Quần áo

Quần áo

17 thg 8, 2011

Bệnh ung thư đến từ thói quen.

Các chuyên gia chỉ ra rằng, hầu hết các căn bệnh ung thư nguy hiểm đều có nguồn gốc từ thói quen sinh hoạt thiếu khoa học.



Ăn quá nhiều thịt tăng nguy cơ mắc ung thư vú


Một nghiên cứu gần đây của Anh cho thấy, những loại thực phẩm được chế biến từ thịt có thể làm tăng nguy cơ mắc ung thư vú. Bởi vậy, để tránh xa căn bệnh ung thư vú, phụ nữ cần cẩn trọng trong việc chế biến và giảm lượng các thức ăn từ thịt động vật.


Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên nói "không" với tất cả các loại thịt. Các chuyên gia khuyên rằng mỗi ngày chỉ nên ăn 100g thịt và tốt nhất nên hầm hoặc luộc.


Ngồi quá lâu gây ung thư dạ dày



Tổ chức y tế thế giới chỉ ra rằng mỗi năm có hơn 2 triệu người chết do ngồi quá lâu. Tổ chức này còn dự tính, đến năm 2020, toàn thế giới sẽ có khoảng 70% bệnh tật là do ngồi quá lâu, không vận động.

Những người thường xuyên phải làm việc nhiều giờ với máy tính sẽ bị giảm năng lực hoạt động của gen miễn dịch, tăng nguy cơ gây các bệnh ung thư.


Các nhà y học Nhật Bản phát hiện ra rằng những bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến dạ dày đều có đặc điểm chung là thường xuyên ăn quá no và không vận động nhiều. Thời gian lâu dần, hoạt động của gen miễn dịch trong cơ thể sẽ trở nên chậm chạp và không hiệu quả.


Sử dụng giấy vệ sinh chất lượng kém tăng nguy cơ gây bệnh bạch cầu


Phụ nữ thường không tiết kiệm tiền mua mỹ phẩm, quần áo nhưng đôi khi lại hay ky bo trong việc mua giấy vệ sinh. Có rất nhiều phụ nữ thường lựa chọn những loại giấy rẻ tiền. Nhưng họ không hề hay biết những loại giấy này mặc dù cũng rất trắng nhưng lại gây nhiều ảnh hưởng bởi nó được sử dụng nhiều chất tẩy.


Các chuyên gia cho rằng thường xuyên sử dụng những loại giấy này sẽ tăng nguy cơ gây bệnh bạch cầu. Các loại giấy như vậy sẽ có chứa virus viêm gan và E. coli./.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ