Quần áo

Quần áo

20 thg 7, 2011

Nhức nhối BHGĐ: Chồng tra tấn vợ suốt 15h

Người ta thường nói có phước lấy chồng được chồng yêu thương lo lắng. Lấy chồng giống như ta đánh một ván bài định mệnh, nếu ta thắng thì ván bài đó ta có thể hưởng trọn niềm hạnh phúc của cuộc đời người con gái. Nhưng nếu ván bài kia ta thua thì coi như cả cuộc đời người phải âm thầm khóc hận. Có phải chỉ có những người phụ nữ an phận, cam chịu, nên mới bị mấy ông chồng có tính vũ phu hành hạ? Người phụ nữ luôn cam chịu, luôn cố vượt qua những trận hành hung của các hung thần bạo lực vì sao? Chỉ vì họ muốn giữ cái gia đình đó, muốn các con của họ phải có cha như mỗi đứa trẻ khác. Nhưng họ đã nhầm, những hung thần đó đã không còn xài được, nếu có cố chỉ là hại chính bản thân mình mà thôi.

Chị Hằng nằm viện...


Cuộc chiến đối với những tấm chồng vũ phu rất cần lên án ngay từ trong gia đình, từ những người thân và từ ngoài xã hội rất cần tiêu diệt tận gốc. Người phụ nữ rất cần sự quan tâm từ các bậc cha mẹ người thân trong dòng họ. Hãy quan tâm họ nhiều hơn không để cuộc sống họ phải cam chịu từ các hung thần bạo lực, có như vậy các chị mới thoát khỏi những bàn tay ác ôn kia. Dẹp bỏ họ từ trong cuộc sống đó mới mong an toàn cho chính con gái của mình. Những hung thần có máu vũ phu coi con người như thứ để các hung thần hành hạ thì rất cần pháp luật có những bản án thật nặng dành cho những người có máu hung ác như con thú chẳng khác tí nào, như vụ bạo hành dưới đây là một ví dụ.

Vừa qua ngày 19/07, thông tin từ công an, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội. Đang tạm giữ Lưu Nguyễn Tân, sinh năm 1963, ở ngõ 105 đường Nguyễn Trãi. Để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó khoảng 21 giờ ngày 18/07, khoa cấp cứu bệnh viện Xây Dựng tiếp nhận từ công an P. Thượng Đình một trường hợp bệnh nhân trong tình trạng bị đa chấn thương, sức khỏe yếu, tinh thần hoảng loạn… Nạn nhân nhanh chóng được các y, bác sĩ sơ cứu, sau đó được chuyển qua Khoa ngoại. Danh tính nạn nhân được xác định là Trần Thị Thu Hằng (SN 1965), vợ của Lưu Nguyễn Tân.

Chị Trần Thị Thu Hà (SN 1962), chị gái nạn nhân cho biết, 22 giờ tối 18.7, chị nhận được tin báo của Công an P.Thượng Đình cho hay, em gái của chị hiện nằm cấp cứu tại Bệnh viện Xây Dựng, nguyên nhân là do bị chồng tra tấn, đánh đập suốt nhiều giờ.

Giọng thều thào, chị Hằng nói đứt quãng, trước khi bị chồng đánh đập, hằng ngày chị Hằng bán hàng từ đêm đến sáng mới dọn. Hôm xảy ra sự việc, chị bán hàng tới hơn 3 giờ sáng. Trong lúc cùng người đàn ông giúp việc ngồi uống nước, chị Hằng có nhờ người này nhổ hộ mấy sợi tóc bạc. Đúng lúc, chồng chị về bắt gặp. Nghi ngờ vợ có tình ý với người đàn ông phụ việc, Tân nhảy bổ vào đấm đá túi bụi anh này. Hậu quả, người giúp việc phải nhập viện và bị cắt mất một phần mí mắt . Không dừng lại ở đó, trong cơn ghen, người chồng lôi chị Hằng vào nhà, đồng thời chốt cửa trong và tra tấn vợ bằng những ngón đòn thù. Dường như đã hả giận sau nhiều giờ đánh đập vợ, Tân bỏ ra ngoài đường tìm tới quán bia, nói chuyện vui vẻ cùng xóm giềng.

Chị Thu Hằng với vô số vết bầm tím trên cơ…

Sau chừng hơn nửa giờ đồng hồ, Tân quay về nhà, mở cửa rồi tìm một sợi dây xích sắt, quấn lấy cổ người vợ trước khi treo lên xà ngang trên trần nhà. Man rợ hơn, người chồng mất nhân tính còn dùng búa đóng đinh đập nhiều nhát vào mắt cá chân, hai mu bàn tay của chị Hằng. Theo lời chị Hằng, cứ sau mỗi lần đánh đập, Tân lại đi ra ngoài uống bia. Và theo trí nhớ của người vợ bất hạnh này, màn tra tấn kéo dài từ 5 giờ sáng cho tới gần 20 giờ cùng ngày. Tận cùng của cuộc tra tấn man rợ, là việc Tân cầm cả chai bia đập lên đầu nạn nhân. Rồi dùng chính mảnh vỡ chai bia cứa đứt phần thịt ở hai bên bắp tay vợ. Khi thấy máu chảy, người chồng bắt chị Hằng đứng im và lấy chỉ khâu sống vết thương.

Màn tra tấn chỉ kết thúc khi người con gái lớn 18 tuổi gọi điện từ bên Nga về nói việc Tân đánh vợ là vi phạm pháp luật. Cởi trói cho vợ, Tân bắt chuẩn bị đi bán hàng đêm. Lúc này hàng xóm phát hiện máu dính khắp người chị Hằng nên gọi điện báo công an và đưa chị đi cấp cứu tại Bệnh viện Xây Dựng. Hiện tại chị Hằng được các Bác Sĩ điều trị. Sau hơn ba giờ cấp cứu, các vết thương của chị cơ bản đã được chữa trị. Hiện nạn nhân đang được theo dõi.

Những vết bầm tím được bác sĩ chích để hút máu tụ...

Thật sự đáng buồn khi trong cuộc sống hiện đại văn minh lại còn đâu đó những anh chồng bạo hành đến bệnh hoạn như thế này vẫn còn trong đời sống hiện nay. Dù cho chị Hằng có làm điều gì sai thì hai người cũng phải nói chuyện, ít nhất cũng phải nghe người vợ giải thích. Hay ít nhất cũng phải có bằng chứng rõ ràng, nếu trong cuộc sống chồng vợ không thể tiếp tục thì có thể chia đôi đường ai người đó đi. Không thể đối xử nhau như thế này. Phong cách của một nam nhi không thể như thế này được, nó giống như một loại thú chứ không còn là một con người. Con người thì phải giải quyết cho có tình người ít nhất là cái tình nghĩa vợ chồng bấy lâu. Những người như thế này nên loại trừ ra khỏi cộng đồng vì con người không ai làm như vậy. Mong các ban ngành có thẩm quyền lấy lại sự công bằng cho chị Hằng và những chị làm vợ bị như tình cảnh này.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ