Quần áo

Quần áo

12 thg 8, 2011

Đẻ xong, bỏ rơi con gần chết trên bãi cát

Một phụ nữ bị ngất xỉu, mất máu được đưa vào bệnh viện ĐK Đồng Tháp cấp cứu. Trong lúc cấp cứu người phụ nữ này khai nhận mình vừa vượt cạn một mình rồi để con ở một bãi cát. Đứa bé khi được tìm thấy trên người bị nhiều vết trầy xước và phải khâu 40 mũi. Người phụ nữ này đã có gia đình, tuy nhiên đứa con mà chị vừa sinh ra lại không phải của chồng chị.

Trao đổi với PV Phunutoday bác sĩ Nguyễn Văn Tráng – Trưởng phòng tổ chức cán bộ, bệnh viện đa khoa Đồng Tháp cho biết: Ngày 10/8 bệnh viện có tiếp nhập cấp cứu một bé trai sơ sinh nặng 4,4kg trong tình trạng toàn thân bé trai dính đầy cát, máu và có nhiều vết trầy xước trên khắp cơ thể (nhiều vết rách ở lưng, mông, cẳng chân...). Sau khi vệ sinh, bác sĩ đã khâu gần 40 mũi trên cơ thể bé.

Cháu bé đang được các bác sĩ điều trị tại bệnh viện. Ảnh: GDVN Tuy nhiên bác sĩ Tráng cũng cho biết hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn tới các vết trầy xước trên cơ thể bé từ đâu. Hiện tại, sức khỏe của cháu đã ổn định, và những vết thương trên phải mất ít nhất một tuần mới có thể lành được.
Bác sĩ Tráng còn cho biết thêm, trước đó vào đêm ngày (9/8) bệnh viện cũng tiếp nhận cấp cứu cho một bệnh nhân nữ là chị Nguyễn Thị Hồng Đào, sinh năm 1991, ngụ tại ấp Bình Hòa, xã Bình Thành, Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Chị Đào nhập viện trong tình trạng sốc mất máu. Sau khi tiếp nhận và thăm khám, các bác sĩ thấy chị Đào xuất huyết âm đạo nhiều, có dấu hiệu mới sinh xong. Ngay lúc đó bệnh viện đã chuyển chị Đào đến khoa sản của bệnh viện để điều trị.

Tại khoa Sản, chị Đào đã thừa nhận với các bác sĩ là chị mới sinh một bé trai vào tối ngày 9/8. Do thấy đau bụng nên chị Đào đi ra phía sau nhà rồi một mình sinh đứa bé.


Sau khi sinh, chị đem bé đến một địa điểm gần đó, để bé trên một bãi cát. Khi vào tới nhà, chị Đào ngất xỉu và được gia đình đưa đi cấp cứu.


Sau khi hỏi vị trí đứa bé, bệnh viện cho chồng chị Đào biết và điện thoại cho người nhà đi tìm. Đến khoảng 1 giờ 45 phút (ngày 10/8), cháu bé được nhập viện.


Được biết, trước đây vợ chồng chị đã có một đứa con. Bé sơ sinh này không phải là con của anh M.T.N chồng chị. Sau khi 2 vợ chồng sống ly thân, chị có quan hệ với một người đàn ông khác. Khoảng 4 tháng nay, chồng chị đã trở về sống chung với chị, tuy nhiên, chồng và gia đình 2 bên đều không biết chị có thai, cứ nghĩ chị bị bệnh nên bụng mới to thế.


Hiện công an huyện Thanh Bình đang đến bệnh viện để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Chúng tôi sẽ thông tin tới bạn đọc những diễn biến tiếp theo.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ