Quần áo

Quần áo

9 thg 5, 2011

Những địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch mùa hè

Nếu dịp hè này bạn có ý định cùng gia đình thân yêu đi chơi ở các công viên giải trí trên thế giới thì những địa điểm độc đáo dưới đây bạn không nên bỏ qua nhé!

Trên thế giới có những công viên vô cùng độc đáo. Có những nơi ngộ nghĩnh bởi các nhân vật hoạt hình, thú vật đáng yêu hay những trò giải trí mạo hiểm với cá sấu... Mời bạn cùng chuyên mục Du lịch điểm danh các công viên kì thú này nhé!

Bon Bon Land - Đan Mạch

Bon Bon Land được đặt tên theo tên một loại kẹo nổi tiếng của Đan Mạch. Bonbon Land toạ lạc trên một khuôn viên rộng 14 ha. Khách du lịch đến đây thường rất kinh ngạc trước những pho tượng các con vật ngộ nghĩnh và không kém phần kì quái.








Chẳng hạn như bạn sẽ bắt gặp một chú chuột đang nôn thốc nôn tháo, một con bò đang chảy sữa, một con rùa say rượu hay một con kiến đang đi tè...

Vương quốc người lùn - Trung Quốc

Vương quốc người lùn tọa lạc trên một ngọn đồi ở Vân Nam - Trung Quốc, quy tụ đội ngũ hơn 100 nhân viên gồm chỉ toàn những người có chiều cao dưới 1,2m. Những người lùn này sinh sống dưới những ngôi nhà vòm nho nhỏ bên trong công viên, kiếm tiền bằng công việc phục vụ du khách hoặc biểu diễn các chương trình văn nghệ






Đúng như tên gọi “Vương quốc”, cộng đồng người lùn này cũng có một quốc vương và một nữ hoàng, được bầu lên để đại diện cho toàn cộng đồng.

Harmony Land - Nhật Bản

Harmony Land là thế giới riêng của chú mèo Kitty - nhân vật hấp dẫn biết bao thế hệ trẻ em Nhật. Trong công viên, từ các lâu đài, hang động, đu quay, phim 3D, show diễn văn nghệ… đều mang hình ảnh của Kitty và các nhân vật hoạt hình liên quan





Những bức tượng về chú mèo xinh xắn này chắc chắn sẽ khiến bạn lưu giữ thật nhiều những tấm hình chụp chung với chú!

Crocosaurus Cove - Úc

Công viên này là địa điểm tuyệt vời cho những người thích tìm cảm giác mạnh. Tại đây, du khách sẽ chui vào trong một lồng nhựa acrylic thả giữa bể nước khổng lồ chứa đầy cá sấu nước mặn, mặt đối mặt với loài bò sát hung dữ nhất thế giới.




Những du khách nhát gan hơn có thể thử tài câu cá sấu hoặc mua sản phẩm lưu niệm độc đáo làm từ da cá sấu.

Diggerland - Anh

Diggerland có 4 chi nhánh trên đất Anh với tổng diện tích hơn 100 ha. Công viên này thu hút hơn 200 ngàn lượt khách mỗi năm nhờ vào một ý tưởng kỳ lạ: biến các loại máy móc hạng nặng thành trò chơi giải trí.




Vào đây, du khách có thể thử chơi trò Spindizzy, quay vòng vòng với một chiếc máy xúc đất, tập lái dump – truck (một dạng xe tải khổng lồ, dành riêng cho những du khách trên 17 tuổi), xem chương trình biểu diễn mạo hiểm của đội lái máy xúc đất Dancing Diggers…


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ