Quần áo

Quần áo

1 thg 8, 2011

Nội y cho áo, váy "trong suốt"

Bé Sam, Hà Hồ, Hoàng Yến mặc áo mỏng dính trong suốt mà vẫn lịch sự nhé.

Những mẫu áo voan, ren đang là mốt vì vẻ mong manh, gợi cảm. Đây cũng là kiểu trang phục được cực kỳ nhiều sao sử dụng trên thảm đỏ để khoe nữ tính hoặc nhằm mục đích chơi trội. Rất nhiều bạn gái đã sắm về những chiếc áo/váy xuyên thấu kiểu thế này nhưng lại chưa dám mặc một lần chỉ vì không biết nên mặc sao cho kín.

Quả thực, một chiếc áo mỏng tang khi treo trên ma nơ canh nhìn rất an toàn, nhưng lúc mặc lên người mới là vấn đề. Mặc gì bên trong để không bị đánh giá là hở hang, bất lịch sự hay "khoe hàng" mà vẫn tôn được chất liệu mỏng của trang phục? Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu vài kiểu nội y đặc biệt cho style trong suốt.

Pé Sam gây chú ý vì cả cây đen rất mỏng nhưng không hề gây phản cảm.

Hà Hồ và Hoàng Yến cùng giống nhau kiểu áo ren siêu mỏng. Hai người đẹp đều đã chọn được kiểu nội y phù hợp lẫn vào màu da.
Nhật Kim Anh tự tin dù diện áo voan da báo mỏng.

Cô nàng nào cũng nên có một vài chiếc áo ngực màu da vì chúng là màu dễ mặc với nhiều trang phục nhất.

Ngược lại với cách chọn nội y chìm (màu nude), nội y màu đen nổi bật cũng là một gợi ý táo bạo để mix với trang phục ren đen. Hãy mặc làm sao để người đối diện có cảm giác trang phục bên trong và bên ngoài của bạn là một tổng thể hòa hợp. Vì thế hãy tìm những chiếc bra màu đen trơn và kiểu dáng đơn giản nhất.


Để bớt gợi cảm, bạn có thể chọn kiểu áo ngực dạng ống như thế này.

Một cách khác an toàn hơn nữa là giống như Renee Jewellger: mix với áo ống cúp ngực (corset) trơn màu nude hoặc màu đen.
Những mẫu bodysuit đa dạng sẽ phù hợp với từng kiểu váy.



Bra sillicone đã rất phổ biến và được rất nhiều sao Việt sử dụng khi mặc váy quây, lệch vai.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ