Quần áo

Quần áo

25 thg 7, 2011

Sao Việt và mốt vòng 1 “úp gáo dừ

Từ trào lưu khoe ngực của người đẹp Việt có thể rút ra một điểm chung: những vòng 1 được trưng ra thường bị nghi là sản ...

Jennifer Phạm

Khi còn là vợ Quang Dũng, Jennifer Phạm được yêu mến bởi phong cách thời trang thanh lịch, đúng chất một phụ nữ có chồng quý phái. Tuy thế, càng ngày, người đẹp này càng ‘nghiện” khoe ngực hơn. Nhiều người hâm mộ cô cảm thấy hơi tiếc nuối trong khi nhiều người khác thì nghi vấn rằng vòng 1 của Jen đã có sự can thiệp của dao kéo vì nó hơi cứng cáp?

Ngọc Quyên
Trong bộ ảnh nude bảo vệ môi trường của Ngọc Quyên, công chúng đã được mãn nhãn với vòng 1 căng tròn và quá hoàn hảo của cô. Tuy thế, ít ai tin đó là sản phẩm của tự nhiên bởi nó thiếu sự mềm mại.
Còn khi cô mặc quần áo và để nửa kín nửa hở vòng 1 thì đôi gò bồng đảo của cô chẳng khác nào hai chiếc bát úp ngược.

Vũ Thu Phương

Qua những bức hình mà người mẫu họ Vũ chụp, ai cũng biết cô sở hữu vòng 1 khá đồ sộ. Nhưng đôi khi vì khoe ngực quá đà, người đẹp lại khiến công chúng “phát sợ” với sự quá khổ của cặp tuyết lê. Điển hình là trong bức hình này, vòng 1 của cô như hai trái bom khiến người xem không khỏi nơm nớp lo sợ nó nổ lúc nào không hay.

Trang Nhung

Dù để tự nhiên hay khi vận động, hình dáng đôi gò bồng đảo của Trang Nhung cũng chẳng hề suy chuyển.

Phi Thanh Vân
Không biết người đẹp dao kéo phẫu thuật vòng 1 kiểu gì mà chiếc áo dù hở đến 4/5 ngực vẫn không để lộ vùng nhạy cảm.

Ngọc Hiền

Diện chiếc váy giống hệt Jennifer Phạm, "kiều nữ bị chém" Ngọc Hiền cũng chứng tỏ rằng vòng 1 của cô cũng chẳng kém phần căng đầy và cứng cáp.

Đinh Ngọc Diệp

Ngọc Diệp là cô gái khá nhỏ nhắn so với giới người mẫu. Tuy nhiên vòng 1 của cô thì không hề kém cạnh các bạn bè đồng nghiệp. Nhưng hình như Ngọc Diệp đã hơi quá đà trong việc chỉnh trang vòng 1 nên nhìn nó có phần hơi quá khổ so với thân hình của cô.

Quỳnh Nga
Cá sấu chúa diện một chiếc váy dường như làm bằng chất liệu không mềm. Nhưng thứ thấp thoáng sau lớp váy đó còn cứng hơn nữa kia. Đó là vòng 1 của người đẹp!

Mai Phương Thúy

Chỉ có thể dùng 2 từ: “quá khủng” cho vòng 1 của HHVN 2006.

Maya

Không cần đến sự nâng đỡ của phụ kiện, vòng 1 của Maya vẫn giữ vững vị trí như thường. Sản phẩm tự nhiên ít khi làm được điều đó.

Thu Minh

Thu Minh có vẻ rất tự hào về vòng 1 “úp gáo dừa” của mình. Nhưng có lẽ nữ hoàng dance sport 2011 nên “cất” nó kín đáo hơn chứ cứ phô trương quá thể như thế này lại hóa ra không đẹp.

Theo 2sao

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ