Quần áo

Quần áo

1 thg 7, 2011

Hồng Nhung: 'Tôi đã kết hôn'

>Cởi mở chia sẻ chuyện tình yêu với chàng trai ngoại quốc nhưng cô Bống chưa bao giờ khẳng định với công chúng về một cuộc tái hôn. Mới đây, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ với Ngoisao.net, cô đã kết hôn được gần 1 năm.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, chị dùng từ 'chồng tôi' khi nói về bạn trai ngoại quốc. Thực sự, mối quan hệ của chị và anh ấy hiện tại thế nào?

- Tôi rất vui và cảm ơn mọi người đã quan tâm tới mình. Tôi và Kevin đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn được nhiều tháng rồi. Chắc tại nhẫn cưới của tôi hơi mảnh mai nên đến tận khi tham gia buổi ghi hình một show truyền hình thực tế, mới có người phát hiện ra.

Hồng Nhung đã đeo nhẫn cưới kim cương trên tay được nhiều tháng
nhưng ít người nhận ra.


- Trước đây lễ đính hôn của chị được tổ chức cũng ít người biết, nay việc chị đã kết hôn cũng là điều bất ngờ với khán giả. Lý do gì khiến chị muốn giữ kín những chuyện vui, không tiết lộ với công chúng?

- Vì chồng tôi, anh Kevin là người nhã nhặn và kín đáo. Anh luôn tự cho mình không hợp với những nghi lễ đình đám. Trước đây chúng tôi tổ chức lễ đính hôn cũng chỉ có 50 người ở Việt Nam, từ Mỹ và các nước qua dự buổi lễ quây quần giữa một khu vườn nhiều hoa, một bên là núi, một bên là biển... Kevin nói, một lần "thề non hẹn biển" trước sự chứng kiến của gia đình và bè bạn rất thân thiết như vậy là đủ rồi. Sau này, khi đăng ký kết hôn, chúng tôi cũng chỉ tổ chức tiệc ăn mừng tại nhà, ở cả Việt nam và Mỹ.

- Yêu và chung sống với nhau một thời gian khá lâu, vợ chồng chị đã bao giờ xảy ra bất hòa chưa?

- Những bất hòa nho nhỏ trong đời sống hàng ngày thì không thể tránh khỏi. Nhưng chính tôi đôi lúc cũng thấy ngạc nhiên là đã 7 năm trôi qua mà chúng tôi gần như không có chuyện cãi vã. Ơn trời! Hơn 1 năm nay, công việc của Kevin khiến anh phải đi nhiều, nay nước này, mai nước khác suốt nên được gặp nhau là chúng tôi thấy vui rồi, không có thời gian cho những chuyện bất đồng nữa.

Hồng Nhung rạng rỡ bên người chồng ngoại quốc Kevin.

- Mỗi người làm việc một nơi, anh chị thu xếp công việc như thế nào để có thời gian ở bên nhau nhiều?

- Văn phòng chính của chồng tôi ở Los Angeles, bang California, Mỹ. Vì vậy trong thời gian tới, chúng tôi sẽ sống ở Mỹ nhiều hơn trước. Tại châu Á, Kevin cũng có văn phòng ở Hong Kong, vì vậy cơ hội cho tôi đến Hong Kong cũng thường xuyên hơn. Tôi rất hứng thú muốn xem các show biểu diễn của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới tại đây. Đầu tháng 7 này, chúng tôi tới xem liveshow của 'Nữ hoàng nhạc pop' người Australia Kylie Minogue.

- Khi tham dự các sự kiện của làng giải trí, chị đều xuất hiện với phong cách khác lạ, ấn tượng. Chị tự chăm chút nhan sắc, ăn mặc cho mình hay có ai tư vấn, giúp đỡ?

- Về trang phục, tôi vẫn gắn bó với nhà thiết kế người Pháp và cũng là bạn thân của tôi, chị Valerie Mc Kenzie. Gần đây, tôi gặp và được sự hỗ trợ của nhà tạo mẫu tóc người Anh George Anthony. Còn trang điểm thì tôi có cô bạn thân như em gái Phương V chăm chút cho. Lâu lâu, tôi cũng được chuyên gia trang điểm Nam Trung trực tiếp giúp làm đẹp. Không chỉ khi tham dự các sự kiện của làng giải trí mà cả lúc thực hiện các sản phẩm âm nhạc, tôi cũng nhờ những người bạn này. Bìa đĩa mới của tôi có bàn tay của các chuyên gia tài năng nên mới đẹp hơn "vốn tự có" ban đầu (cười).

Vợ chồng Hồng Nhung - Kevin trong tổ ấm nhiều hoa lan. Ảnh: Loan BB.

- Được rất nhiều người khen trẻ trung hơn so với tuổi thật, chị có bao giờ sợ xuống sắc và bị chê là già, xấu?

- Phụ nữ thì ai chẳng sợ già, xấu. Nhưng có sợ hay không thì cũng chẳng thể cưỡng lại được quy luật của tạo hóa. Tôi tâm niệm cứ sống vui, sống khỏe là được. Như vậy, bạn có thể hy vọng sẽ đẹp nhất, đẹp đúng với lứa tuổi của mình. Còn nếu may mắn có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi một chút thì coi như đó là phần thưởng của ông trời.

- Trong một ngày, chị phân chia thời gian thế nào cho tình yêu, công việc và riêng bản thân mình?

- Thời gian cho tình yêu + thời gian cho công việc = thời gian để sống.

- Kế hoạch của chị năm nay là gì?

- Tôi vừa hoàn thành hai CD nhạc và chuẩn bị cho ra mắt. Tôi không thể để khán giả của mình chờ thêm được nữa.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ