Quần áo

Quần áo

1 thg 7, 2011

Người yêu cũ của Vũ Hoàng Điệp: Đi lễ chùa để nối duyên xưa

Phải thừa nhận rằng chưa có mối tình chân dài, đại gia nào ồn ào và tốn nhiều giấy mực như Vũ Hoàng Điệp.

Thật hiếm có cặp đôi đại gia - chân dài nào lại công khai cho bàn dân thiên hạ biết chuyện tình cảm của mình trên báo chí như nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp và Huỳnh Văn Xuân - thường được gọi bằng Công motor.
Nhưng có lẽ đúng như điều mà do bản năng phụ nữ của Hoàng Điệp mách bảo: Chuyện tình yêu mà cứ mang lên báo nói thì sẽ khó thành. Và quả nhiên, chuyện tình của đại gia motor và nàng Lọ Lem ở chốn showbiz đã tan vỡ sau 4 năm mật ngọt

Hoàng Điệp và Công motor ngày còn mặn nồng.


Tôi chưa yêu ai như Hoàng Điệp

Sau 4 năm yêu nhau, cuối cùng, anh và Hoàng Điệp cũng “đường ai nấy đi”. Vậy ai là người nói chia tay trước?

- Hoàng Điệp. Và đó không phải là lần đầu tiên cô ấy nói chia tay. Tuy nhiên những lần trước, cô ấy nói chia tay là vì giận nhau, còn lần cuối cùng, chuyện không hề đơn giản.
Phải chăng là một trong hai người có người khác?

- Việc này theo tôi có lẽ không nên nói. Vì dù sao chúng tôi cũng đã chia tay rồi. Tôi không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô ấy. Nhưng về phía tôi thì cho đến giờ phút này, tôi vẫn chưa có ai! Chưa có người con gái nào lọt vào mắt tôi hết. Tôi cũng biết rất rõ rằng, trong thời gian yêu tôi, Hoàng Điệp là người rất chung thủy. Điệp gặp gỡ nhiều người, tôi cũng vậy, nhưng với tôi, Điệp vẫn luôn là nhất. Tôi là người kinh doanh nên cũng không ít chân dài “liếc mắt đưa tình”, nhưng không ai qua được Hoàng Điệp cả. Chỉ khi Điệp không yêu tôi nữa thì tôi mới yêu người khác.
Nhưng bất cứ cuộc chia tay nào cũng có nguyên nhân. Vậy nguyên nhân thực sự giữa anh và Hoàng Điệp là gì?

- Cả hai đều nóng tính, lắm khi không ai chịu ai nên cũng cãi vã nhau nhiều. Ngoài ra, Hoàng Điệp trách tôi là tại sao không nắm tay nhau mà người đi trước người đi sau, không thân thiết khi đứng trước chốn đông người... Trong tình yêu, tôi ít khi nói ra miệng mà để trong lòng hoặc chỉ khi có hai người tôi mới thể hiện. Hay có những chuyện cứ lặp đi lặp lại thế này: Tôi đi làm về mệt mỏi, Điệp kêu chở cô ấy đi tham dự sự kiện nào đó. Nhưng tôi mệt nên bảo, em qua công ty rồi anh chở em đi. Nhưng cô ấy không muốn làm như thế, mà bảo tôi phải đến đón. Chỉ có như thế thôi hai đứa cũng cãi nhau, giận dỗi. Chuyện kiểu đó xảy ra không ít lần khiến cả hai rất mệt mỏi.
Vậy là Hoàng Điệp muốn anh thay đổi và ngược lại?

- Đúng vậy. Mong muốn của Hoàng Điệp là để duy trì tình yêu thì cả hai phải thay đổi. Điệp còn trẻ nên không hiểu điều đó bằng tôi, rằng chỉ có cách chấp nhận sự khác biệt của nhau để hòa hợp, thích nghi chứ làm sao mà thay đổi được tính cách của nhau. Dù vậy, khi cô ấy nói chia tay, tôi cũng đã tìm cách níu kéo, chấp nhận sự thay đổi để giữ cô ấy lại bên mình nhưng không thể. Cô ấy đã cương quyết và tôi không thể làm gì khác.
Đã từng lên kế hoạch làm đám cưới

Nhiều người nghĩ là tôi đang “chơi ngông” khi tuyên bố khi cưới sẽ rước dâu bằng trực thăng. Nhưng đó là mơ ước của tôi, là cách để tôi ghi dấu chuyện quan trọng nhất của đời mình với thế giới này bằng việc độc đáo hơn bình thường. Và vì thế, nếu sau này làm đám cưới, tôi vẫn sẽ rước dâu bằng trực thăng.

Khi nghe những lời đó, cảm giác của anh thế nào?

- Tôi cảm giác như mình đang từ trên cao bị rớt xuống đất vậy. Hoàng Điệp là người yêu thứ hai trong đời của tôi. Người con gái đầu tiên tôi yêu cũng được 7 năm rồi chia tay. Những tưởng với Hoàng Điệp sẽ là tình cuối thì cuối cùng cô ấy cũng dời tôi mà đi. Khi mất đi thì tôi tiếc lắm vì chúng tôi đã lên kế hoạch làm đám cưới vào ngày 11/11/2011. Thương yêu nhau nhiều năm như thế mà không đến được với nhau, làm sao không buồn được!!!
Sau hai tháng chia tay, bây giờ anh thấy tình cảm của mình với Hoàng Điệp thế nào?

- Đến giờ thì cái tình đã hết rồi, chỉ còn cái nghĩa thôi. Chúng tôi vẫn thỉnh thoảng gặp nhau nhưng ánh mắt dành cho nhau không như trước nữa.
Anh nói yêu say đắm mà chỉ sau hai tháng đã cạn tình rồi thì có vẻ không được sâu sắc cho lắm?

- Tôi đã làm hết những gì cần làm mà người ta vẫn không động lòng thì tôi còn biết tính sao bây giờ. Đã có lúc tuyệt vọng, không thể làm gì hơn, tôi đã trông cậy vào chốn tâm linh. Suốt hơn 1 tháng, công việc làm ăn của tôi bị đình trệ mà dành thời gian cho việc đi lễ chùa rất nhiều. Tôi chỉ cầu mong duy nhất một điều là xin trời phật hãy đưa cô ấy về bên tôi. Nhưng có lẽ điều ấy giờ đây đã trở nên xa vời rồi.
Khi thất tình, người ta thường nghĩ đến những điều tiêu cực, ví như say xỉn chẳng hạn. Anh thì sao?
- Bản tính của tôi xưa nay là không rượu chè, thuốc lá cũng không hút. Nếu tôi là người dễ sa ngã thì tôi đã không có ngày hôm nay. Cuộc sống của tôi từ nhỏ đã va vấp nhiều, sống trong môi trường toàn dân lao động ở bến xe, tiếp xúc với dân giang hồ tứ chiếng. Những tháng ngày đó mà mình đã không sa ngã thì bây giờ làm sao có thể sống khác với bản chất của mình được.
Anh là một đại gia trong lĩnh vực xe mô-tô ở Sài Gòn, có khi nào anh vì mê xe mà bỏ bê người đẹp không?

- Công việc của tôi cũng có khi này khi khác, nhưng trong thâm tâm tôi, người yêu là quan trọng nhất, sau đó mới là sự nghiệp. Hoặc nếu không thì phải song hành. Vì cô ấy mà tôi mới phấn đấu đến ngày hôm nay. Tôi cũng bỏ nhiều cơ hội để chỉ biết đến Hoàng Điệp thôi.
Nếu sau này đến với ai đó, anh có trừ giới người mẫu hay những người hoạt động nghệ thuật ra không?

- Không thể nói trước được điều gì nhưng từ nhỏ đến lớn tôi mê nghệ thuật lắm. Ước mơ của tôi ngay từ khi còn đi làm công, tôi đã mơ ước được đèo sau xe một cô người mẫu rồi, có một mái ấm hạnh phúc để bù đắp lại tuổi thơ của mình. Tự lập từ nhỏ, phấn đấu dữ lắm mới có ngày hôm nay. Đam mê nghệ thuật nhưng không thực hiện được thì tôi sẽ thực hiện ước mơ ấy cho người yêu của mình. Nhưng ước mơ sao có lúc khó thế?

Không có tôi, Điệp chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn…

Thường khi có người yêu là đại gia, các người đẹp rất hay được tặng nhà, xe hơi... Liệu có lúc nào Hoàng Điệp so sánh điều này với anh không?

- Tình cảm của tôi và Điệp lớn hơn nhiều những thứ đó. Tôi vẫn thường nói với Điệp rằng, “tất cả những gì anh có cũng đều là của em”. Cái gì của tôi thì cái đó là của Hoàng Điệp.
Anh có nghĩ, nếu nghe được những lời này thì Hoàng Điệp sẽ nghĩ lại mà quay về với anh không?

- Tôi nói ra những điều này không phải để cho Điệp nghe rồi xúc động mà quay về với tôi. Tôi nói ra chỉ đơn giản là sự giải tỏa suy nghĩ của mình. Điệp sẽ không quay về đâu nhưng tôi vẫn sẽ luôn sát cánh, dõi theo bước đường của cô ấy. Tôi chỉ tiếc là mong ước được làm đĩa nhạc cho cô ấy vào cuối năm nay đã không thực hiện được. Không có tôi, Điệp chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường nghệ thuật.
Không có Hoàng Điệp, liệu đám cưới rước dâu bằng trực thăng của anh có còn được thực hiện?

- Nhiều người nghĩ là tôi đang “chơi ngông” khi tuyên bố như vậy, nhưng đó là mơ ước của tôi, là cách để tôi ghi dấu chuyện quan trọng nhất của đời mình với thế giới này bằng việc độc đáo hơn bình thường. Và vì thế, nếu sau này làm đám cưới, tôi vẫn sẽ rước dâu bằng trực thăng.
- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!
Cuộc tình hao tốn nhiều giấy mực

Phải thừa nhận rằng chưa có mối tình chân dài, đại gia nào ồn ào và tốn nhiều giấy mực như Vũ Hoàng Điệp. Ngay từ khi cô đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế năm 2009, cô đã không ngớt khoe đại gia của mình bên cạnh những thành tích mà cô đạt được.

Ngày ấy cô chia sẻ: “Tôi là người may mắn khi có được anh ấy. Bạn trai tôi tên là Công, hiện kinh doanh môtô. Chúng tôi yêu nhau đã được hai năm. Các hoa hậu sau khi đăng quang thường không muốn tiết lộ nhiều về người yêu, nhưng tôi thì khác. Tôi tự hào xuất hiện bên cạnh anh. Anh là người có đóng góp rất quan trọng vào thành công của tôi.

Anh lặng lẽ ủng hộ tôi dù mỗi ngày chúng tôi chỉ gặp nhau được một chút thôi. Đêm chung kết, khi tôi mới vào đến top 15, anh đã khóc. Đến lúc đăng quang, anh cũng khóc và run đến độ không dám lên sân khấu chụp hình. Được mọi người động viên, sau đó, anh mới lên”.

Không ít các chân dài tỏ ra ghen tỵ với Hoàng Điệp. Cô được đại gia chăm chút cho từng li từng tí, hạnh phúc của hai người ngất ngây trời mây, ở bất cứ nơi đâu họ cũng bên nhau. Hoàng Điệp không bao giờ tiếc lời khen ngợi khi nói về người yêu của mình.

Cách thể hiện tình cảm của họ còn làm cho thiên hạ bị “choáng toàn tập”. Một ngày đẹp trời Hoàng Điệp nổi đình nổi đám xuất hiện trước công chúng với một giàn “vệ sĩ” hoành tráng trong đó người yêu của cô cũng trút bỏ bộ quần áo đại gia để khoác lên mình bộ đồng phục của “vệ sĩ” kè kè bên cạnh người tình để bảo vệ cho người tình được an toàn.

Tình yêu của họ tràn trề hạnh phúc, đám cưới trong tương lai của họ dự định sẽ rước dâu bằng trực thăng vậy mà bẵng đi một thời gian, mọi người không còn thấy Hoàng Điệp và người yêu đại gia ca tụng nhau, xuất hiện bên nhau. Thì ra họ đã “đường ai nấy đi”. Họ đã chọn cách để tình yêu dứt áo ra đi rất lặng lẽ không ồn ào như họ đã từng đến với nhau khiến thiên hạ ngạc nhiên hết sức...

Thục Quyên
Nguyên Nguyên
(thực hiện)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ