Quần áo

Quần áo

11 thg 8, 2011

Tự tin khoe chân xinh xắn ngày hè

Đôi bàn chân xinh xắn tuyệt vời luôn là niềm mong muốn của bất kỳ cô gái nào, nhất là khi mùa hè đến. Bạn đã sẵn sàng khoe bàn chân xinh đẹp với dép xỏ ngón hay đôi sandal đế xuồng buộc dây điệu đà chưa? Chúng tôi sẽ cho bạn vài lời khuyên hữu ích sau đây.

Điều này không hề khó, chỉ cần bạn cung cấp đủ độ ẩm cho làn da ở chân cùng với cách chăm sóc thích hợp.

1. Lau sạch lớp sơn móng

Bước đầu tiên, hãy lau sạch lớp sơn móng chân. Bước này cũng có thể kiểm tra được độ khỏe của móng chân bạn. Đừng sử dụng nước rửa acetone, nó sẽ bào mòn và làm yếu móng chân của bạn.

2. Ngâm chân thư giãn

Bước tiếp the là ngâm chân trong nước ấm khoảng 10 phút. Nếu muốn, bạn có thể pha chút muối hoặc loại tinh dầu ưa thích. Khi ngâm chân, kết hợp cọ rửa bằng loại bàn chải móng có khả năng loại bỏ tế bào chết và các tạp chất. Để giữ móng chân khỏe mạnh, đừng sơn chúng quá thường xuyên. Cứ khoảng một đến hai tuần, hãy để cho móng chân của bạn được nghỉ ngơi và tạm tránh xa lớp sơn.


3. Loại bỏ các vết chai

Khi đã ngâm chân xong, hãy dùng một miếng đá bọt để nhẹ nhàng loại bỏ các vết chai trên gót chân. Đây là bước rất quan trọng để ngăn chặn việc nứt da bàn chân, cũng như giữ cho làn da được mềm mại.

4. Cắt ngắn móng chân

Móng chân dài có thể trông rất đáng sợ và gây ấn tượng là một người cẩu thả. Hãy sắm cho mình một bộ dụng cụ cắt tỉa móng chân và cắt mỗi tuần một lần. Hãy chăm chút cẩn thận, tránh để những cạnh móng chân sắc nhọn làm đau bạn.

5. Làm ẩm da

Để có một bàn chân mịn màng tuyệt vời, hãy massage chân mỗi ngày với kem dưỡng ẩm, nó sẽ giúp làn da bạn mềm mịn và thích mắt. Hãy thoa kem sau khi tắm, làn da còn ẩm sẽ hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất trong kem.

6. Giữ lại lớp biểu bì

Tránh cắt vào da chân. Điều này vừa gây đau, vừa làm chân bạn trở nên nhạy cảm.

7. Sơn móng

Bước cuối cùng, sơn một lớp nền cho móng. Sau đó chọn màu móng ưa thích, nhớ là phải phù hợp với cá tính bản thân cũng như cách phục sức của bạn. Trong mùa hè, màu sắc tươi sáng rất được ưa chuộng, nó sẽ làm bạn thêm gợi cảm và tươi tắn.

8. Chọn đôi giày phù hợp

Hãy chú ý chọn đôi giày phù hợp với chân mình để tránh những vết rộp và căng cơ. Một đôi giày đúng cỡ và ôm vừa lấy bàn chân của bạn chính là sự lựa chọn hoàn hảo

9. Hãy để ban chân được nghỉ ngơi

Sau một ngày mua sắm bận rộn, hoặc sau những giờ đi bộ liên tục, hãy dành thời gian để đôi bàn chân bạn được nghỉ ngơi. Đây là yếu tố bên trong quan trọng cho một bàn chân xinh hoàn hảo.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ