Quần áo

Quần áo

6 thg 8, 2011

Ca sĩ Hyun Ah dùng tay quyến rũ đàn ông quá phản cảm

Ủy ban truyền thông Hàn Quốc đã gửi thông báo tới các đài truyền hình của Hàn Quốc cấm phát sóng đối với ca khúc “Bubble Pop” của ca sĩ Hyun Ah (19 tuổi). Trong MV còn có cả những hành động như kiểu "mời gọi" vô cùng phản cảm của Hyun Ah.

Ra mắt chưa lâu, MV solo single thứ hai "Bubble Pop" của nữ ca sĩ 19 tuổi đã nhanh chóng thu hút được khoảng 10 triệu lượt xem và thành hit bự trên Youtube. Tuy nhiên, đoạn video ca nhạc này vì một số hình ảnh và động tác vũ đạo của Hyun Ah trong clip quá gợi cảm và khiêu khích đã bị cấm trên truyền hình.

Cái tay phản chủ của Hyun Ah đã gây ra tiếng tăm cho ca sĩ
Khi HyunA mới ra mắt "Bubble Pop", nhiều người đã dự đoán một tương lai “đen tối” cho ca khúc này bởi trang phục và vũ đạo quá sexy mà cô nàng 4Minute thể hiện.

Uỷ ban thẩm tra thông tin truyền hình Hàn Quốc Ủy đã gọi điện cho đạo diễn các show âm nhạc, đề nghị thay đổi vũ đạo của Hyun Ah. Tuy nhiên phần vì quá gấp gáp, phần vì vũ đạo đóng vai trò quan trọng trong màn biểu diễn Bubble Pop do đó Cube đã quyết định kết thúc hoạt động quảng bá của Hyun Ah.

Bubble Pop cũng là ca khúc đánh dấu sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên của Hyun Ah khỏi nhóm 4minute. Video này được phát hành từ trung tuần tháng 7 vừa rồi và được quảng cáo khá rầm rộ trước đó. Tuy nhiên, khác xa với sự kỳ vọng của các fan, Bubble Pop chỉ là một ca khúc Pop với giai điện đơn giản và hình ảnh không được chủ nhân của nó đầu tư công phu như quảng cáo ban đầu.



Đây không phải lần đầu tiên Hyun Ah gây ra tranh luận về việc ca khúc mang tính khêu gợi. Trong video “Change” - album solo đầu tiên của mình, cô đã nhận được quyết định từ đài KBS giới hạn lứa tuổi xem video này trên truyền hình. Trên thực tế vì tính khêu gợi của những điệu nhảy trong video nên đài KBS chỉ cho phép khán giả trên 19 tuổi được theo dõi.

Đại diện công ty quản lý của Hyun Ah, Cube Entertainment phát biểu: “Động tác bị coi là “có vấn đề” vì “nhảy lắc hông” và đặt bàn tay vào "vùng nhạy cảm", nó nằm trong phần vũ đạo của “Bubble Pop” nhưng trong trường hợp nếu sửa lại phần mang tính trọng tâm có nghĩa là phải xé tan tất cả tính tổng thể của vũ đạo trong ca khúc. Sau khi tranh luận, chúng tôi buộc phải ngừng hoạt động của Bubble Pop trong tuần này và đang có kế hoạch chuẩn bị hoạt động cho ca khúc ra tiếp ngay sau”.
Hyun Ah liên tiếp tung ra các hình ảnh sexy quảng bá cho “Bubble Pop”

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ