Quần áo

Quần áo

4 thg 7, 2011

Uyên Linh thân thiết với Văn Mai Hương

Ca sĩ "Cảm ơn tình yêu" đã dành cho người bạn, người em của mình một bất ngờ khi hủy vé máy bay để xuất hiện trong đêm nhạc mừng ngày ra mắt single Nếu như anh đến của Văn Mai Hương.

Sau khi ra mắt Single Nếu như anh đến và nhận được những thành công khá lớn như lập kỷ lục hai triệu lượt nghe chỉ trong hai ngày đầu tiên, Văn Mai Hương đã có một đêm nhạc đặc biệt chào mừng ra mắt single đầu tay tại phòng trà WE tối 2/7 vừa qua. Nhưng điều khiến cô gái 17 tuổi vui nhất không phải là thành công của single mà chính là sự góp mặt của những người bạn thân thiết, Uyên Linh, Đăng Khoa, Minh "Xù", gia đình và nhạc sĩ Hà Dũng.



Minh "Xù", Uyên Linh, Văn Mai Hương, Đăng Khoa

"Hương thực sự rất cảm động khi có sự xuất hiện của những người bạn thân thiết đã gắn bó với Hương trong thời gian Hương thi Vietnam Idol và cả sau này. Sự có mặt của những người bạn như chị Linh, Minh "Xù" hay Đăng Khoa là sự động viên rất lớn đối với Hương, đặc biệt là khi chị Linh đã phải hủy vé về Hà Nội chiều nay để ở lại chung vui với Hương. Hương cảm thấy rất hạnh phúc. Hương muốn nói lời cảm ơn tới các bạn bè, anh chị, gia đình và đặc biệt là các fans đã có mặt ở đây, chung vui với Hương." Văn Mai Hương chia sẻ.



Như vậy, sự góp mặt của Uyên Linh, Đăng Khoa... trong đêm ra mắt single của Văn Mai Hương chính là câu trả lời hùng hồn nhất cho những tin đồn rằng giữa Văn Mai Hương và Uyên Linh đã có sự mất đoàn kết hay cạnh tranh lẫn nhau. Rất nhiều lần Văn Mai Hương khẳng định rằng giữa cô và Uyên Linh không hề có sự cạnh tranh nào bởi mỗi người có một định hướng và chiến lược riêng.

Một trong những món quà đặc biệt khác nữa mà Văn Mai Hương nhận được trong đêm ra mắt single của mình chính là sự xuất hiện của Đinh Mạnh Ninh. Vừa bay vào Sài Gòn từ buổi chiều cùng ngày nhưng Đinh Mạnh Ninh đã lao ngay vào tập luyện để có thể hòa nhịp với Mai Hương một cách tốt nhất trong đêm diễn.

"Cô ấy vừa là bạn, vừa là một người em rất thân thiết của Ninh, Vậy nên Ninh cảm thấy hãnh diện khi được đứng chung một sân khấu và nói lời chúc mừng những thành công của Hương.". Đinh Mạnh Ninh nói.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ