Quần áo

Quần áo

18 thg 8, 2011

Minh Hằng bị phản đối vì mặc quần ren lên sân khấu

Trong đêm nhạc Mỹ Nhân vừa qua, ca sỹ Minh Hằng diện một chiếc quần ren bó sát khoe đường cong cơ thể và bị nghi là lộ phần nhạy cảm.

Đêm nhạc mang tên Mỹ Nhân, thế nên các người đẹp hội tụ đều là những người có danh hiệu trên đấu trường sắc đẹp và các ca sỹ cũng đều sexy, gợi cảm. Trong đó, Minh Hằng là một trong số khách mời, cô biểu diễn cuốn hút nhưng mặc một chiếc quần khiến nhiều người phải lắc đầu.





Minh Hằng mặc chiếc áo ba lỗ, cô mặc chiếc áo cũng ren, quần ren bó sát, chiếc quần này gây phản cảm bởi để lộ nhiều phần nhạy cảm. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng cô đã mặc nội y màu da bên trong nên khó lòng mà lộ hàng như nhiều hiểu lầm.



Độc giả tên Lê Minh cho ý kiến: "Tôi là đàn ông thì thấy cũng đẹp thôi nhưng nhiều người sẽ không vừa mắt cho lắm. Dù cho cô ấy có mặc nội y màu da đi chăng nữa thì cũng khiến nhiều người nghĩ rằng cô ấy cố tình gây sốc khi mặc quần trêu ngươi mắt người đối diện."

Độc giả tên Mai Lan cho hay: "Tôi mà là mẹ thì cũng không chấp nhận được cho con gái ăn mặc như thế, dù không bị lộ hàng nhưng gây phản cảm quá. Cô Minh Hằng này cần xem xét lại vì như thế là quá gây sốc, không cần thiết."

Được biết, Minh Hằng từng có các trang phục gây phản cảm và quá lố bị khán giả la ó truớc đây như:






Trước đây, kiều nữ Việt từng bị gặp rắc rối với chiếc quần, trong đó có trường hợp của Trang Trần, Đoan Trang từng gây sóng gió trong dư luận. Mỗi người một hoàn cảnh, dù thế nào đi chăng nữa thì phải nhớ một điều tiên trách kỷ hậu trách nhân.




Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ