Quần áo

Quần áo

11 thg 8, 2011

Vợ ơi, tin anh nhé!

Có lẽ vợ sẽ nghĩ, chẳng có đàn ông nào lại khước từ những cô gái đẹp đến như vậy, kể cả những kẻ đã có vợ như anh.

Anh biết mấy ngày nay vợ lo lắng nhiều khi anh thường xuyên vắng nhà mà không có lý do. Thậm chí, có những tối anh không về nhà. Dù có gọi điện để thông báo về điều đó nhưng vợ cũng không thể nào yên tâm mà ngủ. Hôm sau, anh lại thấy mắt vợ quầng thâm. Anh lo lắng lắm.

Dạo này công ty bận nhiều việc, khách vip trong Sài Gòn ra làm ăn nhiều, anh phải thường xuyên đi tiếp khách để kí hợp đồng. Nhiều lúc anh tạt ngang, tạt ngửa để câu chuyện câu trò với bạn bè làm ăn. Đôi khi nó cũng là phép lịch sự mà anh phải “mần” vài ba chén rượu. Vợ biết rồi đó, anh đâu biết uống, một chút thôi là đã chẳng giấu nổi ai. Nhưng vì xã giao, cứ phải cố mà làm vậy. Rồi anh lại say bí tỉ, có khi được đưa về nhà trong tình trạng say khướt hoặc ngủ lại nhà bạn bè. Trong lúc say thật khó để anh có thể gọi điện về cho vợ.

Vậy là mấy ngày hôm sau vợ giận, không thèm nói chuyện, nấu cơm cho anh ăn. Anh cũng lo lắng nhiều lắm vì dù sao anh vẫn chỉ thích ăn cơm nhà.

Hôm trước có cô bạn vợ nhìn thấy anh vào khách sạn. Thú thật, công việc của anh đi đi về về những chỗ ấy là chuyện thường. Chỉ có điều vợ không hiểu mà cũng chưa bao giờ hiểu công việc của anh. Vợ là vợ còn anh là anh. Rồi sự tình cũng đến tai vợ vì anh đâu có đi một mình. Bên anh là cô gái xinh đẹp, cao ráo. Chắc vợ đang hoài nghi anh lắm vì cho rằng anh có bồ nhí bên ngoài. Chẳng giấu gì vợ, đôi khi tiếp khách, anh vẫn phải dẫn họ đi “nhu cầu” như thế nhưng anh thì không, xin thề với vợ.

Có lẽ vợ sẽ nghĩ, chẳng có đàn ông nào lại khước từ những cô gái đẹp đến như vậy, kể cả những kẻ đã có vợ như anh. Chắc hẳn vợ sẽ cho rằng anh chỉ nói dối để ngụy biện cho thói ăn chơi của mình. Anh hiểu những nghi ngờ và ghen tuông ấy nhưng thật lòng, đó chỉ là công việc, cái việc anh phải làm mà ngay chính bản thân anh cũng không muốn nhúng tay vào. Nhưng đó là quan hệ làm ăn, phải chiều lòng khách vợ ạ. Duy có một điều, anh sẽ chẳng bao giờ làm việc giống như họ.

Nói thật với vợ, anh đã quá mệt mỏi khi ngày ngày phải chạy đi chạy lại với hàng đống công việc. Anh chỉ mong nhanh nhanh chóng chóng được về bên vợ, ăn bữa cơm gia đình, được vợ đấm bóp cho. Thế là anh mãn nguyện. Còn đâu hơi sức mà vui thú bên ngoài.

Hôm trước anh nói phải đi công tác vài ngày ở xa. Vợ lẳng lặng theo dõi anh, anh biết. Thật là phiền lòng vì vợ đã làm điều đó nhưng không sao vì anh biết, vợ có yêu anh thì mới làm như thế nhưng sẽ vất vả cho vợ lắm đấy vì hành trình của anh hơi dài. Vợ cứ tưởng anh lấy lý do để đi cùng cô nào. Có lẽ vợ thất vọng lắm vì không bắt được quả tang anh phải không? Phải mừng chứ vì sự thật anh là người như vậy, anh chẳng bao giờ giấu vợ điều gì.

Ghen tuông là tốt nhưng đôi khi cũng phải có chừng mực vợ ạ. Đừng để anh cảm thấy mình bị kiểm soát quá đáng. Anh biết, vợ yêu anh và anh cũng yêu vợ nhiều lắm! Vậy có lý do gì anh phải từ bỏ một người vợ hiền lành, chu đáo và tốt bụng như vợ để chạy theo thứ khác phù du?

Cái anh cần là một gia đình hạnh phúc. Anh đang chờ ngày vợ sinh cho anh một thằng cu kháu khỉnh. Trên đời này anh ghét nhất là thói trăng hoa. Nếu có ngày anh phản bội vợ hay không còn yêu vợ nữa, hãy yên tâm nhé. Anh sẽ thẳng thắn mà nói với vợ về tình cảm của mình, anh sẽ không lấp liếm để sống trong cảnh nghi ngờ nhau đâu.

Vợ yêu của anh ạ
!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ