Quần áo

Quần áo

1 thg 7, 2011

Tăng Thanh Hà đụng hàng với phu nhân tổng thống Mỹ

Tăng Thanh Hà và phu nhân tổng thống Mỹ Michelle Obama cùng chung nhau chiếc váy maxi hiệu Marc của nhà thiết kế Marc Jacobs

Đây là chiếc váy hoàn hảo mang lại không khí vui tươi và rực rỡ của mùa hè. Lựa chọn này của đệ nhất phu nhân nước Mỹ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho gu thời trang và khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời của Michelle Obama, khi năm 2011 đánh dấu sự lên ngôi của sắc màu và những đường họa tiết kẻ ngang cỡ lớn. Chiếc váy của phu nhân tổng thống Mỹ có giá 853 USD.
Đây là trang phục được Michelle Obama diện trong chuyến thăm và làm việc tại Brazil hồi tháng 3 vừa qua. Phu nhân tổng thống Mỹ lần thứ 44 này luôn thể hiện là người năng động, tự tin và quyền lực. Bà được coi như hình ảnh cần hướng tới của một người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Vợ chồng tổng thống Obama trên phi cơ riêng kết thúc chuyến thăm tại Brazil.
Tăng Thanh Hà đang dần khẳng định và giữ vững vị trí hàng đầu của mình trong làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, cô không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi của cô vẫn nổi như cồn và trở thành một trong những người nổi tiếng đắt show và có mức cát-xê cao nhất. Cô được đánh giá cao ở gu lựa chọn thời trang thông minh và phù hợp. Rất ít khi công chúng bắt gặp Tăng Thanh Hà trong trang phục lộ hàng hoặc quá hở hang, phần lớn lựa chọn trang phục của cô đều tương đối an toàn, hợp thời trang và phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ