Quần áo

Quần áo

17 thg 8, 2011

Nỗi đau đớn của sự phản bội

Tôi bị người yêu phản bội, trái tim tôi đã tưởng chừng ngừng đập vì sự tan vỡ quá nhanh đó.

Tôi đã từng nghĩ mình sẽ không bị lụy tình, vậy mà trái tim của người con gái trong tôi không thể làm được điều đó. Nhiều lần giận nhau lẽ ra tôi nên có chút "kiêu căng", "bướng bỉnh" như lời anh nói, tôi có thể giận anh, có thể không yêu anh nhiều đến thế. Chắc hẳn trái tim tôi sẽ không bị ngột thở khi anh nhắn tin rằng: "Mình chia tay rồi mà, em đừng nhắn tin như vậy nữa không người yêu mới của anh hiểu lầm".

Phải chăng tôi quá ngốc nghếch khi bị anh lừa dối đã lâu mà không hề hay biết. Anh là công an, còn tôi chỉ là 1 cô sinh viên năm 3 không xứng đáng để anh yêu sao mà anh lại cho tôi ăn ớt vừa cay đắng, vừa chua chát đến vậy. Tôi đã yêu, tin anh không chút nghi ngờ.

Lẽ ra với 1 giác quan của 1 cô gái có cung Bảo Bình, với con số 5 không hề tồi như tôi lại bị anh trà đạp lên tình cảm như vậy đấy? Ngày 11/8 là ngày mà anh nói chia tay, là ngày mà người yêu mới đang ở bên anh. Trái tim nhỏ bé, yếu mềm của tôi dường như vỡ tan khi biết được sự thật mà trực giác của tôi đã cảm nhận được từ lâu anh đang thay đổi, đang lừa dối tôi.

Lẽ ra tôi nên hận anh, có thể thét vào tai anh rằng "kẻ phản bội". Lẽ ra khi nói chuyện với "người mới" của anh tôi phải tỏ ra trách than, có thể tỏ vẻ thù hận và chửi bới với chị ấy. Nhưng không, tôi không thể làm thế vì tôi biết tôi là sinh viên, tôi là 1 người có học, với lại dẫu tôi có thể làm gì đó nhưng với 1 kẻ thay lòng phản bội ấy, không xứng đáng để tôi làm như vậy. Bởi vì đối với 1 kẻ phản bội như anh không đáng có được tình yêu của tôi, không đáng để tôi phải khóc và phải hành hạ bản thân mình như vậy.

Những giọt nước mắt và những hành động ngốc của tôi đã làm tôi khóc. Tôi khóc cho bản thân vì đã quá tin, quá yêu 1 người. Tôi hận tình yêu mù quáng không chút lí trí dẫn đường, tôi trách bản thân mình lẽ ra nên tập trung thời gian học tập, dành thời gian bên bạn bè, gia đình và quan trọng là không nên tin dù chỉ 1 chút tất cả những gì anh nói vì tất cả chỉ là dối trá, chỉ là chót lưỡi đầu môi thì kết cục của tôi sẽ không đau đớn thế này.

Bạn tôi nói đúng, xã hội này đầy những cạm bẫy, gian xảo, 1 cô bé vừa mới chân ướt chân ráo ra đời chưa va vấp xã hội nhiều như tôi thì không nên tin ai quá. Xin lỗi bạn của tôi, tôi đã không để ý đến những lời của bạn.

Bây giờ tôi nên tập trung tất cả vào việc học của mình, tương lai rộng mở đang ở phía trước, tôi tin rằng thời gian và công việc sẽ giúp tôi quên được anh, mặc dù tôi cũng biết trái tim tôi không thể xóa nhòa hình bóng anh,và trái tim tôi đã in dấu 1 vết thương mang tên anh.

Tôi tin trong tình yêu tôi là kẻ thất bại, nhưng trên sự nghiệp cũng như cuộc sống tôi là 1 người thành công, cuộc đời sẽ mỉm cười và đón nhận 1 người biết đứng lên sau thất bại phải không?

Khi viết những suy nghĩ này lên đây, tôi không mong anh hay người yêu mới của anh đọc được. Chỉ 1 mục đích duy nhất là tìm đến sự thanh thản. Và mong rằng đừng có người con gái nào để tình yêu ngự trị, và yêu phải người phản bội mù quáng, sai lầm như tôi đã từng yêu anh, đã từng hứng chịu nỗi đau đớn của sự phản bội, của 1 cuộc tình bất hạnh.

Tôi cũng chúc anh và người mới hạnh phúc, kết thúc 1 tình yêu đẹp!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ