Quần áo

Quần áo

1 thg 7, 2011

Thu Thủy Next Top Model nóng bỏng với bikini đen trắng

Tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010, Thu Thủy được đánh giá là một thí sinh có khả năng diễn xuất rất tốt, cộng với việc biết cách sáng tạo qua từng đêm thi. Chính vì vậy, tuy không được chú ý từ những đêm thi đầu tiên nhưng cô nàng có cá tính mạnh mẽ này đã xuất sắc lọt vào top 3. Thu Thủy đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khán giả bằng khả năng diễn xuất rất chuyên nghiệp.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Thu Thủy trở về hoạt động và làm việc tại Hà Nôi. So với Tuyết Lan và Khiếu Huyền Trang (2 thí sinh lọt vào top 3 cuộc thi này, ngoài Thu Thủy), Thu Thủy có phần im lặng hơn. Tuy nhiên theo như chia sẻ, cô đang ấp ủ nhiều dự định trong tương lai và trước mắt cô vẫn tập trung cho việc luyện tập thêm về khả năng diễn xuất để có thể hoàn thiện bản thân mình hơn.

Mới đây, trong đợt lưu diễn tại Tp Hồ Chí Minh, Thu Thủy đã kịp thực hiện một bộ hình trong trang phục bikini đầy nóng bóng, quyến rũ. Tuy nhiên, dường như cô người mẫu có gương mặt lạnh lùng này đã táo bạo khi diện bikini có phần hơi nhạy cảm.










Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ