Quần áo

Quần áo

29 thg 6, 2011

Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua

Kim Kardashian, Selena Gomez, Olivia Palermo,... là những ngôi sao diện phong cách thời trang ấn tượng nhất trong tuần vừa qua.

1. Kim Kardashian

Ngôi sao truyền hình thực tế người Anh diện chiếc váy ngắn cuốn băng màu nude và áo màu đen hở vai, khi tới dự buổi tiệc sinh nhật của Scooter Braun. Điểm nhấn của Kim là chiếc khuyên tai màu vàng.

2. Selena Gomez

Nữ ca sĩ người Mỹ xuất hiện tại Lễ trao giải MuchMusic Video Awards, trong trang phục váy màu nude và đôi giày cao gót màu tím rất ấn tượng.

3. Kate Bosworth

Tại Liên hoan phim Los Angeles, nữ diễn viên người Mỹ đã lựa chọn chiếc váy màu hồng mỏng manh, kết hợp với đôi giày cao gót trông vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

4. Hailee Steinfeld

Nữ diễn viên tuổi teen người Mỹ xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Cars 2, trong trang phục váy in nhiều họa tiết màu sặc sỡ, kết hợp với chiếc áo khoác denim rất trẻ trung và cá tính.

5. Christina Hendricks

Nữ diên viên người Mỹ gây ấn tượng trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Mad Men, với trang phục váy bó màu đen quyến rũ.

6. Cameron Diaz

Nữ diễn viên người Mỹ nổi bật với trang phục váy màu xanh và đôi giày cao gót màu đen, sau khi hoàn thành và rời khỏi trường quay của chương trình truyền hình Late Show with David Letterman.

7. Jayma Mays

Tại Lễ trao giải Critics' Choice Awards, ngôi sao truyền hình thực tế và diễn viên người Mỹ xuất hiện trong trang phục váy ngắn không dây đeo in họa tiết giống màu nước rất ấn tượng.

8. Courtney Cox

Nữ diễn viên người Mỹ tham dự Lễ trao giải Critics' Choice Awards trong chiếc váy lụa in họa tiết da rắn. Courtney Cox trông khá giản dị với đôi sandal đế thấp.

9. Cat Deeley

DJ và ngôi sao truyền hình thực tế người Anh trông rất gợi cảm và quyến rũ trong trang phục váy ngắn màu trắng được thêu ren, khi tham dự Lễ trao giải Critics' Choice Television Awards.

10. Jaime King

Siêu mẫu và diễn viên người Mỹ xuất hiện tại buổi dạ tiệc do tạp chí InStyle tổ chức, với bộ váy màu đen viên xanh lưng trần trông vô cùng sexy. Điểm nhấn của Jaime King là phong cách trang điểm màu mắt xanh rất ấn tượng.

11. Olivia Palermo

Nữ diễn viên người Mỹ nổi bật với trang phục màu hoa cúc vạn thọ, kết hợp với ví màu hồng và đôi giày cao gót họa tiết da báo đầy phong cách.

12. Ashlee Simpson

Nữ ca sĩ người Mỹ xuất hiện tại buổi tiệc "I Heart Ronson" được tổ chức vào tối thứ Ba vừa qua, với áo hai dây màu đen kết hợp với chiếc váy họa tiết ca rô rất ấn tượng và cá tính.

13. Kate Winslet

Nữ diễn viên người Anh tham dự Lễ trao giải Yo Dona International Awards, diện chiếc váy màu đen mang phong cách cổ điển. Điểm nhấn của bộ trang phục của Kate Winslet là chiếc dây thắt lưng và chiếc ví bằng chất liệu da bóng.

14. Pippa Middleton

Nhà tổ chức sự kiện người Anh diện chiếc váy kẻ màu xanh trắng kết hợp với đôi giày cao gót hở mũi chân màu trắng, khi đi mua sắm tại King's Road.

15. Jennifer Beals

Nữ diễn viên người Mỹ nổi bật trên thảm đỏ tại Lễ trao giải NHL Awards. Jennifer Beals diện chiếc váy màu xanh in vân kết hợp với đôi đôi giày cao gót hở mõm và chiếc ví đính kim cương.

16. Alyssa Campanella

Tân hoa hậu Mỹ 2011 nở nụ cười tươi khi xuất hiện tại sàn giao dịch chứng khoán New York. Alyssa Campanella diện chiếc váy hoa màu đen trắng kết hợp đội đôi sandal màu đen rất gợi cảm và quyến rũ.

17. Diane Kruger và Dita Von Teese

Diane Kruger và Dita Von Teese xuất hiện tại buổi gala afFAR Inspiration trong những trang phục váy dạ hội lộng lẫy và ấn tượng. Diane diện chiếc váy màu đỏ xẻ ngực rất sexy, trong khi, Dita đầy quý phái với trang phục váy màu đen và phong cách trang điểm màu môi đỏ đặc trưng.

18. Eva Mendes

Nữ diễn viên và siêu mẫu người Mỹ gây ấn tượng tại buổi quảng bá nhãn hiệu thời trang Angel, với bộ trang phục váy không dây đeo màu trắng với trang sức màu bạc lộng lẫy.

19. Elizabeth Hurley

Nữ diễn viên và siêu mẫu người Anh tham dự sự kiện White Tie & Tiara Ball do ca sĩ Elton John tổ chức, với trang phục lệch vai in họa tiết da báo lộng lẫy và ấn tượng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ