Quần áo

Quần áo

11 thg 8, 2011

Ngả mũ nhìn đạo diễn Lê Hoàng "sát"... hot girl

Trong một sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng, mọi người không khỏi tò mò khi Lê Hoàng xuất hiện cùng một cô gái trẻ xinh đẹp.

Cùng hoạt động nghệ thuật ở hai phương diện khác nhau, giữa họ có một điểm chung đó là luôn luôn có những nhận định sâu sắc về cuộc sống. Nhưng sánh đôi bên họ không phải là những người phụ nữ chín chắn, hiểu đời mà là những hot girl xinh đẹp, non trẻ...

Sỹ Luân: hot girl xinh đẹp sẽ là mẹ của các con anh

Nóng hổi nhất vẫn là anh chàng nhạc sĩ có vẻ ngoài hiền lành dễ mến Sỹ Luân và tên tuổi được biết đến trong vai trò nhạc sĩ từ thời còn học phổ thông với nhiều ca khúc do các ca sĩ nổi tiếng trình bày được khán giả tuổi teen rất yêu thích như Tuổi hồng, Áo dài ơi, Mắt nai cha cha cha…


Sỹ Luân thân mật cùng một cô gái trẻ tầm lứa tuổi 9x, dễ thương phía sau hậu trường. Cả hai không rời nhau nửa bước trong suốt hai tiếng đồng hồ.
Chia sẻ về bạn gái, Sỹ Luân bảo đó là người còn quan trọng hơn cả danh từ người yêu, vì đó sẽ là mẹ của các con anh trong tương lai.

Thật ngạc nhiên, trong một chương trình hát mừng ngày của mẹ tổ chức tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), Sỹ Luân thân mật cùng một cô gái trẻ tầm lứa tuổi 9x, dễ thương phía sau hậu trường.

Cả hai không rời nhau nửa bước trong suốt hai tiếng đồng hồ. Sỹ Luân luôn dành cho bạn gái xinh đẹp như hot girl những cử chỉ quan tâm mà chỉ nhìn thôi nhiều người đã phải ghen tỵ.

Chia sẻ về bạn gái, trên xzone, Sỹ Luân cho biết: đó là người còn quan trọng hơn cả danh từ người yêu, vì đó sẽ là mẹ của các con anh trong tương lai.

Đạo diễn Lê Hoàng: Cao thủ sát gái cũng ngả mũ nhìn hot girl lũ lượt bên tôi

Nổi tiếng với những bài báo sắc sảo, có uy với những bộ phim phản ánh về góc tối của những tệ nạn nhức nhối đang diễn ra trong xã hội: Gái nhẩy, Những cô gái chân dài, Lọ lem hè phố, Trai nhảy... đạo diễn Lê Hoàng còn khiến nhiều tay sát gái phải "ngả mũ".
Lê Hoàng không thường xuyên lui tới những sự kiện ồn ào của làng giải trí nhưng một khi anh xuất hiện cũng gây ấn tượng chẳng kém gì những lời lẽ chanh chua khi viết về sự hốt hoảng khi gặp Mai Khôi, hay Phương Thanh khiến anh phải sợ, Huy Khánh làm anh thèm khát...

Hầu như lần nào xuất hiện, đạo diễn Lê Hoàng cũng có một hotgirl nào đó đi cùng. Và điều làm nên sự khác biệt của vị đạo diễn tài hoa này là dù quần áo có thể mặc đi mặc lại, nhưng hotgirl thì không bao giờ "đụng hàng".

Dù quá chênh lệch về tuổi tác, nhưng đạo diễn Lê Hoàng không ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật, tình tứ dành cho các hot girl.
Vòng tay ôm chặt hot girl như cách thể hiện tình cảm của lứa tuổi đang yêu




Thủy Top bên cạnh Lê Hoàng trong một talk show


Bé Heo Minh Hằng hớn hở chụp ảnh cùng đạo diễn

Diễn viên xinh đẹp Đinh Ngọc Diệp nhỏ bé, non trẻ khi đi cạnh Lê Hoàng
Chân dài Xuân Lan cũng có lúc sánh bước bên Lê Hoàng

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ