Quần áo

Quần áo

1 thg 7, 2011

Lady Gaga làm trò cười cho khán giả trên truyền hình Nhật

Cô ca sĩ quái chiêu Lady Gaga tiếp tục gây sốc khi xuất hiện trên show truyền hình Nhật Bản trong bộ cánh "không giống ai". Show TH này được thực hiện nhân dịp Lady Gaga đến Nhật Bản tham dự lễ trao giải MTV Video Music Aid Japan hôm 25.6 vừa qua. Tuy nhiên thay vì hóa trang thành mèo Hello Kitty, Doraemon hay bất kì nhân vật nổi tiếng nào của manga hoặc anime Nhật Bản, Lady Gaga lại "chơi nổi" bằng cách hóa trang thành gấu trúc.

Trò chuyện với MC, Lady Gaga cho biết: "Tôi rất thích gấu trúc. Chúng có móng vuốt và tôi luôn nói với các fans của mình rằng hãy giơ vuốt của mình lên". Không những thế cô nàng còn tỉnh bơ "chém gió": "Cả tuần nay tôi cũng ăn rất nhiều lá trúc."

Gần cuối chương trình, Lady Gaga còn cho biết ước mơ của mình là nhận nuôi một con gấu trúc.

Mới đây, người đại diện của Lady Gaga cũng đã lên tiếng phản pháo về việc cô ca sĩ bị kiện vì "biển thủ" tiền từ thiện. Người này cho biết đây là một vụ kiện hoàn toàn sai lầm và Lady Gaga không có hành động mờ ám nào về việc "bỏ túi riêng" số tiền quyên góp được từ việc bán vòng tay do chính cô nàng thiết kế. Theo luật sư bên nguyên, Lady Gaga và các bị đơn khác có 30 ngày để phản hồi những hồ sơ của vụ kiện trước khi được đưa ra tòa.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ