Quần áo

Quần áo

9 thg 5, 2011

Katie Holmes mang bầu lần 2?

Bà Cruise lộ bụng tròn bất thường khi đi mua sắm ngày 7/5 vừa qua.

Ngày 7/5, cánh săn ảnh bắt gặp Katie Holmes khi cô đang đi mua sắm tại cửa hiệu Barneys. Nữ diễn viên 31 tuổi trông nhợt nhạt với gương mặt không trang điểm. Katie Holmes mặc áo hai dây bó sát khoe chiếc bụng tròn vo “khác thường” khiến giới săn tin lập tức đồn đại phải chăng Katie đang mang thai đứa con thứ hai.

Công chúa đầu lòng của Katie Holmes và Tom Cruise - Suri, năm nay đã 5 tuổi và Katie từng tâm sự, vợ chồng cô muốn có thêm con nhưng không quá bị sức ép bởi vấn đề này.



“Tôi đã làm mẹ, và cả mẹ kế, tôi không quá lo lắng về việc nhất thiết phải có thêm con vì Suri đã có anh chị và nhiều bạn bè. Gia đình chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười.”
Luôn có những lời đồn đại về mối quan hệ giữa Katie Holmes và Tom Cruise nhưng cặp đôi nổi tiếng này bỏ ngoài tai những lời đồn và luôn xuất hiện rất hạnh phúc trong các sự kiện quan trọng.
Vợ chồng TomKat

Năm 2011 này, Katie Holmes có tên trong danh sách những người đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn. Cô vừa được nhãn hiệu thời trang Ann Taylor chọn làm gương mặt quảng cáo.
Theo Dân trí

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ