thì tôi sẽ chính thức thông báo, còn hiện nay tôi vẫn đang nắm giữ 60% cổ phần Music Box, tức là công ty đó vẫn là của tôi và NKH vẫn là ca sĩ của công ty tôi chứ không giống như thông tin trên 1 số báo chí là Music Box và NKH bây giờ thuộc về Thuý Vinh hoàn toàn. Chỉ có điều là hiện nay Vinh dời hết tài sản Music Box đi đâu và công ty đặt ở địa chỉ nào tôi cũng chưa được thông báo chính thức, tôi đến địa chỉ cũ thì công ty đã dọn đi hết rồi.

Tôi đang mong mọi chuyện nhanh chóng kết thúc, thời gian này tôi rất cần tinh thần và sức khoẻ tốt để chuẩn bị cho hàng loạt dự án của Thanh Thao Production. Nhất là chỉ còn 2 tháng nữa thôi là live show của tôi diễn ra rồi, mọi việc đã khởi động, tôi không muốn mình bận tâm vào những việc vô bổ khác.

Cảm giác lúc này của chị?

Nếu có ai trong 1 thời gian ngắn phải chịu đựng cùng lúc chuyện mất người thân thương nhất trong nhà, mất người yêu mà mình đã dành trọn tình cảm, mất công ty, mất tài sản do mình đổ mồ hôi và nước mắt thì sẽ hiểu được cảm giác của tôi vừa trải qua.

Khi đã chạm đến cùng cực của nỗi đau tưởng chừng không thể sống nổi, thì bây giờ chẳng có nỗi đau nào có thể làm tôi gục ngã được nữa! Bao nhiêu đó để thấy năm xui tháng hạn của tôi thì tôi phải chịu, đến năm tam tai thì ráng chịu đựng để vượt qua. Qua được rồi thì sức mạnh của tôi lại càng phi thường hơn để mà đứng lên. Tôi quan niệm mọi thứ bây giờ rất khác với trước đây.

Tôi thấy quý và trân trọng tình cảm của tất cả những anh chị đồng nghiệp trong giới giải trí thời gian qua, thấy tôi khó khăn gầy dựng Thanh Thảo Pro, mỗi người lại 1 tay để giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình. Ngoài việc nhận lời đến công ty để dạy cho học viên của Thanh Thảo, thì ngày 22/9 tới đây công ty của tôi sẽ chính thức ra mắt chương trình ca nhạc mới “Ngàn sao hội tụ” tại sân khấu Trống Đồng với sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Chị ra album mới lấy tên là: Để ta say. Vì sao vậy?

Tôi thích nhất câu hát: “Để ta say quên cuộc tình dối trá, để ta say quên dòng đời phũ phàng, để ta say quên lòng người đen trắng, để ta say quên đi cả chính ta…” Đó là những gì thật nhất mà tôi muốn gửi gắm qua album lần này. Album sẽ phát hành vào ngày 9/10/2011, là sản phẩm mở đầu cho dự án dài hơi kỷ niệm 15 năm ca hát chuyên nghiệp của tôi.

Tại sao chị lại quyết định chọn năm nay để thực hiện live show mà không phải là năm nào khác?

Tôi đi hát đã 17 năm, nhưng chỉ chuyên nghiệp hơn 15 năm, nên năm nay tôi rất muốn tổ chức một show diễn kỷ niệm chặng đường ấy. Tôi đang háo hức với live show “Chuyện...” sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình vào ngày 11/11/2011 vì có rất nhiều điều bất ngờ dành cho khán giả. Những tên tuổi đã nhận lời tham gia trong show diễn đều có kỷ niệm gắn bó suốt quãng thời gian ca hát của tôi như: Đạo diễn Trần Vi Mỹ, chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh, nhạc sĩ Anh Khoa, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Quang Dũng, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Justin Nguyễn và lần đầu tiên ca sĩ hải ngoại Andy Quách sẽ về Việt Nam biểu diễn.

Cảm ơn Thanh Thảo rất nhiều!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ