Quần áo

Quần áo

18 thg 8, 2011

Tôi có nên đi làm hồng “nhũ hoa”?

Ngày còn con gái, không phải tự tin khi tự ca ngợi đôi gò bồng đảo của mình nhưng thực tế, do tôi được kế thừa từ mẹ nên sở hữu một “núi đôi” khá hấp dẫn.



Ảnh minh họa




Hai trái núi của tôi luôn căng tràn và khá đều đặn. Đặc biệt 2 nhũ hoa có màu sắc hồng hào rất tự nhiên, nổi bần bật dưới làn da trắng mịn màng của cơ thể.

Cứ tưởng “núi đôi” của tôi sẽ giữ mãi được nét thanh xuân hấp dẫn và săn chắc. Nào ngờ, hai trái núi lại thay đổi đến chóng mặt khi tôi mang bầu và cho con bú. “Núi đôi” của tôi có kích cỡ to lớn hơn, núm “núi đôi” bị thâm đen trông rất xấu xí. Bác sĩ nói, sự thay đổi này là do sự thay đổi của hormone trong quá trình mang thai và cho bé bú. Với tôi, tuy sự thay đổi này không làm ảnh hưởng gì nhiều tới vẻ đẹp bên ngoài cơ thể nhưng điều này đã làm tôi thấy khá lo lắng vì mỗi lúc tiến hành “chuyện ấy” cùng chồng, bản thân tôi cứ không tự tin như trước. Nhiều lúc chính tâm lý này lại là thủ phạm vô hình ảnh hưởng đến chuyện “chăn gối” của vợ chồng tôi.

Khi con tôi không còn bú sữa mẹ nữa thì hình dáng “núi đôi” của tôi dường như xệ hơn trước. Chưa kể, núm “núi đôi” vẫn thâm đen và không khá khẩm lên là mấy so với khi đang cho con bú. Trong một lần ngồi buôn dưa lê về chuyện “núi đồi” với 3 chị đồng nghiệp cùng phòng khi ăn cơm trưa, tôi được các chị ấy tiết lộ rằng muốn làm hồng nhũ hoa thì quá đơn giản. Chỉ cần tôi chịu khó đầu tư bỏ ra một khoản tiền không lớn lắm là đã có thể sở hữu một đôi nhũ hoa hồng hồng như ngày còn con gái.

Khi nghe 3 chị đồng nghiệp nói thế, tôi thực sự vui mừng và như được mở cờ trong lòng. Vì thế, tôi rất chăm chú lắng nghe 3 chị ấy nói. Theo như 3 chị đồng nghiệp cho biết thì hiện nay có một số phương pháp làm hồng nhũ hoa với những ưu điểm và hạn chế riêng của nó. Chỉ cần tôi tự tìm thấy một phương pháp tốt nhất rồi cứ tiến hành trị liệu thì cuối cùng sẽ “ổn”.

Đầu tiên, tôi thấy các chị đề cập đến phương pháp phun - xăm màu nhũ hoa. Với phương pháp này thì các chị nói người ta sẽ dùng máy phun màu trên toàn bộ nhũ hoa sao cho màu mực ăn đều vào da của tôi. Cứ thế khoảng một tuần, lớp da ngoài sẽ bong vảy và hình thành một lớp da non trên bề mặt. Sau đó, lớp da này sẽ có màu hồng da hơi đậm, sau khoảng một vài tháng thì lớp da này ổn định. Nhưng các chị cũng lại cảnh báo rằng nhũ hoa là tụ điểm của các dây thần kinh cảm giác, nếu kim máy chạy không đều, đầm kim quá sâu có thể gây ra sẹo. Lại thêm đây cũng là vùng thường xuyên phải chịu sự tiếp xúc với áo nên trong suốt quá trình da chưa bong vảy hoặc chưa ổn định, lại thêm nước mô tiết ra, cọ xát vào áo sẽ làm cho đầu ti vặn vẹo và tạo thành các nếp gấp. Đến khi bong vảy xong thì phần lớn là màu không đều, trông rất nham nhở và không đẹp.

Các chị cũng giới thiệu cho tôi qua về phương pháp thoa kem làm hồng nhũ hoa được chế xuất từ các vitamin C và E. Khi thoa loại kem làm hồng nhũ hoa này, các thành phần này có tác dụng làm nhạt màu và tái tạo lại sắc tố da làm cho đầu nhũ hoa ửng hồng. Chỉ cần mỗi ngày tôi phải thoa 1-2 lần và sau khoảng một tháng, đầu nhũ hoa sẽ hồng lên như mong muốn. Nhưng các chị ấy cũng lại cảnh báo tôi rằng kem làm hồng nhũ hoa có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn và thời gian dùng kem kéo dài từ vài tháng lên đến vài năm.

Tiếp đến, 1 chị đồng nghiệp khác lại đề xuất nếu có làm hồng nhũ hoa thì tôi nên tiến hành bằng tia laser hoặc bằng ánh sáng. Đây là 2 phương pháp đơn giản để phá hủy các hắc tố trên vùng da đầu ngực. Màu sắc hồng hào của đôi nhũ hoa có thể duy trì trong khoảng thời gian dài đến hơn 1 năm.

Sau khi đã tận tình đưa ra rất nhiều các phương pháp làm hồng nhũ hoa thì các chị ấy lại khuyên tôi rằng có lẽ cứ để tự nhiên vậy xem sao vì với những phương pháp, quá trình điều trị thành công hay không thì còn phụ thuộc vào rất nhiều điều như: mẫu nguyên thủy của đầu ngực, sắc tố di truyền của da, phản ứng của từng cá nhân trong quá trình trị liệu… Ngoài đạt được màu sắc nhũ hoa tự nhiên và như ý thì tôi cũng cứ chuẩn bị sẽ phải mất nhiều thời gian trị liệu hơn mới đạt được kết quả như mong muốn.

Trước cuộc nói chuyện và những lời khuyên chân thành của các chị đồng nghiệp lại khiến tôi bất ngờ hoang mang và bối rối. Nếu có điều kiện như tôi có nên đi làm hồng nhũ hoa hay không? Và nếu có thì chị em hãy chỉ giùm tôi một phương pháp cũng như địa chỉ làm hồng nhũ hoa tin cậy với!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ