Quần áo

Quần áo

2 thg 7, 2010

8 người Việt bị bắt vì trộm đồ tại Singapore

Một nhóm người Việt vừa bị bắt vì có liên quan tới vụ trộm ở Singapore. Cảnh sát ở đây cho rằng những người này có thể đã thực hiện hàng loạt vụ ăn cắp tương tự tại nhiều cửa hàng khác nhau tại các trung tâm mua sắm.

Sau nhiều ngày quan sát, chiều 29/6, cảnh sát đã bắt giữ tám người gồm bốn nam và bốn nữ trên ở đường Orchard. Họ phát hiện những đồ vật ăn cắp như túi xách, quần áo hàng hiệu khi khám xét nhóm người trên. Nhiều đồ ăn cắp khác sau đó cũng được tìm thấy ở một căn phòng nhỏ tại Geylang, nơi được xem là chỗ trú ngụ của cả

Ảnh minh họa.

nhóm. Những đồ vật đánh cắp có trị giá khoảng gần 30.000 USD.

Giới chức đảo quốc sư tử nghi ngờ những người thuộc băng đảng trộm cắp trên đã thực hiện nhiều vụ ở các trung tâm mua sắm khác nhau tại Singapore. Cảnh sát cho rằng 8 người đã lấy trộm đồ từ những cửa hàng bán lẻ nhân lúc nhân viên bán hàng không chú ý. Một nhóm chịu trách nhiệm đánh cắp đồ ra khỏi cửa hàng để giao cho nhóm khác đang đợi bên ngoài trung tâm thương mại. Những người đó sẽ cất giấu đồ trong túi.

The Straits Times đưa tin, tám tình nghi trên có độ tuổi từ 23 đến 40 sẽ có mặt trong phiên xét hỏi hôm nay. Nếu bị kết án, những người này có thể sẽ lĩnh 7 năm tù và phải nộp phạt.

Bình Minh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ