Quần áo

Quần áo

8 thg 9, 2011

Tẩy nốt ruồi bằng giấm táo, có chị em nào thử chưa?

Chẳng hiểu làm sao, mẹ em da rất trắng mà em thì lại da nâu nâu giống hệt bố. Từ bé, em đã là cô bé không xinh nổi bật nhưng em lại khá nét. Bạn bè em đứa nào cũng ao ước có làn da nâu như em. Nhưng nói thật, em vẫn không thích da nâu bằng da trắng hồng như mẹ em ấy.

Da em đã nâu rồi, em lại còn có rất nhiều mụn ruồi trên cơ thể nữa. Tính sơ sơ qua những nốt mụn ruồi phân bố khắp cơ thể, em cũng phải có gần chục cái. Đọc nhiều sách báo thì em cũng biết với số lượng mụn rồi như vậy thì cũng chỉ là điều hoàn toàn bình thường thôi, nhưng em đã ghét da nâu bao nhiêu thì em lại càng ghét cơ thể có nhiều mụn ruồi bấy nhiêu.

Chả bù cho mấy đứa bạn em, có đứa thậm chí còn khai rằng nó không hề có một chiếc nốt ruồi nào ý. Em nghe mà ao ước được như nó lắm. Một số bạn khác thì cũng có nhiều mụn ruồi mọc ở những nơi rất vô duyên làm xấu thẩm mỹ của khuôn mặt hoặc tay chân thì các bạn ấy được bố mẹ cho đi tẩy nốt ruồi ngoài các tiệm làm đẹp hoặc vào bệnh viện. Chúng nó kháo nhau rằng việc tẩy nốt ruồi rất nhanh và chỉ để lại một chút sẹo mà thôi.

Nghe thấy lũ bạn gái kháo nhau vậy, em cũng rất thích được đi tẩy nốt ruồi. Nhưng vừa trình bày ý định này với mẹ, mẹ em đã tỏ thái độ khó khăn và bảo cấm được làm. Thế là 22 tuổi, em vẫn phải sống chung với cái nốt ruồi chềnh ềnh trên mặt, may mà nó cũng không to lắm, không thì em cảm thấy thiếu tự tin lắm.

Cho đến một hôm, em cứ lang thang vào một trang web làm đẹp của nước ngoài thì đọc được bài viết có thể tẩy nốt ruồi bằng chính chai giấm táo luôn có trong bếp mỗi gia đình. Em mừng quýnh lên, vội in ra và dịch lấy dịch để.

Thấy biện pháp này vừa tự nhiên, vừa đơn giản lại khá an toàn để loại bỏ những chiếc nốt ruồi “tọa lạc” ở những vị trí gây ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của mình nên em chia sẻ với mẹ. Thật không ngờ mẹ em lại đồng ý cho em thử nghiệm nó. Và rồi sau hơn 1 tháng cặm cụi tiến hành tẩy nốt ruồi bằng giấm táo, em đã tẩy bay chiếc nốt ruồi khiến em mất tự tin ấy đi rồi đấy.

Vì thế, hôm nay em cũng xin được chia sẻ bí quyết tẩy nốt ruồi bằng giấm táo của mình. Những bạn có nhiều nốt ruồi mà muốn loại bỏ thì có thể áp dụng theo các bước sau nhé:

- Hãy lục tủ bếp nhà bạn xem nhà bạn đã có lọ giấm táo hay chưa. Nếu chưa có bạn cũng đừng vội kêu ca nhé vì bạn hoàn toàn có thể tự ngâm một lọ giấm táo để tẩy nốt ruồi. Hoặc bạn có thể mua một lọ giấm táo nguyên chất nếu bạn lười và không muốn chờ đợi.

- Sau đó, trước khi sử dụng giấm táo để loại bỏ các nốt ruồi một cách dễ dàng hơn, bạn có thể dùng khăn xô mỏng nhúng nước ấm liên tục và chườm vào nốt ruồi ít nhất trong 15 phút.

- Dùng tăm bông cotton và nhúng chúng vào nước giấm táo rồi áp dụng thoa chúng trên các nôt ruồi. Bạn nên làm nhẹ nhàng và tránh để giấm táo rơi xuống vùng da xung quanh.

- Bạn cứ để vậy trong vòng 15 phút rồi có thể rửa lại bằng nước ấm sạch. Bạn nên áp dụng biện pháp này với tần suất 4 lần/ ngày và áp dụng liên tùng tục trong vòng 1 tháng nhé. Đảm bảo chắc chắn là chiếc nốt ruồi của bạn sẽ biến mất hoàn toàn

Ngoài biện pháp tẩy nốt ruồi bằng giấm táo thành công thì mình còn được nhiều bạn bè khác tiết lộ rằng việc áp dụng những biện pháp tự nhiên khác như nước ép tỏi, nước ép hành tây hoặc nước dứa cũng có thể giúp tẩy nốt ruồi hiệu quả đấy. Bạn hãy thử xem nào?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ