Quần áo

Quần áo

1 thg 8, 2011

Mai Phương Thúy xuất hiện sau sự cố thiếu lễ phép

Lần đầu tiên xuất hiện trở lại sau khi bị lên án là "thiếu lễ phép" trong một quảng cáo, hoa hậu tạo cho người đối diện ấn tượng về sự chân thành, cho dù cô luôn gặp sự cố vì cách ăn nói chân thật


Mai Phương Thúy càng ngày càng đẹp, cách nói chuyện luôn tạo cho người đối diện vẻ thân thiện. Hỏi cô, sao không đi tắm trắng cho bắt mắt hơn và kịp "mốt"? Hoa hậu Việt Nam 2006 cười tươi rồi nói: "Không, em chỉ thích da nâu thôi!".

Mai Phương Thúy thổ lộ rằng thời điểm này cô đã gần như bỏ được thói quen "nghiền" lên mạng như dạo trước một phần vì muốn tập trung tối đa cho việc học vì chỉ còn vài tháng nữa là tốt nghiệp đại học. Bên cạnh đó, còn rất nhiều công việc khác liên quan đến cộng đồng, xã hội, quảng cáo.... cũng hao tốn thời gian của cô.

Hỏi Mai Phương Thúy rằng á hậu Hoàng My có gặp cô để hỏi han kinh nghiệm thi ở đấu trường sắc đẹp quốc tế không vì hai người học chung trường?, Mai Phương Thúy nói: "Á hậu Hoàng My học thiết kế Thúy học thương mại tuy cùng trường nhưng rất hiếm khi gặp vì đi học thường lệch nhau".


Theo Mai Phương Thúy, ĐH Rmit nơi cô theo học một ngày có nhiều khung giờ học. Nếu hôm nay cô bận không đi học được thì hôm khác có thể theo học với nhóm khác. Các giáo viên họ không yêu cầu các sinh viên phải học theo từng lớp riêng mà miễn sao vẫn lên giảng đường và kết quả cuối cùng thi đạt là được.

Vì dành thời gian cho những công việc riêng, nên mấy tháng qua Mai Phương Thúy ở Hà Nội rất ít chủ yếu sống trong Sài Gòn. Tuy nhiên, cô vẫn gọi điện hàng ngày cũng như dành sự chăm sóc cho người thân như mua máy mát massage thân trên cho ông bà nội, mẹ vì em gái của cô cũng ở xa - đang đi du học nước ngoài.

Mai Phương Thúy bảo sở dĩ cô biết được sản phẩm này là trong một lần sang Malaysia quay quảng cáo thấy người dân xếp hàng để mua. Một số người trong đoàn quay quảng cáo cũng mua thử, cô cũng tò mò mua và thấy hiệu quả thiết thực nên khi trở về Việt Nam đã đi tìm mua cho người thân.

"Ông bà nội tôi đã trên 80 hay đau nhức xương nên các cụ rất thích với món quà của tôi. Mẹ tôi vẫn đi làm ngồi nhiều nên cũng hay đau lưng nên khi dùng sản phẩm này cũng rất tác dụng. Riêng cá nhân tôi thú thật rất hiếm khi đi sapa vì tốn thời gian mỗi lần mất từ 3 đến 4 tiếng, từ khi dùng máy massage tôi thấy không còn bị đau đầu, da đẹp và tinh thần phấn trấn hơn" - Mai Phương Thúy nói.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ