Quần áo

Quần áo

25 thg 6, 2011

Tạ Đình Phong lộ ảnh với bồ trẻ

Một người thân của Trương Bá Chi đã công khai bằng văn bản những tâm sự buồn của Bá Chi khi sống với Tạ Đình Phong.

Ngày hôm qua, trên trang báo của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh thân mật của Tạ Đình Phong và một cô gái trẻ tên Nguyễn Duy Hy. Nhiều nguồn tin cho biết, đây chính là bồ trẻ của anh tại Bắc Kinh như báo chí tung tin. Đây cũng là người đã sống lén lút với Tạ Đình Phong suốt 2 năm qua.



Tạ Đình Phong và cô gái được cho là bồ của anh

Ngay sau khi tin tức này được công bố, Nguyễn Duy Hy đã bật cười khẳng định nếu chỉ chụp ảnh chung mà thành bồ thì bản thân cô cũng cảm thấy rất may mắn khi có người yêu đẹp trai như Tạ Đình Phong. Lời tuyên bố của Duy Hy khiến nhiều cư dân mạng không hài lòng vì cho rằng cô công khai “thách thức” Trương Bá Chi.

Cũng trong ngày hôm qua, quản lý cũ của Trương Bá Chi đã đưa ra một văn bản với tiêu đề: “Đây mới là sự thật” và tố cáo Tạ Đình Phong là người đàn ông không chung thủy, thiếu trách nhiệm với gia đình.
Cô gái đang chung sống với Tạ Đình Phong là con nhà giàu

Người này cho hay, trong quá trình chung sống, Bá Chi đã chịu nhịn rất nhiều. Cô ấy làm mọi điều chỉ vì con cái và muốn giữ hòa khí: “Trong khi đó, anh ta có bao giờ ở nhà đâu. Có chăng thỉnh thoảng về nhà lại cắm cúi vào điện tử và bỏ mặt vợ con. Thử hỏi trong những năm chung sống được mấy khi Tạ Đình Phong ân cần với vợ? Thay vào đó, anh dành nhiều thời gian cho điện tử, không nói lời nào với các con. Anh ta cũng chưa bao giờ biết con cái của mình ốm đau ra sao. Anh ta chỉ đi và đi. Bá Chi ở nhà giống như một vú em vậy. Nhưng giờ đây cô ấy đang bị chỉ trích như tội nhân của gia đình. Quá bất công với cô ấy”.
Tạ Đình Phong là kẻ đạo đức giả, không trách nhiệm vơi vợ con và bỏ bê gia đình nhiều năm nay

“Tạ Đình Phong vừa rồi nhận được danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất và anh ta đóng kịch quá giỏi từ trong nhà cho ra đến bên ngoài. Luôn giữ hình ảnh mẫu mực dù thực tế anh ta không ra gì cả. Anh ta đang làm mọi cách để chính Bá Chi mới là người tuyên bố ly hôn còn anh ta vô tội. Anh ta thừa thời gian gọi điện cho luật sư để hỏi về thủ tục ly hôn trong khi đó không có nổi một cuộc điện thoại gọi hỏi thăm các con. Các bạn có thể tin có thể không nhưng tôi thề đó là sự thật”.
Mẹ chồng Bá Chi ghét con dâu

Người này cũng cho hay, gia đình nhà chồng không thích Trương Bá Chi. Mẹ chồng cô, bà Địch Ba Lạp còn trù ẻo con dâu chết sớm hoặc nên ký đơn ly hôn càng nhanh càng tốt. “Bà ta từng tát cô ấy vì cô ấy dám chụp ảnh chung với Trần Quán Hy. Không chỉ thế, bà ta còn dọa nạt cô ấy nên chết đi cho rảnh”.

Megafun

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ