Quần áo

Quần áo

31 thg 3, 2011

Khi sao Việt mê tín

Nghệ sĩ là những người rất mê tín. Quanh điểm yếu này của họ có rất nhiều chuyện thú vị.

Đổi khách sạn vì sợ… ma

Chuyện hơn hai năm trước, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương ngất xỉu khi đang hát trong đêm nhạc tưởng niệm nhạc sĩ Bảo Phúc và nhiều ngày trước đó, mỗi khi ăn cơm, nữ ca sĩ xinh đẹp này đều sới thêm một bát cơm, để một đôi đũa bên cạnh rồi nói: “Em mời anh ăn cơm” thì ai trong giới showbiz đều biết. Tuy nhiên, ít người biết rằng gần đây, Hồ Quỳnh Hương từng phải đổi khách sạn giữa đêm, vì cô cho là mình đã thấy... ma.

Chẳng là trong một show diễn ở Đà Lạt, vì là sao nên cô được dành riêng cho một phòng ở một khách sạn sang trọng tại đây. Tuy nhiên, tới giữa đêm, lễ tân của khách sạn được một phen hoảng hồn khi thấy Hồ Quỳnh Hương chạy tới gặp họ, mặt cắt không được hột máu và miệng cô cứ mở ra như muốn nói nhưng không ra lời. Phải một lúc sau, họ mới hiểu. Thì ra Hồ Quỳnh Hương cho rằng cô vừa gặp… ma. Cô ca sĩ xinh đẹp kể rằng cô đang ngủ thì bị tỉnh dậy và thấy… một bóng người trắng mờ mờ đang lơ lửng cạnh giường mình.



Hồ Quỳnh Hương từng phải đổi phòng khách sạn vì nghi thấy... ma.

Cho đến tận bây giờ, mỗi khi bạn bè nhắc đến việc này, Hồ Quỳnh Hương lại hoảng hốt ôm ngực bảo đừng kể nữa. Tất nhiên, từ nay, có “các vàng”, nữ ca sĩ không bao giờ trở lại khách sạn kia.

Sau chuyện này, Hồ Quỳnh Hương bị đồng nghiệp đùa, gắn cho từ “thần hồn nát thần tính” cạnh tên cô. Có lần, nữ ca sĩ xinh đẹp đã “cãi” lại. Cô kể rằng không phải mình cô gặp chuyện như thế này. Đồng nghiệp của cô, một “đấng nam nhi đầu đội trời, chân đạp đất” cũng từng “chạy tới xuýt nữa rơi… thắt lưng vì gặp “nó” trong WC phòng khách sạn lúc nửa đêm". Điểm khác nhau duy nhất là khách sạn mà Hồ Quỳnh Hương ở là tại Đà Lạt, còn khách sạn của nam ca sĩ kia “ngự” tại một phố cổ của Hà Nội.

Đổi nghệ danh để cầu may

Từ hơn một tháng nay, mỗi khi ai đó nhắc đến tên mình, cô ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn 2004 Mỹ Dung năm nào đều tươi cười nhắc rằng bây giờ, nghệ danh mới của cô là Mỹ Dzung.

Về việc đổi nghệ danh đột ngột này, ban đầu, Mỹ Dzung cho biết cô làm vậy: “Để tránh trùng lắp nghệ danh với những nghệ sĩ cùng tên khác và đây cũng là một chút biến tấu ở một chặng mới trong con đường âm nhạc của tôi". Tuy nhiên, sau đó, khi đã thân mật với người nói chuyện hơn, Mỹ Dzung tiết lộ lý do quan trọng của việc này là cô “hy vọng với nó, sự nghiệp của tôi sẽ hên hơn nữa”. Mỹ Dzung cũng cho biết hêm cô đổi nghệ danh theo lời khuyên của “sư phụ” Đàm Vĩnh Hưng.


Mỹ Dzung cho rằng từ khi có nghệ danh mới, cô thấy... hên.

Gần đây, Mỹ Dzung cùng với Đàm Vĩnh Hưng và công ty Tiếng hát Việt của nam ca sĩ này và sản phẩm đầu tiên của họ là album Từ lúc em đi và Mr. Đàm là người sản xuất cũng như phát hành sản phẩm này.

Tên thật của Đàm Vĩnh Hưng là Huỳnh Minh Hưng. Thời gian đầu đến với sự nghiệp ca hát, anh đã từng rất lận đận. Minh Hưng đã tham gia rất nhiều cuộc thi ca nhạc, nhưng không đoạt giải nào. Anh từng phải ngồi hàng giờ tại các phòng trà chỉ để đợi ca sĩ nào đó nghỉ và anh được hát thế với thù lao rất thấp. Minh Hưng thay đổi nghệ danh khá nhiều lần cho đến cái tên Đàm Vĩnh Hưng thì anh dừng lại, vì cùng với tên mới này, “sự nghiệp của tôi phất lên như diều gặp gió” và bây giờ, chúng ta có một Đàm Vĩnh Hưng chắc nịch trong lòng công chúng.


Huỳnh Minh Hưng cho rằng nghệ danh Đàm Vĩnh Hưng đã giúp anh thành công trong sự nghiệp.

Sửa mũi theo... phong thủy

Chuyện các sao Việt sửa sang sắc đẹp nhờ dao kéo không có gì mới. Tuy nhiên, gần đây, một số người đẹp đua nhau thẩm mỹ bộ phận này dù mũi “nguyên bản” của họ đã rất xinh xắn. Điển hình như diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Minh Hằng, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Ngân Khánh, ca sĩ Tân Nhàn…


Tân Nhàn thấy gặp may sau khi sửa mũi.

Mục đích đầu tiên của những người đẹp này khi họ sửa mũi là muốn mình ngày càng xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, gần đây, một trong những người đẹp trên , ca sĩ Tân Nhàn, đã tiết lộ rằng cô chỉnh sửa mũi không chỉ vì muốn mình đẹp hơn, mà còn vì… phong thủy. Chẳng là một thầy phong thủy đã ngắm kỹ khuôn mặt giải nhất dòng nhạc dân ca của Sao Mai 2005 đã khuyên cô nên làm cho mũi cao và thanh hơn nữa. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã làm theo và “sau khi sửa mũi, đúng là tôi phất lên”, Tân Nhàn vui vẻ khoe.


Thanh Hằng sửa mũi giống sao Hàn.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng nằm trong “nghi án” sửa mũi vì phong thủy. Chiếc mũi ban đầu của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập 1998 này vốn đã cao và đẹp, nhưng gần đây, người ta thấy cô xuất hiện với chiếc mũi thanh tú hơn một chút. Trương Ngọc Ánh cũng không dấu chuyện mình đã “tu sửa” mũi. Khi được hỏi có phải việc sửa mũi của cô liên quan đến phong thủy không thì người đẹp tủm tỉm cười. Cô nói rằng với tư cách là doanh nhân, cô thấy rất hữu ích khi làm theo môn khoa học này. "Là một cô gái, ai không mong muốn mình xinh đẹp chứ”, Trương Ngọc Ánh nói thêm.



Chưa biết mũi mới của Trương Ngọc Ánh có làm vận hạn của cô tốt hơn không, nhưng rõ ràng, nhìn cô đẹp hơn.


Theo Đất Việt

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ