Quần áo

Quần áo

17 thg 8, 2011

"Sốc" khi bạn gái thừa nhận không còn trinh trắng

Bây giờ em phải có 2 lựa chọn nhưng em không thể quyết định được.

Vào 1 dịp tình cờ qua 1 người quen giới thiệu, em quen bạn gái em. Tính đến nay chúng em đã yêu nhau được 1 năm. Tình cảm 2 đứa rất tốt đẹp. Đến nay, em đã nói với bạn gái em về chuyện lập gia đình thì bạn gái em nói rằng hãy để thêm một thời gian nữa cho 2 đứa hiểu rõ về nhau nhiều hơn.

Và đến ngày 2 đứa đi Vũng Tàu chơi chỉ cách đây 3 ngày. Trước sóng gió biển cả, tình yêu của 2 đứa em lên đỉnh điểm. Và cũng lúc này thì em phát hiện bạn gái em không còn trinh trắng nữa. Em cũng không tỏ thái độ gì cả vì em sợ sẽ làm mất vui cho cả nhóm với bạn gái.

Sau khi về nhà được 1 ngày thì em kể về chuyện ấy. Bạn gái em xin lỗi em rất nhiều. Bạn gái em cũng kể lại chuyện đã mất trinh trắng. Chuyện là trước khi quen em, bạn gái em có quen 1 người và vội tin vào nhưng lời ong bướm hứa hẹn của người ấy và đem cái đẹp nhất của người con gái cho người ấy. Bây giờ em phải cư xử như thế nào khi em còn thương bạn gái em rất nhiều và em cũng nhận lại được tình cảm ấy rất nhiều.

Bây giờ em phải có 2 lựa chọn nhưng em đang không thể quyết định được:

Thứ nhất, chia tay với bạn gái em về chuyện không còn trinh trắng vì gia đình em bố mẹ rất khó khăn để chấp nhận điều này. Từ trước đến nay gia đình em rất coi trọng gia giáo, chỉ cần bố mẹ biết chuyện này là chúng em không được quen nhau nữa chứ đừng nói tới chuyện kết hôn.

Thứ hai, em nên bỏ qua chuyện này và giấu gia đình mà chấp nhận chuyện bạn gái, cũng là vợ tương lai không còn trinh trắng. Nhưng nếu kết hôn thì không biết sau này sẽ như thế nào?

Trong tình cảnh thế này em cảm thấy giận rất nhiều mà thương bạn gái em cũng rất nhiều. Trong lời xin lỗi của bạn gái em có 1 câu nói đã làm em rớt nước mắt: Anh ơi em xin lỗi anh rất nhiều vì lâu nay em đã giấu anh. Nhưng anh đừng bỏ em nhé vì em rất sợ khi sống thiếu anh.

Mấy anh mấy chị đã từng có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống hãy giúp em ra quyết định với. Giờ em phải quyết định tương lai ra sao đây? Sao em không thể quyết định được?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ